Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween 2022

6 /10

Xếp hạng:

Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween là phim điện ảnh anime trinh thám dựa trên nguyên tác là bộ manga Thám Tử Lừng Danh Conan của hoạ sĩ Aoyama Gōshō. 

Phim do Mitsunaka Susumu đạo diễn, dựa trên phần kịch bản do Okura Takahiro chấp bút. Tác phẩm do TMS Entertainment chịu trách nhiệm sản xuất và Toho Company, Ltd. đảm nhiệm vai trò phân phối. Đây là phần phim thứ hai mươi lăm của loạt phim, sau Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ (2021)

Tại Shibuya, Tokyo náo nức không khí lễ hội Halloween. Đám cưới của Thiếu úy Miwako Sato đang được tiến hành ở Shibuya Hikarie, Conan và những vị khách được mời đến tham dự. Bất ngờ một kẻ tấn công bất ngờ xông vào gây náo loạn khiến Wataru Takagi bị thương. 

Mặc dù tình hình đã ổn, nhưng đó lại là nỗi ám ảnh của Sato khi cô nhớ về người đàn ông cô yêu, đã bị giết trong một loạt vụ đánh bom ba năm trước hiện lên. Cùng lúc đó, thủ phạm của các vụ đánh bom đã trốn thoát khỏi nhà tù

Ngày 26 tháng 10 năm 2021, hình ảnh quảng bá đầu tiên cho bộ phim đã được đăng tải trên các kênh truyền thông chính thức, trong đó có năm thành viên của Học viện Cảnh sát Tokyo mặc trang phục hóa trang trong một sự kiện Halloween ở khu Shibuya, Tokyo. 

Sau mỗi ngày, các nhân vật trong hình ảnh sẽ lần lượt biến mất theo thứ tự mốc thời gian từng người qua đời trong bộ truyện gốc – kèm theo đó là tên và lý do từng nhân vật chết..

Review phim

Xem tất cả
Conan - Nàng Dâu Halloween: Tôi thích thiếu úy Sato nhất

Conan - Nàng Dâu Halloween: Tôi thích thiếu úy Sato nhất

24/07/2022

Nhiều tuyến nhân vật mới xuất hiện cũng như các mối quan hệ khác trong hành trình đi tìm thân phận thật sự của Plamya, nhất là chuyện tình của Sato và Takagi.

Conan - Nàng Dâu Halloween: Cốt truyện dễ đoán và an toàn

Conan - Nàng Dâu Halloween: Cốt truyện dễ đoán và an toàn

21/07/2022

Conan - Nàng Dâu Halloween có cốt truyện đơn giản, dễ đoán so với một bộ phim trinh thám. Với mình thì khá ổn vì kịch bản chắc nhưng khá an toàn, chưa bứt phá.

Danner bình luận

Xem tất cả

22/07/2022 04:41:00 bởi Mèo Mập

Lần đầu xem conan movie thì thấy phần này tạm ổn thôi, nói chung mọi thứ giải quyết gọn gàng nhưng mà an toàn quá, thiếu bứt phá. Với lại khúc đầu chán quá chán chời ơi phải từ giữa phim trở đi mới cuốn.

21/07/2022 06:31:00 bởi Nhọ Nhem Kèm Nhèm

Hơi dưới mức kỳ vọng của tui xíu tại khúc đầu hơi chán, nhịp nhanh quá theo không kịp mặc dù đưa thông tin đầy đủ. Hiệu ứng kỹ xảo đồ nhìn cũng hơi giả trân không biết tại sao luôn. Nhiều nhân vật quá cũng ngộp mà thấy hơi thừa á tại bỏ đi cũng đâu có sao.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Edogawa Conan

Mori Ran

Mori Kogoro

Furuya Rei

Đạo diễn:

Mitsunaka Susumu

Biên kịch:

Okura Takahiro

Thể loại:

Hoạt hình ,

Ngày phát hành:

21/07/2022

Thời lượng:

111 phút

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh