Qua Bển Làm Chi 2022

5 /10

Xếp hạng:

Qua Bển Làm Chi là một bộ phim hài tình cảm, với sự góp mặt của Thuận Nguyễn, Phương Titi, Quang Minh, Duy Khánh. Bộ phim mang màu sắc xoay quanh - Tuấn (Thuận Nguyễn) - chàng sinh viên khoa tài chính đến Mỹ, sống cùng chú Út (Quang Minh). Tại đây, anh gặp một cô gái tên Jolie (Phương TiTi) và vướng vào một mối quan hệ phức tạp. Một ngày, cả hai nhận được một lời đề nghị oái ăm từ Leo (Duy Khánh) - trợ lý của chú Út, từ đó nhiều tình huống hài hước xảy ra.

Quang Minh vào vai chú Út, người giúp đỡ cháu ruột - một chàng trai Sài Gòn sang Mỹ du học. Quang Minh trở lại sở trường diễn hài khi có nhiều cảnh tung hứng với Duy Khánh - vai trợ lý của chú Út tại tiệm nail.

Quang Minh nhận lời trở lại để ủng hộ phim đầu tay của đạo diễn Nguyễn Trung Cang. Anh nhấn nhá ở giọng thoại và hình thể, tiết chế lối hài sân khấu để tránh bị cường điệu trên màn ảnh rộng. Diễn viên Duy Khánh cho biết đóng chung Quang Minh là cơ hội quý của anh trong nghề. Duy Khánh nói: "Tôi học hỏi nhiều từ lối diễn của chú Quang Minh. Chú giúp tôi tung hứng các mảng miếng không quá đà mà vẫn duyên dáng"

Trailer mở đầu với một màn rượt đuổi quen thuộc trên đường phố Sài Gòn. Nhìn cái kiểu chạy trốn như này mà còn “qua bển” nữa thì chắc là trốn nợ rồi. Mình thấy rượt vậy chứ có vẻ không căng thẳng lắm, hoặc đạo diễn cố tình làm như thế khi pha thêm mấy miếng hài vô đó. 

Qua Bển Làm Chi vai chính toàn là “chiếu mới”, đạo diễn cũng mới, chỉ có hai diễn viên phụ là những nhân vật đã xuất hiện nhiều trên màn ảnh rộng. 

Tuy Thuận Nguyễn đã xuất hiện nhiều trên màn ảnh rộng nhưng chỉ toàn đóng vai phụ. Thuận Nguyễn cũng đã từng đối mặt với nhận định “Nam vương đóng phim” nhưng qua những nỗ lực trau dồi bản thân và cố gắng khẳng định mình qua từng vai diễn, anh đã dần gỡ mác “trai đẹp” qua sự xuất hiện ở đa dạng vai. 

Gần đây nhất, vai diễn Ken của Thuận Nguyễn trong Bẫy Ngọt Ngào đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. 

 

Review phim

Xem tất cả
Qua Bển Làm Chi và hiện trạng phim Việt dần mất đi chất điện ảnh

Qua Bển Làm Chi và hiện trạng phim Việt dần mất đi chất điện ảnh

12/04/2022

Mọi thứ trong phim đều trôi tuột rất nhanh, cao trào thì lại không rõ ràng nên xem cứ cảm thấy đều đều, không có đọng lại ấn tượng về bất kỳ chi tiết nào.

Qua Bển Làm Chi: Không khác gì bộ phim ca nhạc những năm 2000

Qua Bển Làm Chi: Không khác gì bộ phim ca nhạc những năm 2000

11/04/2022

Quay bối cảnh tại Mỹ 100%, tưởng Qua Bển Làm Chi sẽ mang được hơi hướng hiện đại nhưng nào ngờ ngược lại.

Qua Bển Làm Chi: Chữ tình vẫn không cứu nổi cả bộ phim

Qua Bển Làm Chi: Chữ tình vẫn không cứu nổi cả bộ phim

11/04/2022

Xoay quanh chuyện tình yêu đan xem tình cảm gia đình. Thế nhưng, chữ tình ấy có cứu nổi một bộ phim sến như con hến?

Qua Bển Làm Chi: Nội dung mờ nhạt, lỗi thời, thoại sến như con hến

Qua Bển Làm Chi: Nội dung mờ nhạt, lỗi thời, thoại sến như con hến

08/04/2022

Không có gì mới mẻ khi sử dụng những chất liệu mà các tác phẩm điện ảnh trước đây đã từng làm. Bộ phim chỉ đơn giản là những miếng hài giải trí rỗng tuếch.

Danner bình luận

Xem tất cả

09/04/2022 23:17:00 bởi Minh Khac

Dựng phim ko tốt, có mấy cảnh rời rạc ko có chủ đích gì luôn á. Kịch bản non nớt, qua loa xử lý ko ra giống ôn gì :((( coi phí tiền. Phim có motif cũ mà còn sến nữa, trời má thời đại gì rồi mà còn tỏ tình dưới nến và rượu vang các thứ =)))) t nói nữ chính hình như có thù với stylist :) mẹ ơi dến nguyên cái necklace vô rất tào lao và ko hạp luôn á

08/04/2022 17:51:00 bởi Ngoc Phung

Trời mẹ ta nói uổng tiền vé =))) phim coi ko khác gì mấy phim hồi 2008 2009. Thề luôn, nam chính nữ chính đóng siêu chán, được có chú Quang Minh với Duy Khánh. Phim này chọn nhầm thời điểm ra mắt rồi =)))) giờ người ta đang thịnh mấy phim tâm lý, chính kịch xã hội nè, ít ai theo dòng phim lãng mạn sến rện vậy lắm

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Phương

Quang

Khánh Duy

Đạo diễn:

Nguyễn Trung Cang

Biên kịch:

Châu Văn

Thể loại:

Hài hước ,

Ngày phát hành:

08/04/2022

Thời lượng:

91 phút

Rated:

C16

Từ khóa:

Qua Bển Làm Chi

Video Clip

Hình ảnh