Tiếng Kêu Cứu Lúc Nửa Đêm (Midnight) 2022

Tiếng Kêu Cứu Lúc Nửa Đêm (tựa gốc: Midnight) là phim điện ảnh giật gân có sự góp mặt của Wi Ha Joon, Jin Ki Joo, Gil Hae Yeon và Park Hoon. Đây là dự án phim do chính Kwon Oh Seung đảm nhận vai trò đạo diễn và biên kịch

Kyung Mi (Jin Ki Joo) là một người khiếm thính và phụ trách công việc nhân viên tư vấn cho tổng đài của những người khiếm thính. Một đêm nọ, trên đường đi làm về cô tình cờ chứng kiến được tên sát nhân hàng loạt Do Sik (Wi Ha Joon) đang ra tay giết người tàn bạo. Vì trót trở thành nhân chứng quan trọng cho vụ giết người, Do Sik tìm mọi cách săn lùng Kyung Mi nhằm bịt đầu mối. 

Trong suốt đêm tối ấy, Kyung Mi đáng thương sẽ phải đọ sức để sống còn với tên tội phạm gian xảo, nhiều thủ đoạn như là Do Sik. Cuộc chiến hoàn toàn không cân sức từ đầu khi Kyung Mi không nghe thấy mọi thứ phải chiến đấu với Do Sik nham hiểm, máu lạnh. Ngoài ra, cuộc truy đuổi ấy cũng có sự xuất hiện của mẹ Kyung Mi (Gil Hae Yeon) cũng là người khiếm thính. Tuy nhiên, cả hai mẹ con thực sự gặp may mắn khi một cô gái đi chơi về muộn đã giúp đỡ hai mẹ con. 

Kịch bản phim không quá dài với thời lượng vừa đủ là 103 phút. Tất cả thời gian trong phim chỉ gói gọn ở đêm tối kinh hoàng với kẻ sát nhân Do Sik của mẹ con Kyung Mi càng tạo thêm cảm giác nghẹt thở. 

Nổi danh sau vai anh cảnh sát của Squid Game đình đám vào năm ngoái, lần này, Wi Ha Joon sẽ đảm nhận vai diễn tên sát nhân tâm thần biến thái Do Sik. Trước đó, Wi Ha Joon cũng được biết đến là diễn viên đa năng khi đã thử sức nhiều loại vai diễn trong hàng loạt phim đình đám như Gonjiam, Phi Vụ Nữ Quyền, Trở Lại Tuổi 18, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi,…

Với những pha hành động nghẹt thở cùng những phân đoạn tâm lí xuất sắc, phim đã lập cú đúp lại Liên hoan phim Grimmfest lần thứ 13 tại Anh cho hạng mục Phim hay nhất và giải đặc biệt cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Đây là thành công lớn với Jin Ki Joo khi cô lần đầu đảm nhận vai diễn người khiếm thính và cũng là lần đầu tiên tham gia phim hành động giật gân. Trước đó, Jin Ki Joo thường xuyên góp mặt trong các dự án phim truyền hình lãng mạn, ngọt ngào như Tình Yêu Bóng Nước, Yêu Từ Ánh Nhìn Đầu Tiên, Bước Đến Ôm Em

Review phim

Xem tất cả
Midnight: Điểm sáng duy nhất là diễn xuất của Jin Ki Joo

Midnight: Điểm sáng duy nhất là diễn xuất của Jin Ki Joo

21/04/2022

Với mình điểm sáng duy nhất của phim là diễn xuất của Kyung Mi. Nhưng điểm yếu của Kyung Mi là diễn hay nhưng trốn hơi dở nên cứ bị bắt hoài.

Midnight: Diễn xuất của Wi Ha Joon và Jin Ki Joo cứu vớt kịch bản dở

Midnight: Diễn xuất của Wi Ha Joon và Jin Ki Joo cứu vớt kịch bản dở

18/04/2022

Midnight chỉ gợi ra không khí căng thẳng ở phần đầu và mang lại cái kết chưng hửng khiến mình vô cùng ức chế. Bù lại, diễn xuất của Ha Joon và Ki Joo rất đỉnh.

Midnight: Phim săn đuổi liên tục nhưng vẫn có thông điệp rõ ràng

Midnight: Phim săn đuổi liên tục nhưng vẫn có thông điệp rõ ràng

17/04/2022

Midnight là một tác phẩm tạo sự gây cấn về một cuộc săn đuổi lúc nửa đêm, tuy vậy bộ phim vẫn truyền tải được thông điệp rõ ràng.

Midnight: Nội dung hời hợt nhưng bù lại bằng diễn xuất của cặp chính

Midnight: Nội dung hời hợt nhưng bù lại bằng diễn xuất của cặp chính

16/04/2022

Nội dung phim không quá mới mẻ cũng không khai thác được chiều sâu, nhưng về phần diễn xuất thì miễn chê.

Danner bình luận

Xem tất cả

08/04/2022 10:16:00 bởi Tam giác là tác giam

Xem mà nghẹt thở thực sự luôn, phim dí chạy quá trời, mấy đoạn im lặng để nghe tiếng kyung mi thở của ha joon thấy biến thái thực sự luôn á. chị kyung mi diễn đạt vãi luôn, đó giờ thấy toàn đóng tình cảm mà nay đóng vai này có chiều sâu phết

07/04/2022 09:15:00 bởi 25 21 làm ơn HE :((

Coi xong khử nghiệp rồi chuyển qua quả phim này thấy đúng một trời một vực luôn, Ha joon ơi anh đẹp trai mà đóng vai ác làm em thấy ghét lây thực sự. Coi mà muốn đấm 1 phát cho hết các kiểu biến thái luôn á huhu.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Do Sik

Kyung Mi

Mẹ của Kyung Mi

Jong Tak

Đạo diễn:

Kwon Oh Seung

Biên kịch:

Kwon Oh Seung

Thể loại:

Hành động ,

Ngày phát hành:

15/04/2022

Thời lượng:

103 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh