Nope (Không) 2022

Nope là một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng do Jordan Peele viết kịch bản, đạo diễn và sản xuất. Phim có sự tham gia của Daniel Kaluuya, Keke Palmer và Steven Yeun. Cốt truyện theo chân những cư dân của một thị trấn sống ở vùng ngoại ô, chứng kiến ​​một sự kiện bí ẩn và bất thường.

Trong lời đề tựa giới thiệu dự án mới, hãng Universal Pictures viết: "Nhà làm phim đoạt giải Oscar Jordan Peele phá vỡ và tái định nghĩa thể loại kinh dị hiện đại với tác phẩm Get Out và sau đó là Us. Bây giờ, anh ấy tái tưởng tượng thể loại phim mùa hè cùng với cơn ác mộng đại chúng: phim kinh dị Nope".

Trong trailer mô tả rằng, nhân vật của nam diễn viên Daniel Kaluuya cố gắng trốn thoát khỏi sự truy đuổi của hiện tượng lạ từ bầu trời còn những người dân khác trong thị trấn thì có cuộc chạm mặt không mong muốn với thế lực nằm ngoài sự hiểu biết của họ. 

Phim Nope là dự án kinh dị thứ 3 của nhà làm phim Jordan Peele. 2 tác phẩm trước đó là Get OutUs đã mang về tiếng tăm vang dội cho nhà làm phim này, trong đó Get Out thắng giải Oscar Kịch bản gốc xuất sắc nhất. Tác phẩm Nope dự kiến ra rạp ngày 22.7 năm nay.

Vào tháng 11 năm 2020, Peele viết kịch bản, đạo diễn và sản xuất một bộ phim nhưng chưa đặt tiêu đề, anh ấy đã ấn định ngày phát hành tại Universal vào 22 tháng 7 năm nay. 

Tháng 2 năm 2021, Keke Palmer và Daniel Kaluuya tham gia vào dàn diễn viên chính. Bên cạnh đó, Peele đã cùng viết kịch bản với Kaluuya cho vai James Haywood. Tháng 3 năm 2021, Steven Yeun được thêm vào dàn diễn viên. Mãi cho đến tháng 7 cùng năm, Peele tiết lộ tiêu đề của bộ phim và chia sẻ áp phích quảng cáo phát hành đầu tiên của nó.

Review phim

Xem tất cả
Nope: Trải nghiệm kinh dị mới lạ nhưng không dễ cảm nhận

Nope: Trải nghiệm kinh dị mới lạ nhưng không dễ cảm nhận

04/09/2022

Nope đã mang đến cho mình một trải nghiệm mới lạ vì đề cập đến nhiều vấn đề xã hội và có những chi tiết ẩn dụ cao, tuy nhiên nó lại khó để cảm nhận được.

Nope: Dày đặc những chi tiết ẩn dụ, nhịp phim phân bố không đồng đều

Nope: Dày đặc những chi tiết ẩn dụ, nhịp phim phân bố không đồng đều

02/09/2022

Không phải là một bộ phim hàn lâm, Nope đan xen vào khá nhiều yếu tố hài hước để người xem như mình không cảm thấy nặng nề.

Nope: Phim đậm chất độc lạ, coi nhiều lần chưa chắc hiểu

Nope: Phim đậm chất độc lạ, coi nhiều lần chưa chắc hiểu

01/09/2022

Có một phân đoạn mà diễn viên Steven Yeun đã vô tình phá vỡ bức tường thứ 4, khi anh nói rằng: "In about an hour, we leave here different”.

Nope: Độ kì quặc của phim này giống như cái ghế, vì nó không phải bàn

Nope: Độ kì quặc của phim này giống như cái ghế, vì nó không phải bàn

29/08/2022

Nope của đạo diễn Jordan Peele là bộ phim mang đến cho mình trải nghiệm kì quặc và khó hiểu nhất kể từ đầu năm 2022 đến nay.

Danner bình luận

Xem tất cả

05/05/2022 11:52:00 bởi Karake Chun

Nghe nói phim này do đạo diễn hay nhà sản xuất của Get Out làm nè. Mong là phim sẽ hay vì Get Out với Us làm cực kì xuất sắc luôn

04/05/2022 13:53:00 bởi Tung Tuan

Phim về người ngoài hành tinh hay sao á, thấy poster kiểu như người ngoài hành tinh đáp xuống trái đất rồi nhiều diễn biến xảy ra

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

James Haywood

Jill Haywood

Brian

Đạo diễn:

Jordan Peele

Biên kịch:

Jordan Peele

Ngày phát hành:

26/08/2022

Thời lượng:

130 phút

Từ khóa:

Nope (Không)

Video Clip

Hình ảnh