Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia 2022

6 /10

Xếp hạng:

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia là một bộ phim hài hành động Hàn Quốc của đạo diễn Lee Suk Hoon. Bộ phim là phần tiếp theo của bộ phim Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia (2017) . Phim có sự tham gia của Hyun Bin , Yoo Hae Jin , Lim Yoona , Daniel Henney…

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia ghi lại hành trình đặc vụ Triều Tiên Cheol Ryung (Hyun Bin) quay trở lại Hàn Quốc để đánh sập một tổ chức tội phạm quốc tế tàn bạo, bí mật. Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia bổ sung thêm một nhân tố mới bất ngờ đó là đặc vụ FBI Jack (diễn viên Mỹ Daniel Henney) và biến cuộc điều tra này thành một cuộc điều tra quốc tế giữa 3 quốc gia, qua đó thổi hồn vào bộ phim những ý tưởng mới mẻ.

Sau màn thắng lớn của Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia phần 1 trên toàn cầu vào năm 2017, bộ phim đã trở lại với phần 2 mang tình tiết mới mẻ cùng những pha hành động “thót tim” hơn cho khán giả. Với thể loại hài hành động đậm chất giải trí cùng diễn xuất duyên dáng từ hàng loạt gương mặt gạo cội của điện ảnh Hàn, phim đạt được thành tích ấn tượng tại quê nhà khi đứng đầu phòng vé trong 4 tuần liên tiếp.

Ngày 2.10 vừa qua, Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia còn thiết lập kỷ lục ấn tượng khi vượt qua 6 triệu vé bán ra chỉ sau 26 ngày ra mắt, nhanh hơn kỷ lục 30 ngày do Top Gun: Maverick thiết lập tại phòng vé Hàn Quốc. Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia cũng là bộ phim Hàn thứ 3 vượt mốc 6 triệu khán giả trong năm 2022.

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia trở lại với những pha hành động cận chiến chân thật như cảnh đánh bom quy mô choáng ngợp, rượt đuổi bằng ô tô ly kỳ, những pha đấu súng nghẹt thở... Sự pha trộn tinh tế giữa hành động - hài sẽ khiến khán giả mãn nhãn. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Min Young (Yoon Ah) trở thành điểm nhấn thú vị cho phim với câu chuyện tình yêu “phát cuồng” dành cho Cheol Ryung. 

Trong phần 2, cô hóa thân thành một YouTuber nữ xinh đẹp chỉ kiếm được 10 xu mỗi ngày, nhưng vẫn giữ trạng thái tích cực và tin rằng một ngày nào đó mình sẽ trở nên giàu có

Review phim

Xem tất cả
Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia: Hành động ấn tượng nhưng nội dung chưa sâu

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia: Hành động ấn tượng nhưng nội dung chưa sâu

26/10/2022

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia sở hữu dàn cast cùng với những phân cảnh hành động ấn tượng, xứng đáng để ra rạp thưởng thức. Tuy nhiên, mình thấy nội dung còn chưa sâu.

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia: Thoại thiếu tự nhiên, miếng hài "chọt lẹt"

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia: Thoại thiếu tự nhiên, miếng hài "chọt lẹt"

24/10/2022

Điểm hạn chế của phim chính là đội ngũ dịch thuật đã vô tình “bắt trend” một cách quá mức trong một câu thoại, khiến tình tiết hài trong phim thiếu tự nhiên.

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia: Hành động ổn, dàn nhân vật thú vị trừ phản diện

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia: Hành động ổn, dàn nhân vật thú vị trừ phản diện

22/10/2022

Dù không thực sự bùng nổ được như Bỗng Dưng Trúng Số nhưng Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia cũng gây được thiện cảm vì những miếng hài duyên dáng, gần gũi và dễ tiếp cận.

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia: Tấu hài là chính, hành động là yếu tố đính kèm

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia: Tấu hài là chính, hành động là yếu tố đính kèm

21/10/2022

Nếu bạn đang tìm một bộ phim hài hước, không phải “dùng não” quá nhiều để giải trí cuối tuần thì Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia chính là tác phẩm dành cho bạn.

Danner bình luận

Xem tất cả

28/10/2022 03:34:00 bởi Lê Hoài Trâm

Một siêu phẩm quá đỉnh, rất đáng đáng đáng đáng để xem. Bộ phim nói về đường dây buôn bán ma tuý xuyên biên giới và sự tha hoá của lãnh đạo cấp trên của Triều Tiên và Mỹ trong phim

26/10/2022 11:05:00 bởi Huỳnh Hữu Thảo

Coi bộ tên Jang hay họ Jang gì đó hay là tên tội phạm của HQ he, đợt trước cũng có phim Vòng Xoáy Lừa Đảo cũng anh Hyun Bin đóng phim này cũng ảnh đóng mà vai tội phạm cũng tên Jang luôn kk

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Cheol Ryung

Kang Jin Tae

Park Min Young

Đạo diễn:

Lee Suk Hoon

Biên kịch:

Lee Suk Hoon

Thể loại:

Hành động , Hài hước ,

Ngày phát hành:

22/10/2022

Thời lượng:

0 phút

Video Clip

Hình ảnh