The Ledge (Cuộc Truy Sát Trên Mỏm Núi) 2022

The Ledge (Cuộc Truy Sát Trên Mỏm Núi) là tác phẩm do Howard J. Ford đạo diễn, Tom Boyle chắp bút kịch bản. Đây là thể loại phim hồi hộp, gây cấn khi bối cảnh diễn ra chủ yếu trên một vách núi. Phim có sự tham gia của Brittany Ashworth, Ben Lamb, Nathan Welsh, Louis Boyer.

The Ledge (Cuộc Truy Sát Trên Mỏm Núi) kể về một cuộc phiêu lưu leo ​​núi của hai người bạn vô tình trở thành cơn ác mộng với họ. Kelly và Sophie là hai cô bạn thân có chung mục tiêu chinh phục một đỉnh núi siêu khó tại Châu Âu. Đêm trước buổi leo núi, hai cô có ngồi nhâm nhi vài ly rượu với 4 anh chàng mới quen dưới chân ngọn núi.

Tuy nhiên, một vụ xô xát đã xảy ra và Kelly vô tình ghi lại được cảnh những anh chàng này giết người nên chúng lập tức truy sát cô. Kelly phải làm gì để thoát khỏi những kẻ thủ ác ở chốn hoang vu không người giữa những vách núi cheo leo? 

The Ledge (Cuộc Truy Sát Trên Mỏm Núi) là môt bộ phim độc lập được sản xuất với kinh phí thấp và đội ngũ thực hiện có tuổi nghề tương đối non trẻ. Tuy nhiên ý tưởng về một cô gái mắc kẹt trên vách núi cheo leo và bị những gã đàn ông truy sát quả thực khiến khán giả phải tò mò tìm xem.

Brittany Ashworth là một nữ diễn viên người Anh, được biết đến với vai diễn Alex Ratcliffe trong bộ phim Mrs Ratcliffe's Revolution (2014) và vai Juliette trong bộ phim Hostile (2017).

Review phim

Xem tất cả
The Ledge: Chất kinh dị sinh tồn chủ đạo nhưng làm chưa tới

The Ledge: Chất kinh dị sinh tồn chủ đạo nhưng làm chưa tới

21/05/2022

Phim được sản xuất với một kinh phí eo hẹp nên việc có nhiều "sạn" là điều chắc chắn không thể tránh khỏi.

The Ledge: Dẫn dắt mở đầu tốt nhưng đoạn sinh tồn chán không thể tả

The Ledge: Dẫn dắt mở đầu tốt nhưng đoạn sinh tồn chán không thể tả

20/05/2022

The Ledge là phim sinh tồn có mở màn khá tốt nhưng lại chán phèo về sau. Các phân đoạn hành động cũng kém chân thật do kinh phí thấp.

Danner bình luận

Xem tất cả

16/06/2022 07:10:00 bởi Chỉ là một thằng normie

Phim ngoài cái bối cảnh ngon lành ra thì còn lại trông hơi thọt từ diễn xuất đến các tình huống trong phim. Cố làm mấy pha jumpscare nhưng chưa đủ gây bất ngờ.

15/06/2022 09:23:00 bởi Thầy Ba

Phim chọn bối cảnh khá tốt, nội dung đơn giản trong cùng thể loại. Các đoạn hội thoại không ổn cho lắm. Bù lại các phân cảnh leo núi và hành động trông có vẻ thực tế. :D

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Joshua

Reynolds

Nathan

Đạo diễn:

Howard J. Ford

Biên kịch:

Tom Boyle

Thể loại:

Hành động ,

Ngày phát hành:

03/06/2022

Thời lượng:

86 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh