Emergency Declaration (Hạ Cánh Khẩn Cấp) 2022

Emergency Declaration (Hạ Cánh Khẩn Cấp) là phim về đề tài thảm họa khủng bố do Han Jae Rim (The Show Must Go On, The Face Reader, The King) xây dựng kịch bản và đạo diễn. Tác phẩm có sự góp mặt của hoàng loạt tên tuổi lớn tại Hàn Quốc như Song Kang Ho, Jeon Do Yeon, Lee Byung Hun, Kim Nam Gil, Im Siwan, Kim So Jin và Park Hae Joon.

Emergency Declaration (Hạ Cánh Khẩn Cấp) xoay quanh một biến cố hàng không kinh hoàng khi chiếc máy bay chở đầy hành khách đang trên đường tới Hawaii yêu cầu được hạ cánh khẩn cấp. Mạch phim, diễn ra ở cả mặt đất và trên không, cho thấy diễn biến trên chuyến bay định mệnh cũng như hoạt động của đội điều tra và cơ quan chính phủ chịu trách nhiệm giải quyết vụ việc.

Trong Emergency Declaration (Hạ Cánh Khẩn Cấp), Song Kang Ho vào vào vai nhân viên điều tra chịu trách nhiệm làm rõ vụ việc. Jeon Do Yeon vào vai nữ bộ trưởng. Tài tử Lee Byung Hun thủ vai ông bố mắc chứng sợ đi máy bay trong khi Im Siwan thủ vai hành khách bí ẩn. Kim Nam Gil hóa thân thành cơ phó, Kim So Jin là tiếp viên trên chuyến bay còn Park Hae Joon nhận vai trưởng bộ phận xử lý thảm họa của chính phủ.

Emergency Declaration (Hạ Cánh Khẩn Cấp) là một trong hai phim điện ảnh Hàn Quốc được trình chiếu ở hạng mục không tranh giải tại LHP Cannes lần thứ 74. Tác phẩm còn lại là In Front of Your Face của nhà làm phim kỳ cựu Hong Sang Soo. Bộ ba nam diễn viên Song Kang Ho, Lee Byung Hun và Im Siwan đã ở Pháp để tham gia sự kiện điện ảnh.

Tài tử Song Kang Ho xuất hiện tại LHP Cannes 2021 với tư cách thành viên ban giám giảo. Anh là diễn viên Hàn Quốc thứ hai trong lịch sử từng đảm nhận trọng trách này. Người đầu tiên là nữ diễn viên Jeon Do Yeon vào năm 2014. Minh tinh cũng góp mặt trong Emergency Declaration với một vai quan trọng.

Review phim

Xem tất cả
Hạ Cánh Khẩn Cấp: Từ nghẹt thở đến đồng cảm với hoàn cảnh của nhân vật

Hạ Cánh Khẩn Cấp: Từ nghẹt thở đến đồng cảm với hoàn cảnh của nhân vật

16/08/2022

Từ nghẹt thở với những tình huống các nhân vật trải qua, cho đến sự động cảm về câu chuyện của từng nhân vật trong phim, là những gì mình cảm được sau khi xem.

Hạ Cánh Khẩn Cấp: Bóc trần bản chất thực của xã hội lên phim ảnh

Hạ Cánh Khẩn Cấp: Bóc trần bản chất thực của xã hội lên phim ảnh

14/08/2022

Hạ Cấp Khẩn Cấp có 1 kịch bản logic, đặt để ra được khá nhiều vấn đề thời cuộc và nhân sinh mà lại giải quyết hợp tình hợp lý tất thảy.

Hạ Cánh Khẩn Cấp: Bình cũ rượu mới về đề tài thảm họa

Hạ Cánh Khẩn Cấp: Bình cũ rượu mới về đề tài thảm họa

13/08/2022

Cả thời lượng phim mang một thông điệp rõ về tình người giữa thảm họa. Tuy nhiên mình lại cho rằng đây là mô típ thường thấy ở những phim về đề tài thảm họa.

Hạ Cánh Khẩn Cấp: Lãng phí dàn cast hạng A cho kịch bản cũ kỹ

Hạ Cánh Khẩn Cấp: Lãng phí dàn cast hạng A cho kịch bản cũ kỹ

12/08/2022

Quy tụ dàn diễn viên đình đám bậc nhất xứ sở kim chi, nhưng Hạ Cánh Khẩn Cấp lại lãng phí tiềm năng này cho một kịch bản đi theo lối mòn.

Danner bình luận

Xem tất cả

12/08/2022 09:04:00 bởi Quỳnh Châu

Phản diện đẹp trai mà có mấy cái trò mắc cười quá. Đẹp trai mà die sớm uổng ghê. Nhưng mà vậy cũng hay, tại kiểu ngủm giữa đường cái như là mọi thứ vào bế tắc luôn á. Nhờ vậy mà mọi thứ cũng căng thẳng hơn. Phản diện ngủm sớm cũng hợp lý á tại vì tui thấy villain lần này là cơn đại dịch với kiểu sự cố máy bay đồ chứ đâu phải là con người đâu, nên thôi hết vai cỡ đó là đúng rồi anh trai ơiiiiiiii

10/08/2022 20:53:00 bởi Trần Quân

Cách kết hợp sự cố máy bay với đại dịch này khá ổn á. Kiểu như nó làm cho tình huống đó trở nên căng thẳng, nghẹt thở hơn nhiều. Diễn xuất của dàn diễn viên kỳ cựu, thực lực cũng ổn áp nữa. Phim cũng cho thấy nhiều vấn đề khác nhỏ nhặt còn tồn đọng trong xã hội nên oke phết

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

In Ho

Jae Hyuk

Sook Hee

Hyun Soo

Jin Seok

Đạo diễn:

Han Jae Rim

Biên kịch:

Han Jae Rim

Thể loại:

Hành động ,

Ngày phát hành:

12/08/2022

Thời lượng:

147 phút

Video Clip

Hình ảnh