DC League of Super-Pets (Liên Minh Siêu Thú DC) 2022

7 /10

Xếp hạng:

DC League of Super-Pets (Liên Minh Siêu Thú DC) là một phim hoạt hình siêu anh hùng 3D của Mỹ được viết kịch bản và đạo diễn bởi Jared Stern dựa trên biệt đội Legion of Super-Pets của DC Comics.

Đúng như tên gọi, Liên minh siêu thú DC xoay quanh biệt đội thú cưng hài hước của các siêu anh hùng nổi danh vũ trụ DC. Bộ đôi chính dẫn dắt liên minh đặc biệt này là Krypto (Dwayne Johnson) - “anh bạn thân” của Superman và Ace (Kevin Hart), “boss” nhà Batman. Đằng sau hai siêu cún hài hước này là những tân binh của làng siêu thú cùng các siêu năng lực mới được “khai quật” nhưng không hề kém cạnh bất cứ ai, bao gồm nàng Heo PB, Rùa Merton và Sóc Chip. 

Khi bạn thân Superman và những siêu anh hùng Liên minh công lý bị bắt cóc, Krypto cùng Ace và các thành viên Liên minh siêu thú bắt đầu một cuộc hành trình đậm chất phiêu lưu, hài hước tại thành phố Metropolis để giải cứu những thần tượng của Vũ trụ DC.

Vào tháng 7 năm 2018, Jared Stern đã được thuê để viết và đạo diễn một bộ phim hoạt hình về DC League of Super-Pets (Liên Minh Siêu Thú DC). Tháng 1 năm 2019, phim đã được lên kế hoạch để được phát hành tại Bắc Mỹ vào ngày 21 tháng 5 năm 2021. Nhưng sau đó, ngày công chiếu của phim đã bị lùi sang ngày 20 tháng 5 năm 2022 do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Vào tháng 5 năm 2021, đã có thông báo rằng Dwayne Johnson sẽ tham gia lồng tiếng cho Krypto. Ngoài việc đóng vai chính trong phim, anh cùng với Dany Garcia, Hiram Garcia và Stern sẽ tham gia cùng Hicks với tư cách là nhà sản xuất; trong khi John Requesta, Glenn Ficarra và Nicholas Stoller được mời với tư cách điều hành sản xuất.

Vào tháng 6 năm 2021, công bố dàn diễn viên mới với Kevin Hart là người lồng tiếng cho Ace trong phim. Ngoài ra có sự góp mặt của Kate McKinnon, John Krasinski, Vanessa Bayer, Natasha Lyonne, Diego Luna và Keanu Reeves. 

Review phim

Xem tất cả
Liên Minh Siêu Thú: Tui khoái nhất phản diện, nói chuyện mặn hơn muối

Liên Minh Siêu Thú: Tui khoái nhất phản diện, nói chuyện mặn hơn muối

28/07/2022

Không chỉ là tác phẩm giải trí đơn thuần đâu, mà đằng sau từng con thú cưng là cả một câu chuyện cho bạn ngẫm nghĩ luôn đó.

Liên Minh Siêu Thú DC: Màn debut dàn thú ổn áp, khác với DC trước kia

Liên Minh Siêu Thú DC: Màn debut dàn thú ổn áp, khác với DC trước kia

27/07/2022

Liên Minh Siêu Thú DC lần này chính mang mảng màu sắc vui tươi, sáng sủa khác biệt hoàn toàn với sự u tối vốn có đó giờ của nhà DC.

Liên Minh Siêu Thú DC: Phim hài hước, nhấn mạnh tình yêu sen - boss

Liên Minh Siêu Thú DC: Phim hài hước, nhấn mạnh tình yêu sen - boss

27/07/2022

Nếu bạn có thú cưng, mình nghĩ là bạn nên thử xem Liên Minh Siêu Thú DC để hiểu và yêu thương chúng nhiều hơn vì phim đã thể hiện rất tốt ngôn ngữ của loài vật.

Liên Minh Siêu Thú DC: Cái nết dở hơi của từng nhân vật đều dễ cưng

Liên Minh Siêu Thú DC: Cái nết dở hơi của từng nhân vật đều dễ cưng

26/07/2022

Nếu đang cần một tác phẩm vừa đáng yêu, giải trí, vừa gửi gắm thông điệp sâu sắc, thì mình nghĩ đây là bộ phim phù hợp hơn bao giờ hết!

Danner bình luận

Xem tất cả

25/07/2022 03:29:00 bởi Chíp

Hồi đầu không kì vọng gì mấy mà coi thấy ổn áp ghê. Được cái coi lồng tiếng nghe kịp đỡ buồn ngủ chứ như mấy phim hoạt hình coi vietsub dí con mắt vô đọc chữ cái hỏng biết diễn biến sao luôn. Nói chung kịch bản ổn áp, đi dường dây chắc vs siêu thú siêu đáng yêu nha.

25/07/2022 00:27:00 bởi Quân Trần

Phim này buff thú dìm siêu anh hùng quá mức, gì đâu mà nguyên dàn siêu anh hùng ko bằng mấy con thú. Với cả nếu nâng hình tượng Krypto quá thì chẳng phải đang gián tiếp buff Superman, bỏ qua mấy người khác à

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Jared Stern

Thể loại:

Hoạt hình ,

Ngày phát hành:

28/07/2022

Thời lượng:

106 phút

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh