Morbius 2022

Morbius là bom tấn về thể loại hành động, phiêu lưu mang màu sắc phản anh hùng. Bộ phim là thương hiệu ngoại truyện siêu anh hùng tiếp theo thuộc vũ trụ Spider-Man do Sony Pictures và Marvel Studios hợp tác sản xuất được ra mắt. Tác phẩm được đạo diễn bởi Daniel Espinosa cùng hai nhà biên kịch là Matt Sazama và Burk Sharpless chấp bút nên. 

Dựa trên nhân vật truyện tranh cùng tên của Marvel, Morbius kể về cuộc đời của giáo sư Michael Morbius. Là nhân tài xuất chúng từng đoạt giải Nobel nhưng anh lại mắc bệnh máu hiếm. Trong quá trình nghiên cứu và tự thí nghiệm lên bản thân, Morbius vô tình biến mình thành ma cà rồng, sở hữu những năng lực siêu việt của loài dơi như bay, định vị sóng âm và giết người rất tàn ác. Tuy nhiên, khi qua cơn khát máu, Morbius trở về là một con người lương thiện với nội tâm dằn xé.

Trong trailer mới nhất được Sony tung lên mạng khán giả được thấy Morbius biến đổi, hóa điên dưới tác động của các hóa chất bí ẩn, tấn công con mồi, tỉnh lại và cố gắng đi tìm đáp án cho những gì vừa xảy ra với mình. 

Đoạn giới thiệu mới cũng bắt cận cảnh Loxias Crown (Matt Smith), phản diện chính của phim. Theo nhiều nguồn tin, thân thế của Crown trên màn ảnh có nhiều thay đổi so với nguyên tác. Trong trailer, gã tiết lộ mình là người trải qua cùng cảnh ngộ giống Morbius.

Morbius là một trong những nhân vật phản anh hùng được ưa thích bậc nhất trong vũ trụ Marvel. Nhân vật đặc biệt này sẽ được đảm nhiệm bởi nam diễn viên Jared Leto. Được biết, ác nhân Vulture (Michael Keaton) của Spider-Man: Homecoming cũng sẽ xuất hiện trong Morbius. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Adria Arjona, Martine Bancroft, Jared Harris, Matt Smith, Tyrese Gibso…

Review phim

Xem tất cả
Review Morbius: Bom tấn mờ nhạt, thua kém của Venom

Review Morbius: Bom tấn mờ nhạt, thua kém của Venom

07/04/2022

Không nằm ngoài dự đoán của mình, Morbius là một tác phẩm không hề hấp dẫn, có thể là do bị cắt gọt quá nhiều.

Morbius: Cái kết lãng xẹt, dàn phụ dư thừa

Morbius: Cái kết lãng xẹt, dàn phụ dư thừa

04/04/2022

Morbius đã lãng phí nhiều nhân vật phụ khi cho họ bay màu khá sớm. Đây là ý đồ của Sony để mở đường cho phần sau hay là cái kết thực sự cho tuyến phụ?

Morbius: Câu chuyện về nguồn gốc siêu anh hùng tầm thường đến đau đớn

Morbius: Câu chuyện về nguồn gốc siêu anh hùng tầm thường đến đau đớn

02/04/2022

Bất chấp màn trình diễn xuất sắc của Jared Leto, Morbius là một câu chuyện về nguồn gốc siêu anh hùng tầm thường đến đau đớn

Morbius: Cốt truyện dễ đoán và mọi thứ diễn ra khá vội

Morbius: Cốt truyện dễ đoán và mọi thứ diễn ra khá vội

01/04/2022

Là một bản trình làng về huyền thoại mới của vũ trụ Marvel, thế nhưng Morbius lại sở hữu một kịch bản quá đơn giản và có phần dễ đoán.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Dr.Michael Morbius

Adrian Toomes

Loxias Crown

Martine Bancroft

Đạo diễn:

Daniel Espinosa

Biên kịch:

Matt Sazama

Thể loại:

Siêu anh hùng ,

Ngày phát hành:

01/04/2022

Thời lượng:

108 phút

Rated:

C13

Từ khóa:

Morbius

Video Clip

Hình ảnh