Bẫy Ngọt Ngào 2022

Camy, Linh Đan, Quỳnh Lam, Ken là hội nhóm bạn thân 4 người “ế” tái ngộ nhau sau một thời gian dài không gặp. Mỗi người hiện tại đều có những công việc và cuộc sống riêng khác nhau, Quỳnh Lam trở thành nhà thiết kế nổi tiếng, Linh Đan thành đạt ở vai trò luật sư và Ken làm chủ phòng tập thể hình. Trong khi đó, Camy là người duy nhất có được cuộc sống trong mơ bên người chồng tài hoa Đăng Minh. 

Vào đúng kỉ niệm ngày cưới của Camy cũng là buổi họp mặt của tất cả sau một thời gian, mọi bí mật riêng tư của mỗi người dần hé lộ. Từ đây, họ nhận ra rằng cuộc hôn nhân của Camy không ngọt ngào như bề ngoài, Camy đang phải trải qua rất nhiều điều khủng khiếp khi bị chồng bạo hành, đối xử như một công cụ tình dục của anh. Liệu sau tất cả Camy có thật sự hạnh phúc hay không?

Review phim

Xem tất cả
Bẫy Ngọt Ngào: Diễn biến đắt giá, kết cục hụt hẫng

Bẫy Ngọt Ngào: Diễn biến đắt giá, kết cục hụt hẫng

15/03/2022

Bẫy Ngọt Ngào tạo được sức hấp dẫn nhờ diễn biến đắt giá nhưng kết cục lại gây hụt hẫng, liệu có làm thỏa mãn khán giả đến rạp?

Bẫy Ngọt Ngào: Hơi thở mới của điện ảnh Việt

Bẫy Ngọt Ngào: Hơi thở mới của điện ảnh Việt

15/03/2022

Câu chuyện ba người bạn Linh Đan, Quỳnh Lam, Ken đang lên kế hoạch giúp cô bạn thân Camy thoát khỏi cuộc hôn nhân kinh hoàng với Đăng Minh

Bẫy Ngọt Ngào: So với phim thương mại chỉ đủ chứ chưa đã

Bẫy Ngọt Ngào: So với phim thương mại chỉ đủ chứ chưa đã

14/03/2022

Mặc dù vẫn còn nhiều điểm chưa chặt chẽ về mặt kịch bản nhưng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cũng đã làm tốt vai trò của mình khi đem Bẫy Ngọt Ngào lên màn ảnh.

Review Bẫy Ngọt Ngào: Spotlight này là dành cho Minh Hằng

Review Bẫy Ngọt Ngào: Spotlight này là dành cho Minh Hằng

15/02/2022

Màn thể hiện của Minh Hằng trong Bẫy Ngọt Ngào khiến tôi phải thay đổi suy nghĩ về lối diễn của nữ diễn viên suốt nhiều năm qua.

Danner bình luận

Xem tất cả

14/03/2022 08:58:38 bởi Lê Minh

Bẫy Ngọt Ngào xứng đáng được điểm 7,5 điểm. Nếu đạo diễn đừng đặt phim này trên nền một sitcom có tiếng nhưng bẵng đi quá lâu rồi, chả ai nhớ nổi câu chuyện và tuyến nhân vật của nó, thì sẽ ổn hơn. Nhìn đi, 1990 cũng là kiểu 3 cô gái như vậy, nhưng hoàn toàn dễ hiểu đó thôi, chỉ là kịch bản 1990 không đủ hay và diễn xuất của 3 nữ chính bị một màu, không thì cũng ăn khách.

14/03/2022 08:57:08 bởi Ngọc Hoa

Tôi đặc biệt thích cách Quỳnh Lam làm chủ từ trên giường cho đến trên đường đời của mình. Mọi người có để ý, trong khi các cô gái khác và ngay cả Camy luôn bị Đăng Minh “mặn nồng” từ phía sau, còn Quỳnh Lam là người duy nhất “cầm cương” trong vị thế cowgirl. Ngay cả khi bị phản diện đưa vào tròng, cô cũng chủ động thoát ra, tìm cách “chơi dơ” với những kẻ vốn chẳng sạch sẽ gì để đưa con mồi vào bẫy. Cách Quỳnh Lam xử mọi thứ gọn ghẽ, mạnh mẽ đối diện với vấn đề có lẽ đã cứu lại toàn bộ phim.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Diễn viên Bảo Anh

Minh Hằng

Diệu Nhi

Thuận Nguyễn

Quốc Trường

Đạo diễn:

Đinh Hà Uyên Thư

Biên kịch:

Đinh Hà Uyên Thư

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

11/02/2022

Thời lượng:

90 phút

Rated:

C18

Từ khóa:

Bẫy Ngọt Ngào

Video Clip

Hình ảnh