Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 2022

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 là phim Hàn Quốc năm 2022 của đạo diễn bởi Mo Hong Jin. Bộ phim tâm lý tình người lấy bối cảnh giữa các nữ tù nhân, mô tả câu chuyện của những người lớn muốn gửi gắm hy vọng vào một thực tế khó tin đã xảy ra với một cô gái 19 tuổi. Phim dự kiến công chiếu tại Việt Nam vào ngày 1 tháng 7, 2022.

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 là câu chuyện xoay quanh cô gái trẻ bất hạnh Yoon Yeong. Ở tuổi 19, thay vì cắp sách đến trường như bao bạn bè đồng trang lứa, Yoon Yeong phải nỗ lực hết mình để đi làm thêm kiếm tiền. Khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mình và người mẹ khiếm thính, Yoon Yeong đặt mục tiêu thi đỗ kỳ thi công chức lên trên hết. 

Trớ trêu thay, một biến cố khủng khiếp xảy ra, biến Yoon Yeong từ nạn nhân đáng thương trở thành kẻ thủ ác. Trong thời điểm tuyệt vọng và bất lực nhất, Yoon Yeong đã gặp những người chị em ở phòng giam số 12. Đằng sau mỗi người là một câu chuyện khác nhau, nhưng họ đã trao nhau tình yêu thương và niềm hy vọng để cùng hướng về một tương lai tươi sáng ngoài song sắt nhà tù.

Tuy là tân binh trong làng điện ảnh, Hong Je Yi (vai Yoon Yeong) đã đập tan những hoài nghi về diễn xuất khi có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng và không hề lép vế trước các đàn chị. Nữ diễn viên trẻ đưa người xem qua nhiều xúc cảm, khi khắc họa trọn vẹn hình ảnh cô gái hiếu thảo với người mẹ khiếm thính, phẫn nộ khi bị xâm phạm, đau đớn bất lực trước bản án bi thương, và dần lấy lại sự lạc quan nơi ánh mắt khi được vỗ về bởi tình thương. 

Các nữ diễn viên khác bao gồm Kim Ji Young, Kim Mi Hwa, Hwang Seok Jeong, Shin Eun Hung, Jeon So Min, Yoon Mi Kyung, Jung In Ki cũng gây ấn tượng không kém bởi diễn xuất thực lực và màn tương tác vô cùng tự nhiên.

Review phim

Xem tất cả
Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037: Ai trong phim cũng có nỗi khổ riêng

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037: Ai trong phim cũng có nỗi khổ riêng

02/08/2022

Số phận quá đỗi bi kịch nên dường như trong suốt bộ phim, mình hiếm khi bắt gặp được một nụ cười thật viên mãn trên đôi môi của Yoon Yeong.

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037: Cảm xúc đa dạng nhưng thiếu chiều sâu

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037: Cảm xúc đa dạng nhưng thiếu chiều sâu

01/08/2022

Phim có đầy đủ mọi yếu tố để cấu thành một tác phẩm hay, nhưng chính vì cách khai thác hời hợt, bộ phim lại không ghi điểm với mình.

Điều Ước Cuối Của 2037: Mọi thứ đọng lại không nhiều với tôi

Điều Ước Cuối Của 2037: Mọi thứ đọng lại không nhiều với tôi

01/08/2022

Cùng khai thác bi kịch như nhau, nên đặt lên bàn cân cả hai bộ phim, xem ai mới xứng danh "kẻ đánh cắp nước mắt" nhé!

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037: Câu chuyện nhân văn, dễ lấy nước mắt

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037: Câu chuyện nhân văn, dễ lấy nước mắt

31/07/2022

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037, với mình là bộ phim đầy tính nhân văn, dễ lấy nước mắt vì thương cho số phận của nhân vật - bi kịch ập đến khi cô chỉ mới 19.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Yoon Young

Kyung Sook

Soon Je

Seon Su

Đạo diễn:

Mo Hong Jin

Biên kịch:

Mo Hong Jin

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

28/07/2022

Thời lượng:

126 phút

Rated:

T16

Video Clip

Hình ảnh