Doctor Strange 2: Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn 2022

Doctor Strange 2: Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn (Doctor Strange in the Multiverse of Madness) là một bộ phim siêu anh hùng dựa trên nhân vật Dr. Stephen Strange của Marvel Comics. Được sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures, là phần tiếp theo của Phù Thủy Tối Thượng (2016) và là bộ phim thứ 28 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). 

Bộ phim được đạo diễn bởi Sam Raimi với kịch bản được viết bởi Jade Halley Bartlett và Michael Waldron, và có sự tham gia của Benedict Cumberbatch, Chiwetel Ejiofor, Elizabeth Olsen, Benedict Wong... Trong phim, Strange và các đồng minh của mình du hành vào đa vũ trụ để đối mặt với một kẻ thù mới bí ẩn.

Sự kiện của Doctor Strange 2: Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn xảy ra sau các diễn biến của Spider-Man: No Way Home và mùa đầu tiên của TV series Loki , sau những bất ổn mà Strange gặp phải trong giấc mơ, anh gặp một cô bé tên là Chavez đang chạy trốn khỏi con quái vật khắp Đa vũ trụ. 

Cùng lúc đó, Scarlet Witch dần bị cuốn sách Darkhold thao túng khi cô tìm hiểu và khai thác năng lực ma thuật Chaos Magic (Phép hỗn mang), cô truy lùng Strange và Chavez xuyên các Đa vũ trụ nhằm mục đích mang những đứa con của mình trở lại sau sự kiện trong WandaVision. Từ đó dẫn tới các cuộc chiến đầy hỗn loạn giữa các Pháp sư và Phù thủy từ nhiều vũ trụ với nhau, kéo theo nhiều nhân vật sẽ góp mặt hoặc bị tiêu diệt cả trong và ngoài MCU bao gồm hội cả hội Illuminati.

Tháng 7 năm 2019, Feige và Derrickson chính thức công bố phần tiếp theo với tựa đề là Doctor Strange 2: Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn,  xác nhận ngày phát hành là 7/5/2022 nhưng chiếu sớm tại Việt Nam từ 4/5/2022.

Doctor Strange 2: Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn là phần phim kinh dị và đáng sợ nhất trong suốt hành trình điện ảnh và truyền hình của MCU, khám phá nhiều yếu tố gothic và kinh dị từ truyện tranh hơn phần đầu tiên.

Review phim

Xem tất cả
Doctor Strange 2: Strange lép vế so với Wanda nhưng không mờ nhạt

Doctor Strange 2: Strange lép vế so với Wanda nhưng không mờ nhạt

12/05/2022

Là một trong những fan trải nghiệm sớm Doctor Strange 2, phim mang đến cho mình cảm giác thích thú về cả cốt truyện lôi cuốn lẫn hình ảnh rất chi là ảo ma.

Doctor Strange 2: Nội dung vừa đủ, thông điệp nhẹ nhàng nhưng ấn tượng

Doctor Strange 2: Nội dung vừa đủ, thông điệp nhẹ nhàng nhưng ấn tượng

06/05/2022

Doctor Strange 2 đã mang đến cho mình một trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời: nội dung vừa phải, thông điệp nhẹ nhàng, những màn combat cũng cực kỳ đã tai đã mắt.

Doctor Strange 2: Phim bất ngờ, khác xa với những dự đoán trước đó

Doctor Strange 2: Phim bất ngờ, khác xa với những dự đoán trước đó

06/05/2022

Sau bao ngày đứng ngồi không yên thì nay chính thức được trải nghiệm bộ phim yêu thích thì chỉ biết dùng từ “đã” để diễn tả nên cảm xúc của mình hiện tại.

Doctor Strange 2: Phim về Strange nhưng tôi lại bị cuốn vào Wanda

Doctor Strange 2: Phim về Strange nhưng tôi lại bị cuốn vào Wanda

05/05/2022

Không uổng công Marvel Studios đã thực hiện nhiều chiến lược marketing cho phim. Công nhận, phim siêu anh hùng mà xem sợ dữ dội luôn.

Danner bình luận

Xem tất cả

14/06/2022 12:53:00 bởi Chí Thành

Mình không phải là fan Marvel nhưng xem qua phần 1 và phần 2 thì thấy phần này vẫn hay như phần 1. Nhưng có cảm giác phần này giống Wandavision 2 hơn là Lạ Đại Phu 2 ???

05/05/2022 07:00:00 bởi Ngọc Hoa

Mình vừa xem phim về nà mọi người, phim này hay thiệt nha, kĩ xảo thì khỏi bàn vì các phim MCU đều làm tốt yếu tố này, riêng mình cảm thấy không bất ngờ lắm về các pha highlight trong phim, có thể do bị spoil nhiều quá. Nhưng nhìn chung là phim đáng xem nhất tháng này.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Doctor Strange

Wanda Maximoff/Scarlet Witch

America Chavez

Charles Xavier / Giáo sư X

Christine Palmer

Baron Mordo

Peggy Carter

Đạo diễn:

Sam Raimi

Biên kịch:

Jade Halley Bartlett

Ngày phát hành:

04/05/2022

Thời lượng:

126 phút

Rated:

C13

Video Clip

Hình ảnh