Don't Worry Darling (Em Yêu, Đừng Sợ) 2022

5 /10

Xếp hạng:

Don't Worry Darling (Em Yêu, Đừng Sợ) là một bộ phim tâm lý kinh dị của Mỹ do Olivia Wilde đạo diễn, kịch bản do Katie Silberman viết, dựa trên câu chuyện của Carey van Dyke, Shane Van Dyke và Silberman. Do New Line Cinema và Vertigo Entertainment sản xuất, phim có sự tham gia của Florence Pugh, Harry Styles, Olivia Wilde, Gemma Chan, KiKi Layne, Nick Kroll và Chris Pine…

Tác phẩm do Olivia Wilde ngồi ghế đạo diễn mở đầu với khung cảnh tươi đẹp, giàu có của một thị trấn trù phú ở Mỹ những năm 1950. Alice và Jack có cuộc sống hoàn hảo. Họ tham gia những buổi tiệc tùng xa hoa, yêu đương điên cuồng và tận hưởng chuỗi ngày hạnh phúc của một cặp vợ chồng trẻ.

Trong khi Jack mải mê cống hiến cho Victory Project, Alice đảm nhận công việc nội trợ, dành thời gian rảnh rỗi tại các thẩm mỹ viện hay khu mua sắm sang trọng, giống như bao phụ nữ khác ở thị trấn mà tổ chức Victory lập ra. Qua thời gian, những nghi ngờ của cô về công việc thực sự của chồng mình trỗi dậy ngày một mạnh mẽ hơn. 

Cùng với đó, hàng loạt sự việc kỳ lạ liên tục xảy ra với cộng đồng mà họ đang sống khiến niềm tin và hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của cả hai dần vụn vỡ….

Những phân cảnh khác trong Don't Worry Darling (Em Yêu, Đừng Sợ) cho thấy cặp tình nhân tổ chức tiệc tùng với bạn bè, trước khi tiếp tục có hành động nhạy cảm trên xe mui trần trong bộ phim tâm lý lấy bối cảnh những năm 1950.

Don't Worry Darling (Em Yêu, Đừng Sợ) bắt đầu ghi hình ở Los Angeles vào cuối năm 2020. Bộ phim cũng là tác phẩm đưa Olivia Wilde và Harry Styles đến bên nhau. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ đầu năm ngoái sau khi gặp gỡ trên phim trường.

Review phim

Xem tất cả
Em Yêu, Đừng Sợ: Ý tưởng, cảnh quay táo bạo nhưng diễn biến mờ nhạt

Em Yêu, Đừng Sợ: Ý tưởng, cảnh quay táo bạo nhưng diễn biến mờ nhạt

09/10/2022

Em Yêu, Đừng Sợ có một ý tưởng ban đầu khá táo bạo khi tạo ra một thế giới giả tưởng cùng những cảnh quay nóng bỏng mắt, thế nhưng diễn biến lại nhạt toẹt.

Em Yêu, Đừng Sợ: Phim kinh dị khai thác yếu tố tâm lý, xem "nặng đầu"

Em Yêu, Đừng Sợ: Phim kinh dị khai thác yếu tố tâm lý, xem "nặng đầu"

08/10/2022

Dù không phải là tác phẩm đầu tiên khai thác về chủ đề nữ quyền, nhưng điều khiến mình ấn tượng với bộ phim chính là tiêu đề.

Em Yêu, Đừng Sợ: Có ý tưởng nhưng lại khai thác thiếu tinh tế

Em Yêu, Đừng Sợ: Có ý tưởng nhưng lại khai thác thiếu tinh tế

06/10/2022

Dù có ý tưởng nhưng khi triển khai qua mặt hình ảnh thì Worry Darling (Em Yêu, Đừng Sợ) không có được một mạch phim ổn định.

Em Yêu, Đừng Sợ: Phim dài dòng, dàn cast hạng A cũng không cứu nổi

Em Yêu, Đừng Sợ: Phim dài dòng, dàn cast hạng A cũng không cứu nổi

05/10/2022

Phim sở hữu một kịch bản có sẵn một tiền đề rất mới nhưng mình thấy nhà làm phim lại chọn hướng đi “đánh bùng binh”.

Danner bình luận

Xem tất cả

08/05/2022 13:43:00 bởi Quốc Cường

Trailer thấy nhịp phim kiểu hồi hộp, căng thẳng hen. Không biết Harry Styles sẽ thủ vai gì, thấy anh có mấy cảnh nóng bỏng dữ dội với Pugh luôn

07/05/2022 21:05:00 bởi Tuấn Đạt

Này thấy như drama hôn nhân ngắn á, nhiều khi trong phim sử dụng những tình tiết ngoài đời thật để làm chất liệu nè. Phim có Harry Styles với Florence Pugh mong chờ hehe

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Olivia Wilde

Biên kịch:

Katie Silberman

Thể loại:

Kinh dị , Tình cảm ,

Ngày phát hành:

07/10/2022

Thời lượng:

0 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh