x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ok Taecyeon: Rẽ hướng sang diễn xuất và chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ

SEIZEDIX 15:45 - 11/11/2021

Chắc hẳn nếu bạn là fan hâm mộ của Kpop hay là một mọt phim Hàn Quốc chính hiệu, mình chắc chắn bạn sẽ biết đến anh chàng đa tài Ok Taecyeon rồi đúng không nào? Mặc dù vốn dĩ xuất phát điểm là “idol quái thú”, anh không hề muốn giới hạn bản thân mà thử sức mình trong mảng diễn xuất. Nhân dịp nam diễn viên idol chuẩn bị tái xuất màn ảnh với bộ phim cổ trang Secret Royal Inspector and Joy (Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái) vào tháng 11 này, hãy cùng mình tìm hiểu đôi nét về sự nghiệp và đời tư của anh nhé!

Phim Secret Royal Inspector and Joy kể về một người đàn ông đã trở thành thanh tra bí mật của hoàng gia và hợp tác cùng một người phụ nữ đã ly hôn để khám phá ra nhiều sự thật bí ẩn. Phim gồm 16 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại tvN nhé các bạn.

>>> Xem thêm: Wi Ha Joon và loạt nam thần sẽ trở lại màn ảnh nhỏ cuối năm nay

Bất ngờ rẽ hướng sang nghiệp diễn

Ok Taecyeon, sinh ngày 27 tháng 12 năm 1988 tại Busan, Hàn Quốc, vốn là một thành viên và rapper chính của nhóm nhạc nam Hàn Quốc 2PM trực thuộc JYP Entertainment. Theo mình tìm hiểu, Taecyeon đúng chuẩn là một “con nhà người ta" khi đang theo học tại Bedford High School bởi anh chàng có thể cùng lúc tham gia các câu lạc bộ khác nhau, từ chơi cờ, nhạc jazz hay cả đội bóng đá. 

Ra mắt vào năm 2008 với tư cách thần tượng nhưng Taecyeon nhanh chóng debut trên màn ảnh nhỏ vào năm 2010 với vai nam phụ trong bộ phim Cinderella's Sister. Tới năm 2011, anh tiếp tục góp mặt trong drama âm nhạc Dream High, cùng các idol nổi tiếng khác như Woo Young (2PM), Eunjung (T-ara), Suzy (Miss A), IU Kim Soo Hyun. Ngay từ ngày phát sóng, bộ phim đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các khán giả trẻ tuổi trên toàn châu Á.

Mặc dù cực kỳ yêu thích nghiệp diễn, nam idol cũng đã từng thú nhận rằng anh luôn có khao khát và phải ép bản thân phải làm thật tốt trong từng vai diễn khiến cho đôi lúc anh bị căng thẳng, nhưng cũng là một trải nghiệm cực kì thú vị. Chính vì vậy, ở những bộ phim đầu tay, màn thể hiện của anh chàng cũng bị giới chuyên môn đánh giá không được cao và khuyên anh cần phải thả lỏng bản thân nhiều hơn nữa.

Taecyeon cũng không phải là một người dễ dàng bỏ cuộc như vậy. Bởi vì vốn dĩ hình ảnh trên sân khấu âm nhạc là “idol quái thú" nên rất khó để anh có thể thả lỏng trong ngày một ngày hai khi đóng phim. Tuy nhiên, anh nói rằng cách nhanh nhất để học được kỹ năng này chính là có thêm nhiều kinh nghiệm hơn nữa. Vì vậy, liên tục từ năm 2013 đến năm 2017, anh đều chăm chỉ tham gia các dự án phim, có thể kể đến như Who Are You?, Wonderful Days Assembly. 

Đặc biệt, bộ phim Let's Fight Ghost chính là bước ngoặt lớn trong nghiệp diễn của anh khi đây là lần đầu tiên anh nhận được vai nam chính, sánh vai cùng nữ diễn viên Kim So Hyun. Hơn nữa, bộ phim sau khi công chiếu cũng được khán giả khen ngợi hết lời nhờ vào diễn xuất tự nhiên và chemistry ngọt ngào của cặp đôi này. Tiếp tục tới bộ phim Save Me The Game: Towards Zero, anh chàng tiếp tục được đảm nhận vai chính.

Và chúng ta không thể không nhắc tới vai diễn Jang Jun Woo, thực tập sinh với bề ngoài khá ngây thơ nhưng lại cực kỳ xảo quyệt trong Vincenzo đúng không nào? Mặc dù là lần đầu tiên đóng vai phản diện, nhưng Taecyeon đã khiến cho người hâm mộ tự hào khi thành công nhập hóa thân vào vai "ác nam" Jang Jun Woo và theo mình đây cũng chính là vai diễn để đời của nam idol tính tới thời điểm hiện tại.

 Đời tư khép kín từ khi còn là thực tập sinh

Mình tin rằng nếu bạn nào là người hâm mộ của Ok Taecyeon thì chắc chắn bạn đó sẽ rất may mắn và hạnh phúc khi idol của họ là một trong những người dường như không dính vào bất cứ scandal tai tiếng nào. Sở hữu vẻ ngoài điển trai và cơ bụng đáng ghen tị, anh chàng còn được nhận xét là người vô cùng tốt bụng và hiền lành. Thậm chí, Taecyeon từng mang quốc tịch Hoa Kỳ, nhưng anh đã từ bỏ để nhập quốc tịch Hàn Quốc, với nguyện vọng được phục vụ nghĩa vụ quân sự như một công dân bình thường.

Theo như mình tìm hiểu được, từ khi debut tới đầu năm 2020, Taecyeon chưa từng xác nhận mối quan hệ tình cảm nào. Thậm chí, trong một cuộc phỏng vấn, Ok Taecyeon đã thổ lộ rằng bản thân khá khó khăn trong chuyện tiếp cận người khác giới. Anh thừa nhận không thể nào nhìn thẳng vào mặt một cô gái nên cũng chẳng thể nào mở lời hẹn hò. Hài hước hơn, anh chia sẻ thêm rằng khi trên màn ảnh, dù đã qua bao nhiêu phim nhưng Ok Taecyeon vẫn lo lắng mỗi khi có cảnh chung với bạn diễn nữ.

Trên thực tế, thành viên 2PM đã từng vướng tin đồn hẹn hò với Jessica (cựu thành viên SNSD) hồi tháng 10 năm 2010. Tuy nhiên, ngay tại thời điểm nổ ra thông tin này, cả hai công ty quản lý SM Entertainment và JYP Entertainment đã nhanh chóng phủ nhận.

Mãi đến tận ngày 23 tháng 6 năm 2020, công ty quản lý của Taecyeon đã xác nhận thông tin nam ca sĩ đang hẹn hò với một người không ở trong ngày giải trí và cả hai đã bên nhau được hơn 3 năm. Ngoài ra, những chi tiết cụ thể hơn về mối quan hệ của cặp đôi thì được giữ kín, chúng ta chỉ biết rằng người yêu của Taecyeon là một nhân viên văn phòng khoảng 29 tuổi.

Mình cũng tìm hiểu được thêm rằng có một nguồn tin nói rằng: "Chuyện tình cảm của họ vẫn được duy trì thường xuyên kể cả khi Taecyeon phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Bất cứ khi nào được nghỉ phép thì anh ấy đều hẹn hò với bạn gái giống như nhiều cặp đôi khác. Đây là lần đầu tiên anh ấy xác nhận mối quan hệ cá nhân của mình trước công chúng. Họ rất nghiêm túc trong mối quan hệ này".

>>> Xem thêm: Những thần tượng gây sốc vì khả năng nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau

Và đó làm một vài nét nổi bật về sự nghiệp cũng như các câu chuyện đời tư của nam diễn viên idol Ok Taecyeon mà mình tìm hiểm được. Vào ngày 08 tháng 11 vừa qua, anh đã tái ngộ với người hâm mộ trên màn ảnh truyền hình qua bộ phim Royal Secret Inspector Joy đó, các bạn nhớ hãy đón xem nha!

Nếu bạn nào muốn thử xem Secret Royal Inspector and Joy (Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái) ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại tvN, phim gồm 16 tập.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.