Spider-Man: No Way Home (Người Nhện Không Còn Nhà) 2022

7 /10

Xếp hạng:

Spider-Man: No Way Home (Người Nhện Không Còn Nhà) là phim siêu anh hùng dựa trên nhân vật Peter Parker của Marvel Comics, do Columbia Pictures và Marvel Studios đồng sản xuất và được phân phối bởi Sony Pictures Releasing. Bộ phim là phần tiếp theo của Spider-Man: Far From HomeSpider-Man: Homecoming và là phần phim thứ 27 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). 

Bộ phim do Jon Watts đạo diễn và kịch bản được chấp bút bởi Chris McKenna và Erik Sommers. Phim có sự tham gia của Tom Holland, Zendaya, Benedict Cumberbatch, Jacob Batalon, Jon Favreau, Jamie Foxx, Willem Dafoe.

Spider-Man: No Way Home (Người Nhện Không Còn Nhà) xoay quanh cuộc sống đã bị đảo lộn của Peter Parker (Tom Holland) bởi kẻ phản diện Mysterio trong Spider-Man: Far From Home đã công bố danh tính thật của cậu chàng là Spider-Man cho cả thế giới biết. 

Để bảo vệ gia đình và bạn bè của mình, Peter yêu cầu sự giúp đỡ của phù thủy toàn năng Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) nhằm khiến mọi người quên đi danh tính của mình. Nhưng một trục trặc đã xảy ra và năm kẻ thù cũ của Spider- Man đến từ các vũ trụ khác bước vào cuộc đời của anh bao gồm: Doc Ock (Alfred Molina), Green Goblin (Willem Dafoe), Electro (Jamie Foxx), Sandman (Thomas Haden Church) và The Lizard  (Rhys Ifans)

Spider-Man: No Way Home (Người Nhện Không Còn Nhà) nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình về cốt truyện, đạo diễn, phân cảnh hành động và diễn xuất của dàn diễn viên. Bộ phim đã thu về gần 1,9 tỷ đô la Mỹ trên toàn thế giới, trở thành phim có doanh thu cao nhất năm 2021.

Review phim

Xem tất cả
Spider-Man No Way Home: Peter Parker đã trở thành anh hùng thực thụ

Spider-Man No Way Home: Peter Parker đã trở thành anh hùng thực thụ

20/12/2021

Là một câu chuyện được lồng ghép nhiều yếu tố sáng tạo và bất ngờ, bộ phim vẫn thành công xây dựng được “con người mới” của chàng Spider-Man Peter Parker.

Spider-man - No Way Home: Phim về Người Nhện hay nhất lịch sử

Spider-man - No Way Home: Phim về Người Nhện hay nhất lịch sử

16/12/2021

Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không Còn Nhà) thực sự là thước phim hấp dẫn nhất về Người Nhện của Tom Holland, có thể ví như Endgame cũng không sai.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Peter Parker/Spider Man

MJ

Doctor Strange

Spider Man đầu tiên

The Amazing Spider Man

Đạo diễn:

Jon Watts

Biên kịch:

Chris McKenna Erik Sommers

Ngày phát hành:

01/09/2022

Thời lượng:

148 phút

Rated:

PG-13

Video Clip

Hình ảnh