Phi Vụ Đen - Black Light 2022

Phi Vụ Đen (Blacklight) là bộ phim hành động, giật gân được đạo diễn bởi Mark Williams và kịch bản do Nick May chấp bút. Phim có sự góp mặt của ngôi sao như Liam Neeson, Aidan Quinn, Taylor John Smith, Emmy Rave-Lampman…

Trong trailer được Noori Pictures công bố vừa qua, với sự trở lại của Liam Neeson trong những pha hành động gây cấn, sẽ là điểm nhấn làm nên tên tuổi cho Phi Vụ Đen. Dù đã từng đề cập đến chuyện giã từ sự nghiệp đóng phim hành động từ nhiều năm trước nhưng Liam Neeson vẫn gắn bó thể loại sở trường. Có thể thấy rõ từ The Commuter đến Honest Thief, The Marksman… ông luôn khẳng định đẳng cấp của một 'bố già' trên màn ảnh. Trong trailer được công bố vào tháng 1 vừa qua, Phi Vụ Đen tạo nên sức nóng cho bộ phim bằng những pha đấu súng từ “tay xạ thủ” Liam Neeson. 

Niềm tin, danh tính và sự nguy hiểm của quyền lực không được kiểm soát đã đẩy một đặc vụ bí mật đến bờ vực của những nguy hiểm.Travis Block (Liam Neeson) là một cựu binh sống và chiến đấu trong bóng tối, anh làm việc cho Giám đốc FBI Gabriel Robinson (Aidan Quinn) với tư cách là “người sửa chữa”, đưa các đặc vụ vào những tình huống không ổn định hoặc khó khăn. Ông muốn nghỉ hưu và dành nhiều thời gian hơn cho con gái và cháu gái của mình, nhưng Robinson miễn cưỡng để ông ra đi.

Khi Block phát hiện ra một chương trình mờ ám có tên là Operation Unity đang tấn công những công dân bình thường, anh ấy đã nhờ đến sự giúp đỡ của một nhà báo (Emmy Raver-Lampman) và nói với cô rằng Robinson đã để mọi tài liệu bí mật của chính phủ trong két sắt ở nhà ông ấy, nhận thấy tính mạng của con gái và cháu gái anh bị đe dọa, đứng giữa ranh giới giữa quá khứ với hiện tại, thiện và ác. Bây giờ Block cần giải cứu những người anh ấy yêu thương và phơi bày sự thật để chuộc lỗi. 

Review phim

Xem tất cả
Phi Vụ Đen: Phim hành động thứ 100 của Liam Neeson, già rồi vẫn chiến

Phi Vụ Đen: Phim hành động thứ 100 của Liam Neeson, già rồi vẫn chiến

17/03/2022

Liam Neeson vừa cán mốc phim hành động thứ 100 với Phi Vụ Đen và tiếp tục chứng minh dù ở U80, sức hút của mình vẫn chưa hề giảm sút.

Phi Vụ Đen: Phim hành động dởm, Liam Neeson cũng chẳng gánh nổi

Phi Vụ Đen: Phim hành động dởm, Liam Neeson cũng chẳng gánh nổi

15/03/2022

Ở tuổi 71 nam tài tử Liam Neeson vẫn hoàn thành vai diễn hành động thứ 100 của mình. Bộ phim thể hiện được kinh nghiệm dày dặn của "bố già".

Danner bình luận

Xem tất cả

17/03/2022 08:27:58 bởi Nguyễn Ánh Ngọc

Ở tuổi 70, Liam Neeson vẫn thể hiện được tài năng, nhiệt huyết và sự dày dặn kinh nghiệm sau mỗi tác phẩm của mình. Thật sự khó có ai ở độ tuổi đó mà vẫn giữ được “lửa” với nghề và có sức khỏe để tiếp tục cống hiến như Liam Neeson. Dù gương mặt đã lộ ra những dấu vết của thời gian nhưng điều đó càng làm tôn lên vẻ từng trải của Liam Neeson. Quan trọng nhất là anh vẫn giữ được những biểu cảm rất chuẩn xác của một đặc vụ: biểu cảm lạnh lùng, không khoan nhượng trước kẻ thù, ấm áp trước người thân, ánh mắt sắc bén, dứt khoát khi phải đưa ra quyết định quan trọng,...

17/03/2022 08:25:17 bởi Huỳnh Minh Hiếu

Phi Vụ Đen có thể là lời tạm biệt của Liam Neeson với thể loại phim hành động. Thật sự thì chú cũng có tuổi rồi, diễn xuất của chú trong phim tốt về phần biểu cảm, nội tâm nhưng lại yếu về mặt hành động thể chất. Có lẽ nam diễn viên cũng nhận thấy bản thân luôn đóng đinh ở các nhân vật giống nhau từ phim này qua phim khác, nên nét diễn xuất của ông trong tác phẩm này không hoàn toàn thu hút mình. Thêm nữa về vấn đề tuổi tác ảnh hưởng đến khả năng diễn xuất của Liam Neeson.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Travis Block

Gabriel Robinson

Dusty Crane

Đạo diễn:

Mark Williams

Biên kịch:

Nick May

Thể loại:

Hành động ,

Ngày phát hành:

11/03/2022

Thời lượng:

104 phút

Rated:

C13

Video Clip

Hình ảnh