x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Việt

Spider-man - No Way Home: Phim về Người Nhện hay nhất lịch sử

Pa Bích 09:00 - 16/12/2021

Xem xong Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không Còn Nhà) tại buổi premiere, Pa Bích thực sự vẫn còn cảm giác lâng lâng vì những trải nghiệm tuyệt vời cùng Người Nhện suốt hơn 2 tiếng rưỡi và mình khẳng định, các bạn phải nhanh tay kiểm tra lịch chiếu phim ở các rạp rồi đặt vé xem phim ngay đi, vì không một phút giây nào để bạn tiếc tiền trong phim này đâu.

Theo Pa Bích, đây thực sự là bộ phim về Người Nhện hay nhất lịch sử điện ảnh, khi có đầy đủ yếu tố để có thể sánh ngang với cú hích Avengers: Endgame 2019. No Way Home đã làm rất tốt vai trò khép lại bộ 3 Homecoming của Người Nhện Tom Holland cũng như mở ra tương lai thú vị cho MCU. Đây là bộ phim nhất định phải xem và nếu có điều kiện nên trải nghiệm tại phòng chiếu IMAX.

Đầu tiên, phải nói là phim cực kỳ kịch tính và đầy cảm xúc khi liên tục tạo hết bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Yếu tố bất ngờ, trở mặt còn nhanh hơn người yêu cũ là điểm hay nhất của No Way Home. Xuất sắc! Xem xong phim, Pa Bích càng ngấm chân lý: Đừng bao giờ tin vào trailer của Marvel, tất cả đều là cú lừa ngoạn mục. 

Phim tấu hài đỉnh cao, các nhân vật quăng mảng miếng chắc và đắt giá, đặc biệt là 2 “cây hài” Doctor Strange và Ned Leeds. 

Nửa đầu phim cũng có giới thiệu về siêu anh hùng mới trong MCU, tuy mới mà quen. Nhân vật này xuất hiện là khoảnh khắc cả rạp trầm trồ hết nấc. Đó là ai, có lẽ bạn phải xem phim để biết rồi.

Các pha hành động chất lượng, hấp dẫn, mãn nhãn, mãn nhĩ vốn là “đặc sản” của MCU và không ngạc nhiên khi No Way Home làm điều này rất tốt. Từ hiệu ứng hình ảnh đến âm thanh đều vừa vặn đến hoàn hảo, cộng hưởng tạo ra những pha hành động xuất sắc, không thừa cũng không thiếu. 

Dàn diễn viên có đủ đất diễn và tất cả đều thể hiện trọn vẹn trong Người Nhện: Không Còn Nhà. Tom Holland vẫn giữ được phong độ tốt nhưng các vai phản diện cũ đến từ đa vũ trụ lại tỏa sáng hơn, đúng chất gừng càng già càng cay. Từ Doc Ock (Alfred Molina), Green Goblin (William Dafoe), Electro (Jamie Foxx), Sandman (Thomas Harden Church), Lizard (Rhys Ifans)… đều thể hiện hết mình trong lần tái xuất này. Đặc biệt, trong số đó, Pa Bích ấn tượng nhất với William Dafoe trong vai Green Goblin.

Phim cũng có những cảnh buồn thê thảm dù rằng cái kết cũng gọi là mỹ mãn. Tuy nhiên, chính những bi kịch mới tạo được cảm xúc trọn vẹn cho bộ phim cũng như tạo ra một sự liền lạc hợp lý về mạch cảm xúc.

Cuối cùng, phim có 1 mid-credit và 1 after-credit, mọi người nhớ ngồi lại xem cho đến cuối nha. 2 đoạn credit này phải gọi là “hết nước chấm”. Đoạn 1 đã ấn tượng lắm rồi nhưng đoạn 2 phải nói là nổi hết da gà. 

>> Xem thêm: Người Nhện của 3 phiên bản điện ảnh có gì khác biệt?

Nói chung, sau khi thưởng thức Spider-Man: No Way Home, Pa Bích chỉ muốn nhấn mạnh lại lần nữa là phim rất đáng xem, không hề phí tiền hay thời gian chút nào. Kiểm tra lịch chiếu phim Người Nhện: Không Còn Nhà rồi đặt vé và ra rạp nhanh thôi nào!

Lưu ý: Dành cho bạn nào thích biết trước nội dung phim, hãy xem tại đây, tất cả những mong chờ mình đề cập đến trong bài viết này gần như đều xuất hiện đủ trong Spider-Man: No Way Home.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.