Ê Ông Già, Yêu Ha! 2022

Ê Ông Già, Yêu Ha là bộ phim lấy thông điệp về tình yêu, tình yêu là thứ hàn gắn con người lại với nhau, tình yêu là sự vị tha, khi đã yêu nhau hãy cứ hết mình,trao đi tất cả để rồi đón nhận lại một cách nhẹ nhàng 

Bộ phim Ê Ông Già, Yêu Ha là tác phẩm đã được ấp ủ từ rất lâu của đạo diễn Trần Thoại Chương, sau hơn 20 lần làm đi làm lại thì cuối cùng ông cũng cho ra một bản hoàn thiện và bắt đầu dựng thành một phim điện ảnh. 

Phim kể về câu chuyện của cô gái trẻ tên Hà vì đồng cảm với ông Khang nên đã chấp nhận chăm sóc con trai của ông là Kha. Kha trước đây là một người có vẻ ngoài soái ca nhưng sau một lần anh gặp tai nan giao thông và buộc anh phải ngồi xe lăn, từ đó trở đi Kha rơi vào trạng thái trầm cảm nặng. Kha lúc này là một người cộc cằn, nóng tính và đôi lúc có những hành vi bạo lực, đập phá.

Trước đây đã có rất nhiều chuyên viên thất  bại bởi tính khí của Kha, lần này Hà cũng không là ngoại lệ, tuy vậy ông Khang khi đi công tác nước ngoài vẫn có nhờ Hà theo dõi Kha qua camera. Một lần Hà quan sát qua điện thoại, cô thấy Kha đang có những hành động không ổn định thế nên quyết định chạy ngay đến biệt thự, vừa kịp lúc Hà đã cứu Kha khỏi lưỡi hái của tử thần. 

Từ vụ việc ấy, mối quan hệ của hai người cũng dần tốt đẹp, Kha ít nóng nảy hơn trước và Hà cũng kiên trì bên cạnh Kha, giúp Kha ổn định lại tâm lý. Từ đó, Kha cũng bắt đầu yêu đời trở lại, nhịp tim của Kha và Hà ngày càng đồng nhịp với nhau hơn và rồi điều gì đến cũng đến, một mầm tình cảm đã đâm chồi trong tim của cả hai người. Mọi chuyện tưởng chừng đã tốt đẹp thì, người yêu cũ của Kha xuất hiện. 

Review phim

Xem tất cả
Ê Ông Già, Yêu Ha!: Phim nhẹ nhàng, đơn giản đến mức nhạt nhẽo

Ê Ông Già, Yêu Ha!: Phim nhẹ nhàng, đơn giản đến mức nhạt nhẽo

24/04/2022

Một câu chuyện tình nhẹ nhàng, nhưng lại sở hữu một kịch bản thiếu tính logic và xuất hiện nhiều nhân vật dư thừa.

Ê Ông Già, Yêu Ha: Phim ngôn tình không tới, mô tuýp xưa cũ

Ê Ông Già, Yêu Ha: Phim ngôn tình không tới, mô tuýp xưa cũ

22/04/2022

Phim có mô tuýp cũ, đi vào lối mòn và truyền tải thông điệp không tới. Quá nhiều tình tiết vô lý được sắp đặt khiến mình cảm thấy rất khó chịu và thất vọng.

Ê Ông Già Yêu Ha: Phim đơn giản đến mức vô lí, cảm xúc không tới

Ê Ông Già Yêu Ha: Phim đơn giản đến mức vô lí, cảm xúc không tới

21/04/2022

Ê Ông Già Yêu Ha khiến mình thất vọng nhiều vì một kịch bản vô cùng hơi hợt, thiếu chiều sâu và thiếu cả chuyên môn khi xây dựng nhân vật.

Ê Ông Già, Yêu Ha: Tưởng phim lạ hóa ra mô típ quen thuộc

Ê Ông Già, Yêu Ha: Tưởng phim lạ hóa ra mô típ quen thuộc

20/04/2022

Ngoài tựa phim hay, còn lại những gì Ê Ông Già, Yêu Ha! xây dựng, hoàn toàn đều quen thuộc. Phim không như kỳ vọng ban đầu.

Danner bình luận

Xem tất cả

18/04/2022 04:10:00 bởi Trấn Ác

Như tình ba dành cho con trai ban đầu làm mình khá ấn tượng và chờ đợi một cái gì đó gọi là viên mãn cho người ba thì mình chưa thấy. Chắc vì phim tình cảm nên mình đòi hỏi hơi xa. Hai nhân vật chính "va" phải tình yêu chưa đủ sâu sắc, thiếu một chút gọi là dịu dàng và rung động thật sự

18/04/2022 03:11:00 bởi Nick này lập ra để đi ngủ

Với một người ít xem phim việt như mình không biết có cao quá không nhưng cảm xúc sau khi xem xong của mình không tệ, không nói là xuất sắc nhưng mình nghĩ đã là một điều gì đó trọn vẹn cho người xem. Mạch phim nhẹ nhàng, với những người đã đang và sắp va phải tình yêu thì sẽ thấy ít nhiều những cảm xúc của bản thân ở đó

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Trần Thoại Chương

Biên kịch:

Cường Đỗ

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

15/04/2022

Thời lượng:

90 phút

Rated:

C16

Video Clip

Hình ảnh