The Bad Guys (Những Kẻ Xấu Xa) 2022

Tựa phim được chuyển thể từ bộ sách cùng tên, chắp bút bởi tác giả người Úc Aaron Blabey. Năm 2016 bộ sách này từng làm mưa làm gió khi đứng đầu danh sách doanh thu sách tờ New York Times với hơn 8 triệu bản bán ra trên toàn cầu.  

The Bad Guys nói về câu chuyện của một băng đảng tội phạm động vật ngoài vòng pháp luật. Đứng đầu tổ chức tội phạm này là Sóii và đồng bọn của hắn: Nhện, Cá Hổ, Cá Mập và Rắn. Trong quá khứ, năm tên này là những tên tội phạm “khét tiếng” với những vụ trộm to nhỏ trong thành phố. Tuy nhiên, phi vụ lần này hoàn toàn khác với bất kỳ phi vụ nào trước đây, một phi vụ được cho là “bất khả thi” mang tên “ cải tà quy chánh” trở thành các “công dân kiểu mẫu”.

Trên nền nhạc Bad Guy, trailer bắt đầu với cảnh tên cầm đầu Sói tự hào giới thiệu từng thành viên trong băng đảng của hắn. Có thể thấy, đây là một nhóm tội phải với kinh nghiệm đầy mình và vô cùng chuyên nghiệp. Theo như lời tên Sói thì bọn chúng chưa từng làm nghề gì ngoài “nghề” tội phạm. Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi, không một ai có thể nhởn nhơ sống ngoài vòng pháp luật mãi được

Ngã rẽ lương thiệt xuất hiện khi tên Sói đang thực hiện hành vi móc túi với một bà lão trong bữa tiệc của giới thượng lưu. Không may, một việc bất ngờ ập đến biến tên Sói từ kẻ móc tuổi trở thành người đã cứu bà lão. Với sự biết ơn, lời khen cũng như sự tốt bụng của bà lão đã đánh thức phần thánh thiện bên trong tên Sói độc ác, từ đó hắn bắt đầu suy nghĩ về cuộc đời hắn, sẽ ra sao nếu như hắn không làm một tên tội phạm.

Suy nghĩ tưởng rằng chỉ là nhất thời kia của hắn đã vô tình thuyết phục được đồng bọn thực hiện phi vụ “ cải tà quy chánh” dù cho ban đầu bọn họ nghĩ hắn bị “ấm đầu”. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như họ nghĩ, nhất là khi họ đang trong quá trình thực hiện một phi vụ lớn, hợp tác cùng tên Chuột, một gã xấu xa thật sự. 

Liệu những nhân vật của chúng ta có thể cùng nhau trở lại sống cuộc sống của một người lương thiện? Hay họ sẽ tiếp tục bước trên con đường tội phạm? 

Review phim

Xem tất cả
Những Kẻ Thao Túng: Chuyến ngao du tâm trí phong cách hack não buồn tẻ

Những Kẻ Thao Túng: Chuyến ngao du tâm trí phong cách hack não buồn tẻ

23/05/2023

Phim gợi nhớ đến Inception hay Tenet của Christopher Nolan song lại thiếu sức hút hơn hẳn vì nhịp phim chậm chạp cùng loạt tình tiết dông dài.

3 điểm mà tôi tâm đắc nhất khi xem Những Kẻ Xấu Xa

3 điểm mà tôi tâm đắc nhất khi xem Những Kẻ Xấu Xa

02/04/2022

Được chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Aaron Blabey, Những Kẻ Xấu Xa được coi là “phát súng khai mạc” khá thành công của Dreamwork trong năm nay.

The Bad Guys: Xem phim xong nhận ra nhiều thứ trong cuộc sống

The Bad Guys: Xem phim xong nhận ra nhiều thứ trong cuộc sống

23/03/2022

Mỗi người đều tồn tại hai mặt tốt - xấu, những nhân vật The Bad Guys cũng vậy. Hành trình thực hiện các phi vụ vô tình khiến chúng trở thành người tốt.

The Bad Guys: Người xem khắt khe chứ phim không tệ

The Bad Guys: Người xem khắt khe chứ phim không tệ

22/03/2022

Sau khi xem xong The Bad Guys của nhà “Mơ Làm Việc” thì mình rút ra một số review ngắn đến cho mọi người một cái nhìn khách quan nhất về bộ phim hoạt hình này.

Danner bình luận

Xem tất cả

28/03/2022 05:10:54 bởi Bêpojjjjj

Bad Guys dưới góc nhìn của mình là một bộ phim hoạt hình vừa đủ, nó không quá hay nhưng vẫn đủ để mình có những phút giây giải trí trong rạp phim cũng như những tràng cười sảng khoái. Mình không quá đặt nặng một vấn đề chuyên môn vào một bộ phim giải trí và những điều phi lý trong phim tuy phi lý nhưng lại tạo ra những pha đua xe xem mà thấy đã con mắt ấy chứ.

28/03/2022 05:09:56 bởi Redivie

Dạo gần đây các phim hoạt hình được lồng tiếng khá tốt, đặc biệt như là Gấu Đỏ Biến Hình hay trước đó thì có Encanto. Bản lồng tiếng thì mình sẽ được nghe những từ tiếng lóng thân thuộc của người Việt hơn, kéo gần ranh giới giữa 2 văn hóa hơn và đặc biệt là đỡ mỏi mắt hơn khi đỡ phải đọc sub nè.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Mr. Wolf

Ms. Tarantula

Mr. Piranha

Mr. Snake

Mr. Shark

Đạo diễn:

Pierre Perifel

Thể loại:

Hài hước , Hoạt hình ,

Ngày phát hành:

25/03/2022

Thời lượng:

100 phút

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh