Lyle, Lyle, Crocodile (Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát) 2022

7 /10

Xếp hạng:

Lyle, Lyle, Crocodile (Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát) là bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách thiếu nhi cùng tên của Bernard Waber. Lyle, Lyle, Crocodile (Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát) nằm trong chuỗi 9 câu chuyện về chàng cá sấu biết hát Lyle được trẻ em tại nhiều quốc gia trên thế giới yêu thích.

Câu chuyện trong Lyle, Lyle, Crocodile (Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát) bắt đầu khi gia đình Primm gồm cậu con trai Josh (Winslow Fegley), mẹ (Constance Wu) và cha (Scoot McNairy) vừa dọn đến khu nhà mới tại Phố East 88th ở New York (Mỹ). Cậu bé Josh chỉ mới 12 tuổi nên rất nhút nhát và ngại kết bạn. Một ngày nọ, Josh bất ngờ phát hiện ra chú cá sấu Lyle (Shawn Mendes) biết hát và nhảy múa đang sống trên tầng gác mái.

Cả hai nhanh chóng kết bạn và cùng nhau khám phá New York. Tuy là cá sấu nhưng Lyle rất đáng yêu và thích làm việc nhà cho gia đình Primm cũng như chơi với những đứa trẻ khác. Không những thế, anh chàng còn sở hữu giọng hát truyền cảm, ấm áp. Khi ông chủ cũ của Lyle là Hector P. Valenti (Javier Bardem) đến đòi lại cậu để tiếp tục thực hiện buổi diễn âm nhạc, gia đình Primm nhận ra chàng cá sấu đáng yêu và giàu tình cảm đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi. Từ đây, Josh cùng Lyle phải bắt đầu hành trình trốn chạy hấp dẫn nhưng cũng không kém phần hài hước và đáng yêu.

Điểm nhấn trong dàn diễn viên của Lyle, Lyle, Crocodile (Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát) chính là màn góp giọng của Shawn Mendes trong vai Lyle. Chủ nhân ca khúc I Know What You Did Last Summer là một trong những cái tên đáng chú ý của âm nhạc Âu Mỹ khi từng đạt nhiều giải thưởng và đề cử danh giá. Trong Lyle, Lyle, Crocodile lần này, anh sẽ trình bày loạt ca khúc mới do Benj Pasek và Justin Paul - hai nhà soạn nhạc đứng sau thành công vang dội của La La Land (2016) và The Greatest Showman - thực hiện. Cả hai từng thắng giải Oscar lẫn Quả Cầu Vàng cho Ca khúc nhạc phim xuất sắc với City Of Stars và This Is Me.

Review phim

Xem tất cả
Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát: Âm nhạc là điểm nhấn của phim

Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát: Âm nhạc là điểm nhấn của phim

10/11/2022

Từ khi Lyle xuất hiện và quậy tung ngôi nhà thì nhiều tình huống hài hước cũng ập đến. Không cười sao được khi con cá sấu khổng lồ làm đủ trò nghịch ngợm.

Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát: Dễ cưng, gợi nhớ về các phim thiếu nhi cũ

Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát: Dễ cưng, gợi nhớ về các phim thiếu nhi cũ

09/11/2022

Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát như một series truyền hình thu gọn với cốt truyện đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cực kỳ dễ thương, gợi nhớ về những ký ức tuổi thơ.

Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát: Hài hước, đáng yêu, mang tính giáo dục cao

Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát: Hài hước, đáng yêu, mang tính giáo dục cao

03/11/2022

Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát như một tập phim truyền hình chiếu trên HTV3 vào những năm 2000. Nó rất hài hước, đáng yêu và mang tính giáo dục cao cho trẻ em.

Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát: Thích thú với độ dễ thương vô đối

Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát: Thích thú với độ dễ thương vô đối

02/11/2022

Điểm nổi bật nữa mình thấy ở Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn nhiều thể loại từ ca nhạc, hài hước đến cả hoạt hình máy tính.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Hector P. Valenti

Josh Primm

Mrs. Primm

Mr. Grumps

Đạo diễn:

Will Speck , Josh Gordon

Biên kịch:

William Davies ,

Ngày phát hành:

04/11/2022

Thời lượng:

107 phút

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh