Minions: The Rise Of Gru (Sự Trỗi Dậy Của Gru) 2022

Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru (Minions: The Rise of Gru) thuộc thể loại hoạt hình, hài hước của Mỹ do công ty Illumination sản xuất và phân phối bởi hãng Universal Pictures. Đây là phần phim hậu truyện của Minions (2015) và là bộ phim thứ năm của loạt phim Kẻ trộm Mặt Trăng. Phim được đạo diễn bởi Kyle Balda. 

Lấy bối cảnh sau các sự kiện ở phần phim đầu tiên, vào đầu thập niên 70, Gru, một cậu bé 12 tuổi đang sinh sống tại một vùng ngoại ô. Cậu là một người hâm mộ của một nhóm siêu phản diện được biết đến với cái tên Vicious 6, Gru bắt đầu ấp ủ kế hoạch trở nên đủ độc ác để có được cơ hội tham gia vào nhóm cùng những thần tượng của mình. Sau khi nhóm Vicious 6 sa thải Wild Knuckles - lãnh đạo của họ và cũng là một chiến binh huyền thoại, Gru đã tham gia phỏng vấn để ứng cử trở thành thành viên mới nhất của nhóm.

Vào tháng 1 năm 2017, Universal Pictures và Illumination thông báo chính thức về một phần phim hoạt hình hậu truyện của Minions. Công đoạn sản xuất của phim được tiến hành vào tháng 7 cùng năm với Brad Ableson được thêm vào với vai trò đồng đạo diễn. Tháng 5, 2019, tựa đề chính thức của phim được tiết lộ là Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru.

Tiếp nối thành công cho phần 1, phần 2 của phim còn có sự trở lại của Steve Carell, người sẽ tiếp tục lồng tiếng cho nhân vật Gru và Pierre Coffin trong vai trò lồng tiếng cho các Minions

Phim cũng sẽ đánh dấu sự xuất hiện thêm của dàn diễn viên lồng tiếng mới bao gồm Taraji P. Henson, Dương Tử Quỳnh, Jean-Claude Van Damme, Lucy Lawless, Dolph Lundgren…

Review phim

Xem tất cả
The Rise Of Gru: Cách gây cười "tạp kỹ", thương hiệu đi vào lối mòn

The Rise Of Gru: Cách gây cười "tạp kỹ", thương hiệu đi vào lối mòn

05/07/2022

Không còn thu hút hay mới mẻ so với hồi Despicable Me, hai phần ngoại truyện của Minions chứng minh cho mình thấy thương hiệu đang dần sáo mòn.

Minions: Phim tấu hề như các phần trước, thông điệp rõ ràng, dễ hiểu

Minions: Phim tấu hề như các phần trước, thông điệp rõ ràng, dễ hiểu

30/06/2022

Bộ phim khiến mình cảm thấy khá dễ chịu vì một cốt truyện chỉn chu mạch lạc, bên cạnh đó còn là những mảng miếng hài hước coi mà cười muốn xỉu nữa.

Minions: Mấy nhóc vàng dễ thương xỉu, sử dụng nhiều chất liệu Á Đông

Minions: Mấy nhóc vàng dễ thương xỉu, sử dụng nhiều chất liệu Á Đông

29/06/2022

Minions không chỉ mang lại sự đáng yêu vô đối từ các nhóc vàng mà còn gợi nhớ không khí thập niên 70 với nhiều hình tượng văn hóa đại chúng qua phim ảnh.

Sự Trỗi Dậy Của Gru: Mối quan hệ giữa Gru với Minions là điểm nhấn

Sự Trỗi Dậy Của Gru: Mối quan hệ giữa Gru với Minions là điểm nhấn

29/06/2022

Từ tính giải trí cao độ cho đến cốt truyện cũng như phần đồ họa, kỹ xảo và đặc biệt là mối quan hệ giữa Gru và Minions, bộ phim hoàn toàn thỏa mãn với mình.

Danner bình luận

Xem tất cả

27/06/2022 04:28:00 bởi Chíp Chíp

Chời ơi phim vui xỉu, bình thường tui ít coi hoạt hình lắm, cũng chưa coi minions bao giờ luôn mà xem xong muốn thành fan của mấy quả chuối màu vàng đáng yêu này luôn á má ơi. Minions bày đặt niềng răng, biết làm nũng với biết quýnh võ nữa chứ u là trời, cưng xỉu. Ai biết chỗ bán cho xin info bắt mấy con minions về nuôi cho vui với.

26/06/2022 08:30:00 bởi Potato

Trời ơi coi hỏng có mong đời gì nha tại trước giờ chưa xem minions. Giờ mới hiểu sao fan minions đông dữ luôn. Phim cuốn ghê, dễ thương coi cười khà khà từ đầu đến cuối. Phim đa tuyến nên coi dc 3 hành trình của nhân vật đỡ chán. Nhạc phim cũng hay nữa minions gì mà hát hay quá vậy trời.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Minions

Belle Bottom

Sư phụ Chow

Jean Clawed

Đạo diễn:

Kyle Balda

Biên kịch:

Brian Lynch

Thể loại:

Hoạt hình ,

Ngày phát hành:

01/07/2022

Thời lượng:

91 phút

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh