x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Trước Cruella, Emma Stone từng ngổ ngáo như thế nào trên màn ảnh?

Hoa Le 18:00 - 12/07/2021

Tôi nghĩ cái lúc mà nhiều người hay tin “ngọc nữ” Emma Stone vào vai điên nữ trong Cruella, hẳn đã rất bất ngờ và cho rằng đây là hình ảnh mới mẻ với nữ diễn viên. Thế nhưng, nếu bạn tìm hiểu kỹ về sự nghiệp của cô nàng này thì sẽ biết được rằng trước đó, Emma Stone từng được mệnh danh là “cô nàng ngổ ngáo” của Hollywood với nhiều vai diễn tinh quái, táo bạo đấy.

“Cô nàng ngổ ngáo” của Hollywood

Trong các diễn viên của Hollywood, tôi luôn đánh giá cao Emma Stone, không chỉ bởi sự xinh đẹp của cô mà còn bởi sự thông minh trong cách chọn vai diễn. Suốt gần 20 năm sự nghiệp, cô luôn biết cách làm mới mình khi lựa chọn nhiều bộ phim và thể loại khác nhau để tránh lặp lại bản thân trong các vai diễn. Từ các tác phẩm chính kịch - The Help - bộ phim được đề cử Oscar, cho tới hài tình cảm - Friends With Benefits, hình sự - Gangster Squad hay bom tấn hoạt hình - The Croods… 

 >>> Xem thêm: Bom tấn Venom 2 tung trailer đầy mùi "cà khịa" Spider-Man

Nên không có gì lạ khi vừa mới phim trước, Emma là ngọc nữ, đến phim sau đã hóa điên nữ. Năm 2009, cô từng hóa thân thành cô gái Wichita - một thánh lừa đảo có tính cách ngổ ngáo, hổ báo trong kỷ nguyên xác sống Zombieland, hợp tác cùng bạn diễn Woody Harrelson, Jesse Eisenberg. Khi ấy, Emma Stone thu hút đến nỗi làm lu mờ cả bạn diễn là nữ diễn viên Abigail Breslin.

Sau đó 1 năm, cô tỏa sáng với Easy A. Emma Stone hóa thân thành cô nàng Olive làm rúng động trường cấp 3 bằng lời đồn cô có đời sống phóng túng, ham thích chuyện “mùng mền”. Sự duyên dáng, ngọt ngào của Emma Stone khiến tôi vô cùng bất ngờ và cảm thấy cô hoàn toàn xứng đáng với đề cử Quả Cầu Vàng đầu tiên trong sự nghiệp ở hạng mục Nữ diễn viên chính phim hài/nhạc kịch xuất sắc. 

“Điên nữ” tiếp theo của Disney 

Không giống phiên bản hoạt hình, chỉ tập trung vào 101 chú chó đốm, Cruella kể nhiều về cuộc đời và hành trình hình thành nhân cách của nhân vật nữ phản diện lừng danh Disney. Trước khi trở thành một điên nữ, Estella là một cô gái trẻ làm công việc lao công và bị xã hội khinh miệt. 

Thế nhưng tiềm ẩn bên trong cô nàng tóc đỏ non nớt ấy là niềm đam mê cháy bỏng với thời trang và ước mơ trở thành nhà mốt đỉnh cao. Song ước mơ của cô lại bị bà sếp Baroness Von Hellman (Emma Thompson) - tên tuổi lớn của làng thời trang London vùi dập bằng những lời khinh rẻ. Đây chính là cú hích đẩy Estella quyết định đổi tên và bước vào hành trình hoang dại, điên loạn của mình với 2 tên trộm, gây nên những cuộc nhốn nháo ở London.

Tôi còn nhớ cái lúc mới nhìn tạo hình Cruella của Emma Stone, cái sự ngơ ngác, ngỡ ngàng đã bao trùm lấy tôi, xém chút bật ngửa luôn. Tạo hình ấn tượng, hoang dại và điên loạn của nữ diễn viên khiến tôi quên luôn cả hình ảnh mỹ nữ ngọt ngào của La La Land. 

Tác phẩm dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 5, nhưng do tình hình dịch Covid-19, nên tôi không biết bao giờ mới được xem nữa. Quá buồn luôn đấy. Nhưng tôi vẫn hy vọng sớm có thể gặp Cruella để được chứng kiến sự lột xác của Emma Stone trong vai diễn phản diện kinh điển của Disney. 

>>> Xem thêm: Cruella: Tạo hình nịnh mắt thật sự, Emma Stone diễn xuất quá đỉnh

*Bài đóng góp của Hoa Le gửi về DienAnh.Net

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.