Run Hide Fight (Chạy Trốn Đối Đầu) 2022

Run Hide Fight (Chạy Trốn Đối Đầu) là bộ phim lấy đề tài về các vụ xả súng trong trường học, một trong những vấn đề vô cùng nhức nhói truyền thông Mỹ những năm gần đây. Sau khi tung trailer, Run Hide Fight nhận được những phản hồi tích cực từ phía các nhà phê bình trong và ngoài nước Mỹ. 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của cô gái trẻ 17 tuổi, Zoe Hull, một cô bé tài năng, xinh đẹp, đặc biệt có tài năng thiện xạ. Sau khi trải qua nỗi đau mất mẹ, cô bé trở nên xa lánh với mọi người, tự thu mình vào một khoảng không riêng.

Một ngày bình thường ở trường khi đang ăn trưa ở căn tin, trường học của cô bị tấn công bởi một nhóm học sinh quá khích, chúng mang trong mình vũ trang, bom tự chế, dao và liên tục xả đạn vào các học sinh vô tội gần đó. Lúc này Zoe đang trong nhà vệ sinh và chưa bị nhóm quá khích phát hiên. Tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc Zoe buộc phải làm mọi cách để có thể sinh tồn.

Trong tình huống vô cùng oái oăm, Zoe nhỏ bé phải thể hiện khả năng sống sót của bản thân khi phải đối đầu với một đám phản diện thông minh, có kế hoạch cho từng hành động của chúng một cách rõ ràng. 

Đến với Run Hide Fight người xem sẽ được trải nghiệm cảm giác kinh dị không phải đến từ ma quỷ mà từ những hành động lấy đi mạng người không ghê tay của đám học sinh quá khích, cũng như phải hồi hộp theo dõi từng nhịp tim của nhân vật chính Zoe trong hành trình sinh tồn trong chính ngôi trường của cô 

Với dàn diễn viên tương đối mới với một bộ phim điện ảnh, Run Hide Fight hứa hẹn vẫn sẽ không làm khán giả thất vọng, kịch bản tương đối dễ hiểu và dễ nắm bắt không rườm rà, yếu tố kinh dị hồi hộp đủ cho một bộ phim có tag kinh dị.

Review phim

Xem tất cả
Run Hide Fight: Trailer kịch tính nhưng cả bộ phim thì không

Run Hide Fight: Trailer kịch tính nhưng cả bộ phim thì không

27/04/2022

Phản diện trong Run Hide Fight toàn bọn nhóc trẻ trâu, thông minh với tinh vi thật nhưng mình thấy còn non quá. Phim dễ đoán nên cũng không tạo được gì bất ngờ.

Run Hide Fight: Kịch bản vụng về, tính cách nhân vật gây mâu thuẫn

Run Hide Fight: Kịch bản vụng về, tính cách nhân vật gây mâu thuẫn

26/04/2022

Quá trình xem phim là 109 phút trải nghiệm đầy căng thẳng mà cũng ức chế với những pha giải quyết “đi vào lòng đất” của đạo diễn.

Danner bình luận

Xem tất cả

01/05/2022 07:45:00 bởi Thanh Vân

Phim xàm, vô lý vkl luôn. Coi ức chế lắm nên khuyên mọi người không nên xem nha, coi tức ba ngày 3 đim không ngủ được luôn á. Tui chấm phim này 2/10 điểm lận á :))

27/04/2022 01:45:00 bởi Nhung Bảo

Phim coi ức chế thực sự từ cốt truyện tới diễn viên luôn. Nghĩ sao mà để nguyên cả hệ thống đứng lóng ngóng trước một đám trẻ trâu nhìn mà tức. Còn bà diễn viên chính diễn gì mà đơ quá chời đơ, nhìn yếu ớt đánh đấm không ra trò gì hết mà để bả gánh team u là trời.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Zoe Hull

Jennifer Hull

Todd Hull

Tristan Voy

Lewis Washington

Đạo diễn:

Kyle Rankin

Biên kịch:

Kyle Rankin

Thể loại:

Hành động , Kinh dị ,

Ngày phát hành:

22/04/2022

Thời lượng:

109 phút

Rated:

C16

Video Clip

Hình ảnh