Mobile Suit Gundam: Cucuruz Doan's Island 2022

6 /10

Xếp hạng:

Phần phim mới nhất của thương hiệu Gundam nổi tiếng toàn cầu vừa cho ra mắt phần mới: Mobile Suit Gundam: Cucuruz Doan's Island. Tựa phim tiếp tục được sản xuất bởi thương hiệu Sunrise.

Trong Mobile Suit Gundam: Cucuruz Doan’s Island bộ những nhân vật chủ chốt sẽ xuất hiện, đặc biệt, nhân vật quen thuộc Amuro Rey do nam diễn viên Toru Furuya thủ vai cũng sẽ quay trở lại. Tuy nhiên, vì một số lý do không được đề cập tới, nam diễn viên Toru Furuya cũng cho biết đây sẽ là lần cuối anh tham gia bộ phim sau 15 năm đảm nhận nhân vật Amuro Ray. 

Câu chuyện bắt đầu khi Amuro - chàng trai điều khiển chiếc Mobile Suit trắng huyền thoại đến một hòn đảo xa lạ để làm nhiệm vụ mới. Ở đây vô tình anh gặp một nhân vật mới là Cucuruz Doan. Anh ta là một cựu phi công Zaku cho Công quốc Zeon, người đã quyết định đào ngũ và chọn sống cuộc sống bình thường với người dân trên đảo. Cuộc gặp gỡ này đã đẩy cả Amuro lẫn Cucuruz Doan vào một cuộc chiến khốc liệt!

Những hình ảnh đầu tiên cho thấy được tinh thần Gundam với thiết kế mang đậm nét hoài cổ, những nhân vật gần như giữ nguyên tạo hình quen thuộc. Bên cạnh đó, kĩ xảo và đồ họa của Mobile Suit Gundam: Cucuruz Doan’s Island đã mượt mà hơn rất nhiều, đường nét cũng tinh xảo hơn, chắc chắn sẽ làm khán giả ra rạp mãn nhãn.

Đây cũng có thể là phần cuối của Gumdam bởi vì đạo diễn của phim, ngài Yoshikazu Yasuhiko nay đã 74 tuổi, chia sẻ: “Tôi chỉ quay lại làm phim vì đó là Gundam thôi. Sau Mobile Suit Gundam: Cucuruz Doan’s Island tôi không còn luyến tiếc gì nữa! Có lẽ đây sẽ là kỉ niệm cuối của tôi với Gundam. Sau phim này, tôi cũng không làm phim hoạt hình nữa!”.

Review phim

Xem tất cả
Mobile Suit Gundam: Đồ họa ấn tượng, thương hiệu Gundam vẫn ổn phết

Mobile Suit Gundam: Đồ họa ấn tượng, thương hiệu Gundam vẫn ổn phết

09/06/2022

Mobile Suit Gundam: Cucuruz Doan’s Island là bộ phim đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Gundam, được làm lại và biến tấu từ tập phim được cho là đã mất.

Mobile Suit Gundam: Câu chuyện về chiến tranh nhưng không gay gắt

Mobile Suit Gundam: Câu chuyện về chiến tranh nhưng không gay gắt

08/06/2022

Gundam Cucuruz Doan's Island tuy là câu chuyện về chiến tranh nhưng lại chứa đựng những thông điệp ấm áp về tình người qua chuyến phiêu lưu của Amuro.

Mobile Suit Gundam: Phim anh hùng nhưng chẳng có ai là phản diện cả

Mobile Suit Gundam: Phim anh hùng nhưng chẳng có ai là phản diện cả

08/06/2022

Phim vẫn là câu chuyện quen thuộc về hành trình buộc người anh hùng phải chung sống với “kẻ thù” mà từ đó nhận ra mỗi người đều có những mặt tốt của riêng mình.

Mobile Suit Gundam: Hành động gay cấn, nổi bật nhờ câu chuyện sinh tồn

Mobile Suit Gundam: Hành động gay cấn, nổi bật nhờ câu chuyện sinh tồn

07/06/2022

Sự trở lại của huyền thoại một thời vẫn sống động như ngày nào, câu chuyện của Amuro và Cucuruz Doan còn thể hiện rõ tinh thần sinh tồn trên đảo hoang.

Danner bình luận

Xem tất cả

14/06/2022 15:25:00 bởi Wibu

Bản thân mình không thích xem anime thể loại mecha nhưng hôm nay cũng đi xem thử một lần cho biết. Cảm nhận chung những bộ thuộc thể loại này thì những pha combat và cgi cực kỳ hoành tráng. Tạo hình nhân vật như anime của thế kỷ trước không đẹp lồng lộn nhưng phải nói là ngầu lòi giống Akira. :D :D :D

04/06/2022 01:06:00 bởi Mai Ly

Trời ơi Amuro của tui, cuối cùng cũng dc nhìn thấy Amuro trên màn ảnh lại rồi. Mê từ nhỏ luôn á, tưởng đâu thương hiệu Gundam này banh rồi chứ ai dè cumback, mà nghe nói diễn viên đóng Amuro đóng lần này nữa thoi k đóng tiếp phần sau huhu.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Amuro Ray

Cucuruz Doan

Bright Noa

Mirai Yashima

Đạo diễn:

Yoshikazu Yasuhiko

Biên kịch:

Toshizo Nemoto

Thể loại:

Hoạt hình ,

Ngày phát hành:

03/06/2022

Thời lượng:

94 phút

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh