Virus 32 (Xác Sống 32s) 2022

6 /10

Xếp hạng:

Virus 32 (Xác Sống 32s) là bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh đại dịch zombie xuất hiện và gây nguy hại đến đời sống của con người. Đại dịch zombie trong Virus 32 khác biệt so với những phim cùng đề tài khác ở cách mà những người nhiễm virus hoạt động. Những người bị nhiễm virus sẽ biến thành zombie và đi cắn người khác để biến họ thành đồng đội của mình. Tuy nhiên sau khi thực hiện họ sẽ bị đứng hình trong vòng 32s, đó cũng chính là cách lý giải về tựa đề của bộ phim.

Virus 32 (Xác Sống 32s) xoay quanh câu chuyện về nhân vật chính Iris. một nhân viên an ninh bình thường. Một ngày nọ, chồng Iris có việc đột xuất không ở nhà, nên cô đành phải đưa con gái đến công ty để trực đêm cùng. Khi ra ngoài, Iris thấy có những dấu hiệu lạ nhưng cô phớt lờ. Trong máy thu thanh vang lên tin tức phát hiện một loại virus lạ, khuyên người dân nên ở yên trong nhà nhưng cô lại xem như gió thoảng qua tai. Iris vẫn cho con gái chơi ở sân bóng rổ một mình rồi bắt đầu công việc tuần tra như mọi khi. 

Sau khi quay lại, cô đột nhiên không thấy con gái của mình nữa. Iris tức tốc đi tìm con khắp nơi. Trên đường đi, cô phải liên tục đối diện với những người đã bị biến thành zombie. Từ đó, cô phát hiện ra quy luật 32s. Cuối cùng, Iris cũng tìm được đến nơi của con gái. Cô và con gái của mình phải cùng nhau vượt qua thử thách cuối cùng với bầy zombie để có thể trốn thoát và đoàn tụ với gia đình. 

Virus 32 (Xác Sống 32s) là bộ phim sinh tồn, có lồng ghép vào đó tình cảm gia đình, không chỉ có gia đình Iris, gia đình của 2 người đàn ông ở cuối phim cũng là một trường hợp đáng suy ngẫm. Tuy nhiên, cũng như những bộ phim zombie khác, Virus 32 có cách mở đầu và kết thúc khá vội vã, chưa trọn vẹn. Phim không đưa được nguyên nhân xuất hiện của loài virus, cũng không có dấu hiệu dừng lại khi kết thúc bộ phim. Virus 32 kết thúc khi gia đình Iris đoàn tụ và thoát ra khỏi đó. 

Review phim

Xem tất cả
Virus 32: Nỗ lực làm mới thể loại zombie nhưng dở dở ương ương

Virus 32: Nỗ lực làm mới thể loại zombie nhưng dở dở ương ương

06/07/2022

Virus 32 có sự nỗ lực làm mới thể loại phim zombie khi tạo được cơ chế hoạt động mới cho các thây ma nhưng phim lại thiếu kịch tính, cứ bị dở dở ương ương.

Virus 32: Gây cấn, kịch tính với một cơ chế zombie hoàn toàn mới lạ

Virus 32: Gây cấn, kịch tính với một cơ chế zombie hoàn toàn mới lạ

05/07/2022

Phim về zombie dù khá quen thuộc nhưng Virus 32 lại chính là một phiên bản khác của những thây ma mang những góc nhìn mới lạ, đầy sáng tạo.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Gustavo Hernández

Biên kịch:

Guillermo Gatti

Ngày phát hành:

08/07/2022

Thời lượng:

110 phút

Video Clip

Hình ảnh