Spring Day (Tang Lễ Đầu Xuân) 2022

6 /10

Xếp hạng:

Spring Day (Tang Lễ Đầu Xuân) là phim điện ảnh mới nhất của hãng Contents Panda khai thác đề tài tình cảm gia đình. Phim sẽ được khởi chiếu vào 17.6 sắp tới. Phim có sự góp mặt của các diễn viên Son Hyun Joo, Park Hyuk Kwon, Jung Seok Yong, Park So Jin. 

Câu chuyện Spring Day (Tang Lễ Đầu Xuân) xoay quanh tang lễ của người cha trong gia đình gồm có hai anh em là Ho Sung và Jong Sung. Người anh cả Ho Sung (Son Hyun Joo thủ vai) trong quá khứ từng là giang hồ, sau khi ngồi tù 8 năm, anh trở về nhà để dự tang lễ người cha của mình. Ho Sung bị cả gia đình xem thường và gánh chịu mặc cảm khi gia đình đã dành dụm toàn bộ số tiền tích góp bồi thường cho vụ án của anh năm xưa. 

Người em trai kế của Ho Sung là Jong Sung (Park Hyuk Kwon thủ vai) cũng không kém cạnh anh trai khi là kẻ chuyên gây rối cho gia đình. Ngoài ra trong gia đình còn có hai con của Ho Sung là Eun Ok và Dong Hyeok. Cả hai đều rất xem thường người cha từng vướng vào vòng lao lí của mình. 

Tức giận vì nhớ lại những năm tháng sinh thời cha không quan tâm mấy đến mình, Ho Sung nảy ra ý định làm giàu nhờ số tiền phúng điếu trong đám tang của cha. Anh dùng mọi cách vừa để vòi tiền khách vừa ra oai với đồng bọn giang hồ năm xưa đã hãm hại anh vào tù. Tuy nhiên, mọi thứ lại diễn ra không giống như những gì Ho Sung muốn. Hai tên giang hồ bịp bợm khác đã trà trộn vào để gây rối đám tang. 

Phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Son Hyun Joo trên màn ảnh mặc dù đã qua đến hàng trung niên. Anh được khán giả mệnh danh là “gã xấu trai đáng yêu” bởi nét diễn chân thành, tự nhiên và pha chút hài hước. Nam diễn viên được khán giả biết đến nhiều qua các phim truyền hình như Khi Những Bà Nội Trợ Hành Động, My Rosy Life, First Love, To Be With You và gần đây nhất là phim truyền hình đình đám The Good Detective

Review phim

Xem tất cả
Đêm Tối Rực Rỡ khai thác chủ đề đám tang tốt hơn Tang Lễ Đầu Xuân

Đêm Tối Rực Rỡ khai thác chủ đề đám tang tốt hơn Tang Lễ Đầu Xuân

24/06/2022

Cùng khai thác những mặt tối của gia đình xoay quanh đồng tiền dựa trên bối cảnh đám tang, nhưng cả hai bộ phim lại có những hướng đi khác nhau.

Tang Lễ Đầu Xuân: Nội dung na ná Đêm Tối Rực Rỡ nhưng làm sơ sài hơn

Tang Lễ Đầu Xuân: Nội dung na ná Đêm Tối Rực Rỡ nhưng làm sơ sài hơn

23/06/2022

Tuy phản ánh được kĩ càng các phong tục trong văn hóa ma chay xứ kim chi nhưng câu chuyện của Tang Lễ Đầu Xuân lại chưa đẩy cảm xúc lên đến cao trào.

Danner bình luận

Xem tất cả

21/06/2022 08:58:00 bởi Ding Dong

Mạch phim chậm nhưng tuyến nhân vật rất nhiều và giới thiệu rất dài dòng rồi cả bộ phim chủ yếu quay quanh nam chính. Đầu voi đuôi chuột @@

20/06/2022 04:13:00 bởi Phúc Xuân

Chội lần đầu tiên thấy phim điện ảnh Hàn dở vậy luôn á, hồi trước tui cứ nghĩ là mấy phim kiểu vậy là lấy nước mắt các thứ nhưng no, rất dở mà còn dài dòng, phí tiền

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Ho Sung

Jong Sung

Eun Ok

Dong Hyeok

Đạo diễn:

Lee Don Ku

Biên kịch:

Lee Don Ku

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

17/06/2022

Thời lượng:

102 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh