Special Delivery (Quái Xế Giao Hàng) 2022

Câu chuyện xoay quanh cô gái trẻ Eun Ha, một cô gái làm việc tại bãi phế liệu ô tô vùng ngoại ô Busan. Thế nhưng khi màn đêm bắt đầu buông xuống, cô gái trẻ bắt đầu sống dưới một nhân dạng khác, một “quái xế giao hàng”, người có thể giao bất kỳ kiện hàng nào mà bưu chính không thực hiện được với tỉ lệ thành công tuyệt đối.

Mọi chuyện tưởng chừng như chẳng có gì cho tới khi Eun Ha trót tay cứu một nhóc tỳ, điều này đã khiến cô vi phạm một trong những quy tắc và phá vỡ hợp đồng. Nó khiến cô trở thành cái gai trong mắt của của một tên trùm tội phạm đội lốt cảnh sát. Bây giờ cô gái trẻ Eun Ha phải đối mặt với cả hai thế lực, cảnh sát và đàn em của tên trùm tội phạm. Liệu cô ấy có cách nào để thoát khỏi sự truy đuổi gắt gao từ cả hai phía và sống sót không? Và rốt cuộc đứa bé được giải cứu đang nắm giữ bí mật kinh khủng gì? 

Bộ phim hành động Hàn Quốc này có motif gần giống với Người Vận Chuyển, nhưng nó vẫn có cho mình những điểm đặc sắc riêng. Quái Xế Giao Hàng hứa hẹn mang đến cho khán giả những pha bẻ lái khét lẹt cùng với những cảnh hành động cực kỳ ấn tượng .

Chưa kể, đứa con tinh thần do đạo diễn Park Dae Min cầm trịch còn quy tụ 2 cái tên nổi bật khác là Song Sae Byeok (Mother – 2009, The servant, The unjust, 2010; series My mister – 2018) và Yeom Hye Ran (Memories of murder – 2003, Innocent witness, Miss & Mrs. Cops – 2019; series The uncanny counter – 2020).

Review phim

Xem tất cả
Quái Xế Giao Hàng: Sự trở lại hoành tráng của “đả nữ” Park So Dam

Quái Xế Giao Hàng: Sự trở lại hoành tráng của “đả nữ” Park So Dam

16/03/2022

Cô nàng Jang Eun Ha ban ngày làm ở bãi phế liệu ô tô ban đêm lại hóa thành "quái xế" giao những món hàng không phải ai cũng dám nhận.

Quái Xế Giao Hàng: Quay xe khét lẹt nghĩa đen lẫn nghĩa bóng

Quái Xế Giao Hàng: Quay xe khét lẹt nghĩa đen lẫn nghĩa bóng

13/03/2022

Eun Ha (Park So Dam) chuyên giao những món hàng đặc biệt uy tín 100%. Một ngày nọ, sau khi cứu cậu nhóc Seo Won, Eun Ha rơi vào cuộc truy đuổi đầy gian nguy.

Danner bình luận

Xem tất cả

20/03/2022 08:31:50 bởi Mèo Béo

Trời ơi tui mới đi coi ra mà tui muốn “bùng lổ” luôn á mọi người, mấy pha đua xe trong phim phải nói là cháy khét lẹt luôn. Đây là bộ phim cuối cùng của So Dam trước khi cô bắt đầu điều trị bệnh của mình nên phải nói là So Dam đặt hết tâm huyết vào nó luôn á. Diễn xuất của cô cũng là điểm sáng lớn nhất của phim luôn. Người gì đâu vừa xinh đẹp vừa mạnh mẽ đúng là ố dề luôn mà.

20/03/2022 08:31:36 bởi Mèo Dihia

So sánh với mấy phim như Người Vận Chuyển hay F9 thì vẫn không bằng đâu, mấy pha đua xe phải nói là ảo ma lắm á nhưng mà tui chăm chước được. Câu chuyện thì dễ theo dõi, dễ nắm bắt và cũng có ý nghĩa. Nhìn chung lại thì phim coi vui, giải trí nếu mình không quá khắt khe với nó. Tui là tui mê bà So Dam lắm nên có khắt khe gì đâu :>>>>

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Park Dae-Min

Biên kịch:

Park Dae-Min

Thể loại:

Hành động ,

Ngày phát hành:

11/03/2022

Thời lượng:

109 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh