x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Âu Mỹ

Cruella: Tạo hình nịnh mắt thật sự, Emma Stone diễn xuất quá đỉnh

Hoa Le 12:00 - 11/05/2021

Cruella - bom tấn được mong chờ nhất tháng 5 đã được Disney “nhá hàng” với trailer không thể điên loạn hơn. Đoạn trailer vỏn vẹn 1 phút nhưng làm tôi phải đứng ngồi không yên với tạo hình của ngọc nữ Emma Stone. Vốn đã quen với hình ảnh mỹ nữ của cô trong La La Land, nên tôi đã phải giật mình vì trong Cruella, nữ diễn viên trở nên hoang dại và điên loạn đến rợn người. Hôm nay, hãy cùng tôi mổ xẻ trailer của Cruella, để xem Nhà Chuột đang có mưu đồ gì với nhân vật nữ phản diện đình đám nhất của mình nhé. Và tôi là Hoa Lê - người sẽ đồng hành cùng các bạn trong chuyên mục Phim Chiếu Rạp. 

Khác với phiên bản hoạt hình khi tập trung vào 101 chú chó đốm, Cruella lại là bộ phim để kể về nhân vật phản diện lừng danh Disney. Trailer mở ra bằng hình ảnh cô gái Estella xuất thân là một nữ lao công bị xã hội khinh miệt. Thế nhưng cô nàng tóc đỏ và non nớt này lại có đam mê cháy bỏng với thời trang và mơ ước trở thành một nhà mốt đỉnh cao. Sau khi thể hiện tài năng của mình, cô bị bà sếp Baroness Von Hellman (Emma Thompson) - tên tuổi lớn của làng thời trang London, vùi dập nữ chính.

  >>> Xem thêm: Trailer Kẻ Nguyền Ta Chết: Rượt đuổi thót tim cùng Angelina Jolie

Đỉnh điểm nhất là khi bà ta dành lời khuyên đầy khinh bỉ cho Estella: "Để tôi cho cô vài lời khuyên nhé, cô không thể lo cho người khác được. Tất cả đều là trở ngại. Nếu cứ lo cho quyền lợi của kẻ khác, thì chỉ có chết". 

Cú hích này khiến cho cô gái trẻ và ngây thơ kia bỗng lột xác thành điên nữ và đổi tên Cruella. Cô làm đúng theo sự chỉ dạy của sếp quyền uy, dùng “bản năng chết người” để phá nát các sự kiện thời trang của bà ta. Là Cruella, cô không còn e sợ ai mà tự do thể hiện bản ngã hoang dại của mình. Trailer cũng tiết lộ nỗi ám ảnh của Cruella với loài chó đốm bởi đó là thú cưng của Von Hellman.

Theo đạo diễn Craig Gillespie, bối cảnh của phim sẽ là London những năm 1970, thời đại mà nhạc punk rock phát triển. Phim xoay quanh cô gái trẻ Estella thông minh, sáng tạo với khối dành trọn cho thời trang. Nhưng sau những biến cố, cô hóa thành Cruella, bắt tau với 2 tên trộm và gây dựng những cuộc nhốn nháo ở London. 

 >>> Xem thêm: Giam Cầm tung trailer ám ảnh, bóc trần nỗi sợ của nước Mỹ

Đoạn trailer ngắn nhưng đã hé lộ được sự bùng nổ với những cảnh quay kịch tính. Màu sắc của phim khá tối so với mặt bằng chung của các tác phẩm thuộc thế giới Disney. Nhưng đây là một lựa chọn thông minh để kể về một nhân vật phản diện. Trong khi nguyên tác của phim hoạt hình 101 Chú Chó Đốm, khi Cruella De Vil là một kẻ không từ một thủ đoạn nào để thực hiện khao khát chiếm những bộ lông của loài thú cưng này làm áo khoác. Thì phim Cruella lại xây dựng cho nhân vật chính một câu chuyện khá hợp lý - cô gái trẻ tài năng và hoài bão nhưng bị xã hội vùi dập, để khiến cho khán giả có thể đồng cảm với cảm xúc của cô. 

Bên cạnh đó, tôi cũng dành lời khen cho bối cảnh khá chỉn chu, tạo hình nhân vật cuốn hút, ấn tượng, nhất là nữ chính Emma Stone. Nhà Chuột đã biến một ngọc nữ xinh đẹp, dịu dàng trở thành người phụ nữ hoang dại, điên loại, tàn ác với bộ tóc 2 màu trắng - đen đặc trưng, đôi mắt kẻ thâm đen và những bộ đồ hầm hố. Mới xem trailer, tôi đã tưởng tượng Cruella chính là phiên bản nữ của nhân vật Joker. Chính vì vậy, tôi cũng kỳ vọng bên cạnh những tính cách trên, Cruella sẽ là một người phụ nữ thông minh, sắc lạnh. 

Phim về nhân vật phản diện Cruella hứa hẹn sẽ là bom tấn đáng mong chờ nhất mùa hè này của Disney. Phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 28/5.

Phim Chiếu Rạp là chuyên mục mà chúng mình khai thác đặc thù về tất cả các phim đã đang và sắp chiếu. Nơi bạn có thể tìm kiếm mọi thứ về điện ảnh từ các bài tham khảo, phân tích, đánh giá, nhận định đến bàn tán, cung cấp thông tin… một cách nhanh chóng, chính xác và dễ hiểu nhất. Là một “mọt phim” có tâm, chúng mình sẽ mang đến cho các bạn những bài viết hay và thú vị nhất.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.