Windfall 2022

Windfall (Vụ Đột Nhập Định Mệnh) là một bộ phim kinh dị theo kiểu Hitchcockian, cùng chút cảm giác noir hiện đại của đạo diễn Charlie McDowell và biên kịch Andrew Kevin Walker. Bộ phim giống như một buổi trình diễn nhẹ nhàng, đơn giản, cùng những tiếng cười châm biếm, trào phúng mà các nhân vật chính dành cho nhau.

Windfall xoay quanh điền trang Ojai rộng lớn được xây dựng theo chủ nghĩa hiện đại. Nhân vật Nobody (Jason Segel) ngồi phơi nắng bên ngoài sân một cách thư giãn, đi loanh quanh và thưởng thức những quả ngọt trong vườn cây sau đó bắt đầu bước vào nhà và lục tung từng thứ, chọn lấy tiền và bỏ qua khẩu súng trong một ngăn tủ.

Lúc này một cặp vợ chồng trẻ do Lily Collins và Jesse Plemons thủ vai bất ngờ ghé qua khu điền trang để nghỉ dưỡng. Họ nhận ra những xáo trộn trong căn nhà và cuối cùng phát hiện được sự có mặt của tên trộm để rồi trở thành con tin của hắn.

So với vai diễn đóng khung trong Emily in Paris, Lily Collins đem đến màu sắc trưởng thành, điềm tĩnh hơn trong Windfall với vai trò là “người vợ”. Hơn nữa người vợ trong phim còn bị mắc kẹt trong một cuộc sống hôn nhân đầy đủ nhưng không có tiếng nói, không có cảm giác tự do và dễ dàng bị tác động khi người chồng đánh đồng “sự giúp đỡ” với “việc ban phát dành cho những kẻ ăn bám”.

Jason Jordan Segel là một nam diễn viên và biên kịch người Mỹ. Anh được biết đến rộng rãi nhờ vai diễn Marshall Eriksen trong bộ phim hài ăn khách của đài How I Met Your Mother. Năm 2011, Jason Segel đã đoạt được giải thưởng “Chicago Film Critics Association Awards” cho Giải thưởng thành tựu trọn đời và “Broadcast Film Critics Association Award” cho Bài hát xuất sắc nhất trong phim The Muppets cùng Amy Adams và Bret McKenzie.

Windfall đã được Netflix mua bản quyền với giá 8 con số và hiện đang công chiếu độc quyền trên nền tảng.

Review phim

Xem tất cả
Windfall: Phim neo-noir hiện đại gây ám ảnh ở mức độ nhẹ

Windfall: Phim neo-noir hiện đại gây ám ảnh ở mức độ nhẹ

28/03/2022

Một người đàn ông lẻn vào trang viên của hai vợ chồng hưởng thụ một cuộc sống phú quý. Chẳng bao lâu mọi thứ thay đổi khi hai vợ chồng nghỉ dưỡng tại đây.

Windfall: Phim châm biếm nhiều yếu tố, càng xem càng cuốn

Windfall: Phim châm biếm nhiều yếu tố, càng xem càng cuốn

27/03/2022

Lily Collins trưởng thành với vai “người vợ” của Jesse Plemons đã gây ấn tượng với mình. Bộ phim châm biến nhiều mặt tối trong các mối quan hệ.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Kẻ Vô Danh

Đạo diễn:

Charlie McDowell

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

18/03/2022

Thời lượng:

92 phút

Rated:

C16

Từ khóa:

Windfall

Video Clip

Hình ảnh