Alienoid (Cuộc Chiến Xuyên Không) 2022

7 /10

Xếp hạng:

Alienoid (Cuộc Chiến Xuyên Không) là bộ phim khoa học viễn tưởng của Hàn do Choi Dong Hoon đạo diễn kiêm biên kịch. Phim quy tu dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm Kim Tae Ri, Kim Woo Bin, So Ji Sub, Ryu Jun Yeol, Yum Jung Ah…

Alienoid (Cuộc Chiến Xuyên Không) kể về những biến cố xảy ra khi một cánh cửa thời gian bí ẩn được mở và kết nối các đạo sĩ từ vương triều Goryeo đang tìm kiếm một thanh gươm huyền thoại với những con người của hiện tại (năm 2022) để săn đuổi một tù nhân ngoài hành tinh đang bị giam trong một cơ thể con người. Câu chuyện của Alienoid (Cuộc Chiến Xuyên Không) tồn tại trong 2 dòng thời gian chính là năm 2022 – thế giới hiện tại và cuối triều đại Goryeo (918-1392).

Trong Alienoid (Cuộc Chiến Xuyên Không), nhân vật Moon Do Seok do So Ji Sub đảm nhận, một thám tử bị săn đuổi mà không có lý do. Yeom Jung Ah và Jo Woo Jin đóng vai 2 vị thần của núi Samgak là Heuk Seol và Chung Woon. Kim Eui Sung đóng vai người đàn ông đeo mặt nạ bí ẩn Ja Jang, người đang theo đuổi thanh kiếm huyền thoại, còn Honey Lee vào vai Min Gae In, người tò mò về danh tính thực sự của Guard. Shin Jung Geun và Lee Si Hoon đóng vai Woo Wang và Jwa Wang, những con mèo sống bên trong chiếc quạt của Moo Reuk.

Alienoid (Cuộc Chiến Xuyên Không) là bộ phim đầu tiên của đạo diễn Choi Dong Hoon sau 7 năm. Trước đó, Choi Dong Hoon được biết đến qua 2 bom tấn phòng vé là The Thieves (2012) Assassination (2015) từng thu về hơn 10 triệu vé, một cột mốc thành công về mặt thương mại của điện ảnh Hàn Quốc. Phần 1 Alienoid (Cuộc Chiến Xuyên Không) dự kiến khởi chiếu từ ngày 20/7 tại các cụm rạp ở Hàn Quốc. Được biết Alienoid 2 cũng đã hoàn tất quá trình ghi hình.

Alienoid (Cuộc Chiến Xuyên Không) là sự kết hợp đầy mới lạ của hàng loạt chủ đề xoay quanh người ngoài hành tinh, tàu không gian, robot, phép thuật, du hành thời gian, đạo sĩ,...

Review phim

Xem tất cả
Thanh Âm Tình Đầu: Đi theo lối mòn melodrama cũ kỹ, nhàm chán

Thanh Âm Tình Đầu: Đi theo lối mòn melodrama cũ kỹ, nhàm chán

11/02/2023

Nếu bạn thích những bộ phim Hàn ngôn tình đẹp đẽ như thơ, kết thúc có hậu và không cần suy nghĩ quá nhiều thì Thanh Âm Tình Đầu là dành cho bạn.

Alienoid: Dàn nhân vật dày đặc nhưng không ai lạc lõng khỏi câu chuyện

Alienoid: Dàn nhân vật dày đặc nhưng không ai lạc lõng khỏi câu chuyện

12/08/2022

Nếu có một từ để miêu tả về Alienoid, mình sẽ chọn từ “đột phá” với những gì mà đạo diễn Choi Dong Hoon đưa vào phim.

Alienoid thể hiện tham vọng của đạo diễn Hàn nhưng còn dài dòng

Alienoid thể hiện tham vọng của đạo diễn Hàn nhưng còn dài dòng

11/08/2022

Alienoid là ví dụ tuyệt vời của sự tham vọng đến từ nền giải trí Hàn Quốc với kỹ xảo hoành tráng, diễn viên thực lực và kịch bản thú vị.

Alienoid: Cuộc chiến xuyên không hỗn loạn và căng đét

Alienoid: Cuộc chiến xuyên không hỗn loạn và căng đét

10/08/2022

Alienoid là một trong những bom tấn mà mình nghĩ ít nhiều gì cũng nên có được một giải đề cử cho phim có kỹ xảo điện ảnh hoặc nội dung ấn tượng của năm.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Lee Ahn

Mureuk

Guard

Moon Do Seok

Heug Seol

Cheong Woon

Đạo diễn:

Choi Dong Hoon

Biên kịch:

Choi Dong Hoon

Ngày phát hành:

05/08/2022

Thời lượng:

0 phút

Video Clip

Hình ảnh