Life Is Beautiful (Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu) 2022

7 /10

Xếp hạng:

Life Is Beautiful (Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu) là phim điện ảnh thuộc thể loại hài hước, tình cảm do Choi Kook Hee đạo diễn từ kịch bản của Bae Se Young. Phim có sự tham gia của Yum Jung Ah, Ryu Seung Ryong, Ong Seong Wu, Yang Hee Kyung…

Life Is Beautiful (Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu) xoay quanh Oh Se Yeon (Yum Jung Ah) – người phụ nữ tận tụy chăm sóc chồng con. Khi phát hiện bản thân mắc bệnh nan y, cô hạ quyết tâm phải dành khoảng thời gian còn lại để sống cho mình. Vào ngày sinh nhật cuối cùng, cô đã yêu cầu chồng Jin Bong (Ryu Seung Ryong) tháp tùng mình đi tìm “tình yêu đầu đời” thời trung học như là tâm nguyện cuối cùng của Se Yeon.

Trong trailer dài gần 2 phút, hành trình đi tìm mối tình đầu của nữ chính đã được tái hiện cụ thể hơn, với đủ cung bậc cảm xúc. Bộ phim “hớp hồn” khán giả bởi sự đan xen ngọt ngào giữa quá khứ và hiện tại. Life Is Beautiful (Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu) không chỉ theo chân hành trình đầy thú vị của đôi vợ chồng còn mang màu sắc và âm nhạc đậm chất “vintage” khi tái hiện xứ Hàn vào những năm 70, 80.

Tác phẩm không nói đến những điều quá 'đao to búa lớn' mà tập trung chuyển tải về tình cảm gia đình ấm áp, tình bạn thời cắp sách đến trường. Bên cạnh chất hài hước quen thuộc, Life Is Beautiful (Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu) hứa hẹn còn mang đến cho khán giả sự xúc động, đầy chiêm nghiệm về tình thân gia đình. Tuy nhiên, gia vị bất ngờ tạo nên sự độc nhất của bộ phim này còn đến từ yếu tố âm nhạc.

 

Review phim

Xem tất cả
Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu: Nhịp điệu nhẹ nhàng nhưng lại giàu cảm xúc

Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu: Nhịp điệu nhẹ nhàng nhưng lại giàu cảm xúc

07/11/2022

Là đề tài khai thác chính ở giai đoạn “quá lứa lỡ thì” nhưng Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu cũng được đan xen vào được những hình ảnh đậm nét thanh xuân vườn trường.

Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu: Giàu cảm xúc với chemistry ăn ý của cặp chính

Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu: Giàu cảm xúc với chemistry ăn ý của cặp chính

02/11/2022

Để làm được điều này, phải dành lời khen cho khả năng diễn xuất của Yum Jung Ah và Ryu Seung Ryong, những pha tương tác tự nhiên, chemistry quá ăn ý.

Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu: Ý tưởng chữa lành nhưng chưa chạm đến cảm xúc

Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu: Ý tưởng chữa lành nhưng chưa chạm đến cảm xúc

01/11/2022

Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu có ý tưởng ban đầu thú vị, mang tính chữa lành nhưng cách triển khai nội dung còn khá hời hợt nên chưa chạm được đến cảm xúc của mình.

Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu: Lãng mạn nhưng đôi chỗ còn thiếu tự nhiên

Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu: Lãng mạn nhưng đôi chỗ còn thiếu tự nhiên

27/10/2022

Đây là tác phẩm điện ảnh theo thể loại nhạc kịch đầu tiên của Hàn Quốc nên mình thấy cách nhà làm phim đan xen lời thoại cùng giai điệu chưa thật sự mượt mà.

Danner bình luận

Xem tất cả

28/10/2022 07:05:00 bởi Ngoc Hoang

Phim giống Lalaland quá, nhưng nó vui hơn nhiều nha. Phim phù hợp coi giải trí cuối tuần, đáng tiền nà

28/10/2022 03:20:00 bởi Phucmilan Nguyen

2 ngày liên tục coi 2 bộ phim đầy tâm chạng, phim hôm qua thì chỉ biết thở dài, phim này thì hơi tốn nước mắt xíu

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Oh Se Yeon

Kang Jin Bong

Jeong Woo

Dong Tan

Đạo diễn:

Choi Kook Hee

Biên kịch:

Bae Se Young

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

28/10/2022

Thời lượng:

122 phút

Video Clip

Hình ảnh