The Black Phone (Điện Thoại Đen) 2022

7 /10

Xếp hạng:

The Black Phone là một bộ phim kinh dị của Mỹ do Scott Derrickson đạo diễn. Được viết bởi Derrickson và C. Robert Cargill, đây là bản chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên năm 2004 của Joe Hill. Phim có sự tham gia của Mason Thames trong vai một đứa trẻ bị bắt cóc có thể giao tiếp với các nạn nhân trong quá khứ của kẻ bắt cóc mình, do Ethan Hawke thể hiện.

Phim lấy bối cảnh năm 1978, 5 đứa trẻ mất tích ở một thị trấn ngoại ô Colorado. Ngay sau đó, Finney Shaw bị bắt cóc bởi một kẻ giết người hàng loạt và bị mắc kẹt bên trong một tầng hầm cách âm. Tìm thấy một chiếc điện thoại bị ngắt kết nối, Finney phát hiện ra nó có khả năng truyền giọng nói của những nạn nhân trước đó, những người cố gắng giúp cậu bé trốn thoát. Trong khi đó, em gái của cậu phát hiện ra rằng cô ấy có những linh ảnh định kỳ có thể giúp cô ấy tìm thấy Finney.

Mới đây nhà sản xuất tung trailer phim, tuy chỉ ngắn khoảng 3 phút nhưng khiến người xem giật mình thon thót và sợ hãi đến tột độ. Ngay từ những giây mở đầu, khán giả đã bị bao trùm bởi bối cảnh u ám, tông màu lạnh ngắt cùng những tiếng tích tắc, hồi hộp đến lạnh thấu xương. Nhân vật phản diện dần được hé lộ là một kẻ giết người đội lốt nhà ảo thuật gia. Hắn thích đeo mặt nạ và chuyên lừa sát hại những đứa trẻ.

Vào tháng 1 năm 2020, Derrickson tuyên bố rời khỏi đạo diễn Doctor Strange 2 do sự khác biệt về mặt sáng tạo với Marvel Studios. Do đó, anh quyết định hợp tác với Cargill dự án The Black Phone. Phim truyện được công bố vào tháng 10 năm 2020, và bắt đầu quay vào tháng 2 năm 2021. Quá trình chụp ảnh chính diễn ra trong hai tháng ở Bắc Carolina.

The Black Phone đã có buổi ra mắt đầu tiên trên thế giới tại Fantastic Fest tháng 9 năm 2021. Phim dự kiến ​​được Universal Pictures phát hành rạp vào tháng 6 năm 2022. Phim nhận được đánh giá chung tích cực từ các nhà phê bình, với lời khen ngợi vì sự trung thành của nó với nguồn tư liệu. Sự chỉ đạo của Derrickson, và sự thể hiện của Hawke trong vai phản diện.

Review phim

Xem tất cả
The Black Phone: 2 diễn viên nhí diễn hay lấn át cả Ethan Hawke

The Black Phone: 2 diễn viên nhí diễn hay lấn át cả Ethan Hawke

25/06/2022

Trở lại với phim kinh dị The Black Phone, Ethan Hawke dường như bị dìm hàng bởi hai anh em nhà Blake chiếm mọi spotlight từ trong kịch bản cho đến diễn xuất.

Black Phone: Jumpscare hiệu quả, phản diện xây dựng chưa "đủ đô"

Black Phone: Jumpscare hiệu quả, phản diện xây dựng chưa "đủ đô"

24/06/2022

Bộ phim khiến mình đôi lúc phải hét toáng lên vì màn jump-scare bất ngờ. Tuy nhiên điều đó chỉ giúp phần nhìn bộ phim tốt hơn, còn phản diện lại khá "chán".

The Black Phone: Ổn về mặt kinh dị, nhưng chưa đủ đã ở phần nội dung

The Black Phone: Ổn về mặt kinh dị, nhưng chưa đủ đã ở phần nội dung

23/06/2022

The Black Phone với mình là một bộ phim đáp ứng được phần nhìn, phần nghe nhưng còn thiếu nhiều thứ để nội dung trở nên thật sự sâu sắc.

The Black Phone: Câu chuyện sinh tồn mang yếu tố siêu nhiên

The Black Phone: Câu chuyện sinh tồn mang yếu tố siêu nhiên

22/06/2022

The Black Phone có thể nói là phim kinh dị mang đến những trải nghiệm kinh hoàng cho mình khi kết hợp câu chuyện sinh tồn và các yếu tố siêu nhiên cực mạnh.

Danner bình luận

Xem tất cả

28/06/2022 12:17:00 bởi Skadi

Phim hay, âm thanh cực hợp với thể loại kinh dị. Mà về sát nhân không biết có phải là chủ đích của nhà làm phim không khi không cho thấy điều gì đã tạo nên kẻ sát nhân hay mục đích gì khiến hắn phải làm như thế. Đánh giá 8/10 :D

27/06/2022 04:44:00 bởi Hai Ninh Nguyen

Phim kinh dị thiệt mấy má ơi, coi mà thót tim mấy lần. Mà công nhận thằng bé diễn viên chính diễn đỉnh thiệt, mà còn đẹp trai nữa. Ông đeo mặt nạ thì khỏi nói rồi, quá tiệt dời hèn gì rinh giải Oscar quá chời.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

The Grabber

Finney Shaw

Gwen Shaw

Mr. Shaw

Đạo diễn:

Scott Derrickson

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

23/06/2022

Thời lượng:

102 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh