Love Destiny (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh) 2022

Love Destiny (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh) là phiên bản điện ảnh của phim truyền hình nổi tiếng cùng tên của Thái Lan do Pawat Panangkasri với kịch bản từ Salaya Sukanivatt. Love Destiny (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh)  sự tham gia của các diễn viên Ranee Campen, Thanawat Wattanaputi, Louis Scott, Susira Nanna, Kawin Imanothai, và Kannarn Wongkajornklai.

Love Destiny (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh) bắt đầu với chàng trai Mathus, vì muốn kiếm thêm tiền nên đành bán đi chiếc “gun” gia truyền của tổ tiên để lại. Trong một lần đến xin người mẹ quá cố cho cuộc giao dịch diễn ra thành công, chàng trai bất ngờ xuyên không về quá khứ và làm quen được với Bhop và Gaysorn. 

Từ đây chuyện tình của cặp đôi “nhân duyên tiền định” này cùng những bí mật quanh quốc gia đã làm nên lịch sử mà Manthus sẽ không bao giờ quên.

Trong Love Destiny (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh), nam chính Bhop do Thanavat Vatthanaputi thủ vai sẽ là chàng kỹ sư tài năng đang trốn tránh áp lực hôn nhân. Vì vẫn chờ đợi người con gái định mệnh mà anh luôn nhìn thấy cô ấy trong giấc mơ. Cho đến ngày gặp được người con gái đó, anh phải tìm đủ cách để thuyết phục cô tin vào “nhân duyên tiền định”.

Khác với Dej (Pee Muen) - nam chính trong phiên bản truyền hình và cũng là kiếp trước của mình, Bhop luôn là người chủ động theo đuổi cô gái anh yêu. Chàng kỹ sư si tình còn chịu kiếm đủ các loại hoa gửi tặng cho người trong mộng kèm những câu tỏ tình ngọt đến tan chảy. Tuy nhiên, có lẽ vì kiếp trước đã "phũ" người đẹp quá nhiều, nên kiếp này Bhop phải trải qua vô số thử thách khi luôn bị khước từ.

Còn nữ chính Gaysorn (Ranee Campen đóng) cũng mang tính cách trái ngược với Karaket trong phiên bản truyền hình. Nếu như Karaket là cô gái nhí nhảnh, luôn chủ động tiếp cận Dej trước, thì tiểu thư Gaysorn thanh lịch luôn cảm thấy phiền phức mỗi khi Bhop xuất hiện.

Gaysorn được mô tả là cô gái có tư tưởng cấp tiến, luôn hứng thú với những điều mới lạ. Khi đọc được cuốn nhật ký của Karaket, Gaysorn cảm thấy tò mò và muốn tìm hiểu về du hành vượt thời gian. Cô cũng nảy sinh sự chú ý với Mathus khi thấy anh mang theo câu chuyện kỳ lạ như trong cuốn nhật ký bí ẩn đó.

Review phim

Xem tất cả
Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh: Không đặc sắc bằng bản truyền hình

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh: Không đặc sắc bằng bản truyền hình

13/09/2022

Cá nhân mình thấy cái bóng của bản truyền hình khá lớn nên phần điện ảnh của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh hơi kém cạnh là điều hiển nhiên.

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh: Miếng hài tự nhiên, diễn biến hợp lý

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh: Miếng hài tự nhiên, diễn biến hợp lý

07/09/2022

Phiên bản điện ảnh Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh trình làng mình phải nói là một bộ phim xem “đã cái nư”.

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh: Miếng hài duyên dáng là điểm sáng

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh: Miếng hài duyên dáng là điểm sáng

06/09/2022

Nội dung và diễn biến cực kỳ dễ hiểu, thậm chí chính miếng hài duyên dáng, không bị ô dề đã khiến cả thời lượng phim không bị nhàm chán.

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh: Chuyện tình ngọt lịm và thú vị

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh: Chuyện tình ngọt lịm và thú vị

05/09/2022

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh có cách xây dựng tính cách nhân vật đảo chiều, tạo nên câu chuyện tình yêu thú vị và ngọt ngào.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Quý nữ Karakade / Gaysorn

Por Detch / Bhop

Đạo diễn:

Adisorn Tresirikasem

Biên kịch:

Salaya Sukanivatt

Ngày phát hành:

09/09/2022

Thời lượng:

166 phút

Rated:

T16

Video Clip

Hình ảnh