The Adam Project (Dự Án Adam) 2022

Bộ phim lần xoay quanh Adam Reed, 13 tuổi. Vào một đêm, khi tìm kiếm trong gara, Adam tìm thấy một phiên bản khác của chính cậu ta đến từ tương lai. Cả hai Adam đều có chung một nỗi đau mất bố nên họ đã quyết định cùng nhau tìm bố, thiết lập lại mọi thứ trong quá khứ và cứu lấy thế giới. Cuộc phiêu lưu của hai Adam diễn ra và họ biết là cả hai không hợp nhau, thế nên, họ phải bắt đầu tìm hiểu để hòa hợp với nhau, sau đó mới có thể cùng nhau đi giải cứu thế giới.

Dự Án Adam - The Adam Project (2022) là một bộ phim khoa học viễn tưởng, gia đình của Mỹ do Shawn Levy đạo diễn, và được viết bởi Jonathan Tropper, T.S. Nowlin, Jennifer Flackett và Mark Levin. Dự án Adam, có sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao bao gồm Ryan Reynolds, Mark Ruffalo, Zoe Saldaña, Catherine Keener và Jennifer Garner.

Trước đây Levy đã từng làm việc với Ryan Reynolds trong Free Guys (2021) và ông khẳng định Reynolds là một diễn viên đặc biệt, anh ta sẽ không giống như bất kỳ vai diễn nào anh ta từng diễn qua. Điều này tạo nên sự đáng mong đợi cho Dự Án Adam sắp tới. Liệu nó có thể chinh phục được khán giả hay không? Dự Án Adam chính thức được công chiếu trên Netflix ngày 11/03/2022.

Review phim

Xem tất cả
Dự Án Adam: Phim phiêu lưu, khoa học nhưng vẫn chạm đến cảm xúc

Dự Án Adam: Phim phiêu lưu, khoa học nhưng vẫn chạm đến cảm xúc

19/03/2022

Để tìm lại người vợ của mình, Adam thực hiện chuyến du hành thời gian thông qua dự án của cha anh để lại. Lúc này anh gặp lại bản thân mình lúc 12 tuổi.

The Adam Project: Bom tấn sci-fi tiếp theo của Ryan Reynolds

The Adam Project: Bom tấn sci-fi tiếp theo của Ryan Reynolds

15/03/2022

The Adam Project như một bức thư tình gửi cho các bộ phim khoa học viễn tưởng dành cho gia đình của những năm 70 và 80.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Adam (trưởng thành)

Adam (lúc nhỏ)

Louis Reed

Ellie Reed

Laura

Đạo diễn:

Shawn Levy

Ngày phát hành:

11/03/2022

Thời lượng:

106 phút

Rated:

C13

Video Clip

Hình ảnh