The Night (Đêm Trói Buộc) 2021

Đêm Trói Buộc được cho là lấy cảm hứng từ tác phẩm nổi tiếng The Shining của Stanley Kubrick. Phim lấy bối cảnh ở Los Angeles (Mỹ), xoay quanh một cặp vợ chồng người Iran sau khi rời bữa tiệc ở nhà bạn thì nghỉ tại một khách sạn vắng người. Tại đây, đôi vợ chồng và đứa con gái nhỏ bị một thế lực tâm linh nhốt lại bên trong, không thể thoát ra ngoài và chứng kiến hàng loạt hiện tượng kỳ lạ trong đêm.

Trong suốt một đêm dài, những hình ảnh và âm thanh ma quái làm hỏng giấc ngủ đêm của họ. Lúc này Babak và Neda sớm nhận ra rằng họ là những vị khách duy nhất, đang bị một thế lực ác độc nhốt lại ở đây. Chúng sử dụng chính những bí mật mà cặp đôi giữ kín với nhau cùng sự thiếu tin tưởng vào mối quan hệ giữa họ để gây nên những điều khủng khiếp.

Bên cạnh đó, hai vợ chồng còn phải đối diện với những bí mật về cuộc hôn nhân của hai người. Cả hai đang gặp phải những trục trặc về hôn nhân, một phần do xa cách lâu ngày, phần còn lại là do họ đã có quá nhiều thay đổi mà đối phương không biết. Với một khách sạn không một bóng người, lạnh lẽo trong màn đêm, những sự chịu đựng âm thầm và những lời thú tội trong đêm tối sẽ dần xuất hiện. 

Review phim

Xem tất cả
Đêm Trói Buộc: Phim kinh dị dành cho người có óc tưởng tượng

Đêm Trói Buộc: Phim kinh dị dành cho người có óc tưởng tượng

16/03/2022

Điện ảnh Iran luôn là một dấu chấm hỏi lớn với các fan phim Việt. Đêm Trói Buộc không đánh mạnh vào jump-scare mà chủ yếu khai thác ngụ ý đằng sau các hình ảnh.

Đêm Trói Buộc: Không đơn thuần là bộ phim kinh dị thông thường

Đêm Trói Buộc: Không đơn thuần là bộ phim kinh dị thông thường

15/03/2022

Phim kinh dị Iran không gây sợ về yếu tố kinh dị thông thường mà tạo cảm giác ám ảnh về tâm lý và nội tâm.

Danner bình luận

Xem tất cả

17/03/2022 09:29:00 bởi Nicki

Phim này coi nửa đầu hơi chán nha mọi người tại vì câu chuyện hơi dài dòng xíu, đến khi vào khách sạn thì mới tạm ổn được chút. Và cao trào nằm trọn ở cuối phim, khi mà các hiện tượng tâm linh diễn ra thường xuyên đi kèm với diễn biến tâm lý của 2 vợ chồng ông nam chính.

17/03/2022 09:27:29 bởi Lưu Quang

Qua việc sử dụng các khoảng không gian hẹp đến mức khó thở như cầu thang, hành lang hay chi tiết tấm gương, đạo diễn dường như khiến người xem quên đi mất khái niệm thời gian. Chỉ có những khoảng hẹp và tối nối dài nhau làm cho nhân vật đi hoài không hết. Đêm Trói Buộc vì vậy cũng trở nên bất tận như chính câu nói ở poster phim: “The Night - It Never Ends”.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Neda Naderi

Sara

Hotel Receptionist

Đạo diễn:

Kourosh Ahari

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

11/03/2021

Thời lượng:

105 phút

Rated:

C16

Video Clip

Hình ảnh