Trò Chơi Tử Thần 2022

4 /10

Xếp hạng:

Trò Chơi Tử Thần là bộ phim kinh dị về đề tài zombie do đạo diễn người Nhật Kazuhisa Yusa thực hiện cùng nhà sản xuất MBCS và được phát hành bởi Galaxy Cinema trên toàn quốc. Phim có sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Katleen Phan Võ, Thùy Anh, Hoàng Yến Chibi.

Trò Chơi Tử Thần xoay quanh bốn bạn trẻ Việt Nam cùng được lựa chọn tham gia vào một chương trình gameshow của Nhật Bản với giải thưởng lên đến 100.000 USD. Mỗi người có một mục đích khác nhau đã quyết định đến Tokyo và cùng sống chung trong một ngôi trường huấn luyện với các quy tắc nghiêm ngặt được đặt ra.

Tuy nhiên khi sống ở đây, cả bốn bắt đầu gặp phải những chuyện kỳ lạ, bí ẩn như camera giám sát được đặt ở khắp nơi, luôn thấp thoáng bóng…những xác sống và ngay cả vị giám đốc và cô trợ lý của chương trình cũng có những biểu hiện không cảm xúc như thể đang che giấu điều gì. Cả bốn không nhận ra rằng họ sắp đối mặt với những zombie tàn bạo để đảm bảo mạng sống trở về Việt Nam, đồng thời vạch trần mục đích thật sự của cuộc thi và những người tổ chức.

Đảm nhận vai trò đạo diễn cho Trò Chơi Tử Thần là đạo diễn nổi tiếng của Nhật Bản - Kazuhisa Yusa. Ông được biết đến như một bậc thầy về kỹ thuật sử dụng hiệu ứng súng trong các bộ phim Nhật Bản. Một số bộ phim tiêu biểu mà ông đã áp dụng các hiệu ứng về súng, hiệu ứng hình ảnh (VFX) và CG như Thám Tử Ở Trong BarReal Onigokko, Samurai Marathon.... Ngoài vai trò đạo diễn, ông cũng chịu trách nhiệm chỉnh sửa kịch bản, làm hiệu ứng VFX trong bộ phim St. Zombie Girls College xuất bản năm 2017.

Bối cảnh chính của phim được quay tại Nhật Bản, để có được những phân cảnh ưng ý, ê kíp đã phải trải qua thời gian dài tìm kiếm địa điểm. Hầu hết những phong cảnh nổi tiếng của Nhật Bản đều được cho lên phim lần này. Hứa hẹn sẽ có những thước phim mãn nhãn gửi đến khán giả.

Review phim

Xem tất cả
Trò Chơi Tử Thần: Đầu tư tạo hình zombie, kịch bản "ảo ma canada"

Trò Chơi Tử Thần: Đầu tư tạo hình zombie, kịch bản "ảo ma canada"

03/10/2022

Mọi diễn biến trong phim chưa thật sự cao trào như một bộ phim sinh tồn. Đặc biệt phim có sự nhúng tay của Nhật, nhưng lại chưa thật sự ấn tượng.

Trò Chơi Tử Thần: Chất lượng “uể oải” hơn cả Cù Lao Xác Sống

Trò Chơi Tử Thần: Chất lượng “uể oải” hơn cả Cù Lao Xác Sống

29/09/2022

Mọi diễn biến của phim có phần đơn giản và thiếu sự tăng tiến, phim giữ đều một nhịp độ và tình tiết ngang nhau mà không dẫn lên được cao trào hay đột phá.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Bá Tôn

Ngọc Ly

Đạo diễn:

Kazuhisa Yusa

Biên kịch:

Kazuhisa Yusa

Ngày phát hành:

23/09/2022

Thời lượng:

0 phút

Video Clip

Hình ảnh