578 Phát Đạn Của Kẻ Điên 2022

578 Phát Đạn Của Kẻ Điên là phim hành động Việt Nam do đạo diễn Lương Đình Dũng thực hiện, bộ phim còn được cố vấn kịch bản bởi Mike Newell - đạo diễn của bộ phim Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa. Nhạc sĩ nổi tiếng Hàn Quốc - Lee Dong June đảm nhận phần âm nhạc, bộ phim cũng được thực hiện hậu kỳ ở Hàn Quốc và Việt Nam. Phim có sự góp mặt của Alexandre Nguyễn, hoa hậu H'Hen Niê, Hoàng Phúc, Tuấn Hạc…

578 Phát Đạn Của Kẻ Điên xoay quanh hành trình truy đuổi để trả thù và giành lại công lý cho cô con gái nhỏ của người cha tên Hùng. Trên hành trình săn đuổi và bị săn đuổi, người cha nhận ra mình không chỉ đang đối đầu với một kẻ ác mà là cả một thế lực đen tối phía sau.

Theo đạo diễn Lương Đình Dũng, bộ phim có thể chứa đến 91% các cảnh hành động bạo lực: “Tâm lý của đạo diễn khi thực hiện một bộ phim luôn muốn sản phẩm của mình đến được tới tất cả mọi người. Tuy nhiên tôi cũng xác định tác phẩm hành động có tính chất bạo lực dữ dội và tàn khốc thế này thì phải dán nhãn cũng không thể tránh khỏi”.

578 Phát Đạn Của Kẻ Điên có đội ngũ ê-kíp thiết kế và chỉ đạo hành động đến từ Hàn Quốc đảm nhận việc thiết kế và chỉ đạo hành động, đứng đầu là đạo diễn nổi tiếng Oh Sea Young, cái tên từng góp mặt trong không ít siêu phẩm quốc tế như Avengers: Age of Ultron, Snowpiercer, Gongjo… 

Đạo diễn Lương Đình Dũng còn cho biết, 578 Phát Đạn Của Kẻ Điên không chỉ nhắm đến thị trường trong nước mà còn muốn phát hành ở thị trường thế giới. Hiện nhà sản xuất đang thảo luận và thoả thuận với các nhà phát hành quốc tế về việc ra mắt bộ phim tại rạp ở ít nhất 20 quốc gia.

Review phim

Xem tất cả
578 Phát Đạn Của Kẻ Điên: Yếu tố hành động được đầu tư về mọi mặt

578 Phát Đạn Của Kẻ Điên: Yếu tố hành động được đầu tư về mọi mặt

23/05/2022

578 Phát Đạn Của Kẻ Điên là bộ phim hành động được đầu tư khá chỉn chu về mặt hình ảnh nhưng với mình, nội dung còn theo motif quen thuộc và còn nhiều hạn chế.

578 Phát Đạn Của Kẻ Điên: Kịch bản nhiều lỗ hổng đáng tiếc

578 Phát Đạn Của Kẻ Điên: Kịch bản nhiều lỗ hổng đáng tiếc

22/05/2022

578: Phát Đạn Của Kẻ Điên là bộ phim được kỳ vọng của màn ảnh Việt năm nay, nhưng lại có những lổ hổng kịch bản cực kỳ đáng tiếc dù hành động cực lôi cuốn.

578 - Phim hành động nhưng lại trữ tình, nên thơ đến lạ

578 - Phim hành động nhưng lại trữ tình, nên thơ đến lạ

22/05/2022

Alexandre Nguyễn, truyền nhân hành động tiếp theo của Johnny Trí Nguyễn, dự báo về tiềm năng sẽ thống trị trong dòng phim khó nhằn này.

578: Khai thác triệt để yếu tố hành động, võ thuật thực chiến ổn áp

578: Khai thác triệt để yếu tố hành động, võ thuật thực chiến ổn áp

21/05/2022

578 Phát Đạn Của Kẻ Điên có một kịch bản khai thác triệt để yếu tố hành động với những màn võ thuật thực chiến không thể đã mắt hơn.

Danner bình luận

Xem tất cả

20/05/2022 10:46:00 bởi Thảo Minh

Ngoài đánh đấm ra thì phim ko có gì ấn tượng nhiều, kịch bản bị thiếu hụt quá, coi không rõ ràng câu chuyện gì hết. Này chắc có phần 2

19/05/2022 01:19:00 bởi Quốc Huy

Phim này hay ở chỗ ít dùng súng với cháy nổ, đa phần dùng võ thuật để xử lý ko à, coi cũng tạm được. Cũng lâu rồi mới coi lại phim hành động VN, năm ngoái coi phim Lý Hải thấy hay quá trời

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Bảo Vy

Ông trùm

Thái

Đạo diễn:

Lương Đình Dũng

Biên kịch:

Mike Newel

Thể loại:

Hành động ,

Ngày phát hành:

20/05/2022

Thời lượng:

0 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh