Những Cô Vợ Hành Động 2022

Những Cô Vợ Hành Động là dự án điện ảnh hài, tình cảm đầu tay của nhóm hài FapTV cùng đạo diễn Nguyễn Thành Vinh và biên kịch do Thái Hoàng Thanh Thảo chịu trách nhiệm. 

Những Cô Vợ Hành Động xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của ba cặp vợ chồng trẻ: Đạt (Vinh Râu) – Hân (Phan Minh Huyền), Thái (Thái Vũ) – Vy (Mai Thúy Vy) và Tùng (Huỳnh Phương) – Thư (Phan Hoàng Kim). Những tưởng ba gia đình sẽ luôn mãi chìm đắm trong hạnh phúc màu hồng, ai ngờ đâu sóng gió bắt đầu ập đến khi các cô vợ phát hiện ra chồng mình đi ăn chơi xuyên đêm không về nhà – biểu hiện số một của việc ngoại tình.

Dù đã tra khảo, hăm dọa, thậm chí là theo dõi điện thoại của chồng nhưng những cô vợ vẫn không tìm ra được điều bất thường. Không chịu bỏ cuộc, bộ ba phải lập ra một kế hoạch “hành động” khác để vạch trần người bạn đời ham chơi của mình.

Bộ ba Đạt – Thái – Tùng chính là hội những người chồng trẻ vô lo, ham vui đến mức vô tâm, vượt quá giới hạn khiến vợ tổn thương. Những bóng hồng quyến rũ và cuộc vui bên ngoài chớp nhoáng khiến họ cảm thấy tự hào khi mình là người “sành điệu” và “dũng cảm”. Thậm chí, trong buổi đi chơi riêng để hàn gắn hạnh phúc gia đình, Tùng vẫn tiếp tục… gọi chân dài đến để lén vợ tận hưởng những phút giây vụng trộm.

Ngược lại với tâm trạng vui vẻ của các ông chồng, Hân, Vy và Thư luôn trong tình trạng tức giận, bồn chồn, lo lắng. Dù là người đúng trong tình yêu nhưng họ lại phải tìm cách giữ chân hạnh phúc gia đình.

Ngoài ra, Những Cô Vợ Hành Động còn có sự góp mặt của BB Trần và Tiko Tiến Công – cả hai hứa hẹn sẽ là một ẩn số bất ngờ của tình huống phim.

Review phim

Xem tất cả
Những Cô Vợ Hành Động: Đi sai thông điệp, coi xong ghét đàn ông hơn

Những Cô Vợ Hành Động: Đi sai thông điệp, coi xong ghét đàn ông hơn

05/05/2022

Không biết Những Cô Vợ Hành Động đang muốn truyền tải thông điệp gì nhưng xem xong mình chỉ thấy cuộc đời như trò đùa và ghét thói trăng hoa của đàn ông hơn.

Những Cô Vợ Hành Động: Phim siêu nhảm, chỉ nằm ở mức sitcom chiếu mạng

Những Cô Vợ Hành Động: Phim siêu nhảm, chỉ nằm ở mức sitcom chiếu mạng

04/05/2022

Những Cô Vợ Hành Động chỉ nên dừng lại ở mức độ một sitcom không hơn không kém. Điểm trừ lớn nhất với mình là những hình mẫu vợ chồng đi theo lối mòn.

Danner bình luận

Xem tất cả

09/05/2022 03:00:00 bởi Kim Hà

Nhảm, thô bỉ, dơ là phim này. Phí tiền coi rạp khủng khiếp, phim rác thiệt chứ. Bày đặt tạo cái kết bất ngờ xong làm tào lao, coi rẻ tiền thật sự vậy mà có mấy má ngồi cười hô hố, ko hiểu nổi

02/05/2022 16:24:00 bởi Khánh Long

3 con vợ ngu như gì, má gặp chồng tao là ko có yên đâu, nghĩ sao nó mèo mỡ bên ngoài rồi về nói ngon ngọt mua bảo hiểm cho là tha thứ hả. Rồi tự dưng cái xuất hiện vụ mua bảo hiểm như xàm như điên vậy =)))) tao coi tưởng tụi nó quảng cáo bảo hiểm

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Nguyễn Thành Vinh

Thể loại:

Hài hước ,

Ngày phát hành:

29/04/2022

Thời lượng:

100 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh