The Invitation (Lời Mời Đến Địa Ngục) 2022

6 /10

Xếp hạng:

The Invitation (Lời Mời Đến Địa Ngục) là bộ phim kinh dị gothic, được lấy cảm hứng từ nguyên tác về Dracula của Bram Stoker. Bộ phim ban đầu có tên là The Bride. The Invitation (Lời Mời Đến Địa Ngục) xoay quanh cuộc trốn chạy của nữ chính Evie khỏi nơi được cho là địa ngục trần gian. 

Sau khi người mẹ ra đi, Evie vì cảm thấy cô đơn, trống trải nên đã tham gia một cuộc thử nghiệm để tìm kiếm những người trong dòng họ của mình. Mặc dù Evie làm xét nghiệm ADN chỉ để vui, nhưng kết quả đã thực sự thu hút cô ấy bởi vì cô ấy là người thực sự khao khát gia đình và đã rất kỳ vọng về một cuộc gặp gỡ những người có chung huyết thống. 

Sau đó, bỗng nhiên một người đàn ông lạ mặt xuất hiện và nói rằng anh ta có kết quả trùng khớp với xét nghiệm DNA của Evie. Evie rất vui mừng. Sau khi nhận người thân, người đàn ông đó mời Evie đến tham dự bữa tiệc cưới sắp được tổ chức của gia đình. Evie tức tốc sửa soạn đến bữa tiệc, nhưng cô không hề biết rằng cô sắp sửa bước vào một cánh cổng địa ngục. 

Khi tiếp xúc với “những người thân” mới, Evie nhận ra những điểm khác biệt giữa cô và mọi người. Tất cả những người thân mới này đều rất giàu có, thuộc tầng lớp quý tộc da trắng và Evie là một người gặp khó khăn về tài chính và là một phụ nữ da màu, nên cô cảm thấy có chút không thân thuộc.

Mọi thứ vỡ lẽ, chúng không đơn giản như cô nghĩ và những gì nó thể hiện bên ngoài. Ban đầu, cô có cảm tình với một chàng quý tộc điển trai nhưng nhanh chóng bị đẩy vào cơn ác mộng khi khám phá ra những bí mật đen tối trong lịch sử gia đình mình và âm mưu kinh hoàng đằng sau sự xa hoa của họ. Bữa tiệc thực chất là một buổi kết nạp kinh dị và Evie phải tìm mọi cách để thoát ra khỏi địa điểm quái đản này. 

The Invitation (Lời Mời Đến Địa Ngục) có hơi hướng của phim noir kết hợp với phim hài đen. Phim xoáy sâu vào những cuộc ăn chơi, những trò đùa kệch cỡm, quái dị của giới thượng lưu và cho thấy mặt tối của con người. The Invitation (Lời Mời Đến Địa Ngục) được cầm trịch bởi bàn tay đạo diễn Jessica M. Thompson. Jessica M. Thompson cũng là người lên ý tưởng kịch bản phim kết hợp với biên kịch Blair Butler. 

Review phim

Xem tất cả
Lời Mời Đến Địa Ngục: Sa đà vào yếu tố lãng mạn, bỏ quên tính kinh dị

Lời Mời Đến Địa Ngục: Sa đà vào yếu tố lãng mạn, bỏ quên tính kinh dị

06/09/2022

Lời Mời Đến Địa Ngục tập trung quá nhiều vào việc cho thấy sự lộng lẫy của dinh thự và các phân cảnh lãng mạn khiến mình cảm thấy yếu tố kinh dị bị lu mờ.

Lời Mời Đến Địa Ngục: Phim kinh dị nhưng motif giống ngôn tình hơn

Lời Mời Đến Địa Ngục: Phim kinh dị nhưng motif giống ngôn tình hơn

04/09/2022

Mấy bạn nữ có từng nghĩ đám cưới thì mình sẽ làm một cái gì đó to tát như là “đăng xuất” cả nhà chồng khỏi vũ trụ này không?

Lời Mời Đến Địa Ngục: Phim ma cà rồng cổ điển, bối cảnh đẹp mê man

Lời Mời Đến Địa Ngục: Phim ma cà rồng cổ điển, bối cảnh đẹp mê man

03/09/2022

Sony chịu đầu tư xây dựng dự án The Invitation (Lời Mời Đến Địa Ngục) cũng khá kỳ vọng vào tính chất kinh dị qua lớp gothic trong phim.

Lời Mời Đến Địa Ngục: Bối cảnh đẹp nhấn chìm luôn yếu tố kinh dị

Lời Mời Đến Địa Ngục: Bối cảnh đẹp nhấn chìm luôn yếu tố kinh dị

31/08/2022

Dưới mác là một bộ phim kinh dị, nhưng mình thấy Lời Mời Đến Địa Ngục lại hiện lên là hình ảnh lãng mạn đậm chất cổ điển của hoàng gia Anh.

Danner bình luận

Xem tất cả

25/08/2022 03:38:00 bởi Mỹ An

Sony sản xuất phim dở òm vậy luôn á hả, làm mô típ cực kỳ dễ đoán, coi trailer cũng biết được kết cục luôn rồi

25/08/2022 02:09:00 bởi Lệ Bình

Dở òm, thua Ready For One luôn, phim gì lê thê khủng khiếp. Nói chung ko có hay, tính giải trí cũng ko đã

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Jessica M. Thompson

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

26/08/2022

Thời lượng:

0 phút

Rated:

T16

Video Clip

Hình ảnh