Cô Gái Từ Quá Khứ 2022

7 /10

Xếp hạng:

Phim điện ảnh Cô gái từ quá khứ là dự án điện ảnh đầu tiên trong Vũ trụ mỹ nhân. Đây có thể được xem là phần ngoại truyện để dẫn dắt các nhân vật từ Vũ trụ gái già bước sang Vũ trụ mỹ nhân. Được biết Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục thủ vai Ms.Q còn Kaity Nguyễn sẽ vào một vai diễn mới có tên là Quỳnh Yên - một người bạn trong quá khứ của Ms Q. Họ gặp lại nhau và hé lộ thân thế thật sự của Ms Q mà các phần phim trước chưa từng nhắc tới.

Không giống các dự án phim khác, được biết Cô Gái Từ Quá Khứ hoàn toàn giấu kín kịch bản với diễn viên đến phút chót. Buổi đọc kịch bản được tổ chức trước ngày bấm máy 1 tháng. Tại đây, toàn bộ dàn diễn viên có mặt đông đủ và là lần đầu tiên được tiếp xúc với nội dung kịch bản phim. Ngoài hai nữ chính của phim đã được tiết lộ từ trước, hầu hết các diễn viên khác đều bất ngờ và thích thú khi biết tên nhân vật và nội dung vai diễn của mình. 

Trong phim Cô Gái Từ Quá Khứ, Lan Ngọc tiếp tục thủ vai Hoàng Quyên - Ms Q, nhân vật đã ghi dấu ấn với khán giả từ Gái Già Lắm Chiêu. Lan Ngọc cũng đã “xuống tóc” từ rất sớm để bắt đầu bước vào nhân vật, cô cho hay: “Với sự trở lại lần này cùng diện mạo hoàn toàn mới, câu chuyện giật gân, li kỳ của Ms Q hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những điều thú vị và rất bất ngờ! Khi đọc và phân tích kịch bản thì mình nhận ra Ms Q đã không còn của “Gái Già Lắm Chiêu” nữa rồi! Chính điều này khiến bản thân Ngọc rất hào hứng nhưng cũng đầy áp lực với vai diễn lần này!”

Tại buổi đọc kịch bản, đoàn phim cũng chính thức giới thiệu thêm 3 diễn viên tham gia dự án: NSƯT Hữu Châu (vai ông Tùng), Lãnh Thanh (vai Bách) và Ốc Thanh Vân vai (bác sĩ Linh Đan). 

Lãnh Thanh là nhân tố mới đối với ê-kíp làm phim của đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Sự xuất hiện của anh cũng tạo tò mò về tuyến nhân vật, chưa rõ tính cách nhân vật Bách sẽ như thế nào. Hiện tại, vai diễn này vẫn còn được giữ bí mật đến phút chót. 

Bộ phim dự kiến khởi quay vào cuối tháng 3 và chính thức ra rạp vào dịp cuối năm 2022.

Review phim

Xem tất cả
Cô Gái Từ Quá Khứ: "Ác nữ ngây thơ" Kaity Nguyễn chiếm spotlight

Cô Gái Từ Quá Khứ: "Ác nữ ngây thơ" Kaity Nguyễn chiếm spotlight

16/10/2022

Nhìn chung, so với thị trường điện ảnh Việt ảm đảm hiện giờ, Cô Gái Từ Quá Khứ là một tín hiệu khả quan cho ngành công nghiệp phim của chúng ta.

Cô Gái Từ Quá Khứ: Phiên bản đen tối và đặc sắc hơn Gái Già Lắm Chiêu

Cô Gái Từ Quá Khứ: Phiên bản đen tối và đặc sắc hơn Gái Già Lắm Chiêu

15/10/2022

Cô Gái Từ Quá Khứ có một kịch bản với twist chồng twist ấn tượng. Mình thấy có thể xem đây là phiên bản đen tối và đặc sắc hơn so với Gái Già Lắm Chiêu.

Cô Gái Từ Quá Khứ: Cách dẫn truyện gây tò mò, cú twist "nhiệm màu"

Cô Gái Từ Quá Khứ: Cách dẫn truyện gây tò mò, cú twist "nhiệm màu"

14/10/2022

Góc quay tập trung vào cảm xúc nhân vật, những biểu cảm và động thái của Hoàng Quyên hay Quỳnh Yên đều làm cho mình thấy được cả hai đang thật sự có vấn đề.

Cô Gái Từ Quá Khứ: Diễn xuất của Lan Ngọc - Kaity Nguyễn quá xuất sắc

Cô Gái Từ Quá Khứ: Diễn xuất của Lan Ngọc - Kaity Nguyễn quá xuất sắc

12/10/2022

Màn song kiếm hợp bích của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn, kết hợp với dàn cast thực lực, đã khiến Cô Gái Từ Quá Khứ trở nên bùng nổ, ấn tượng.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Hoàng Quyên / Miss.Q

Quỳnh Yên

Bách

Trang

Kiki Ngô

Maria Cao

Đạo diễn:

Bảo Nhân , Namcito

Biên kịch:

, Namcito

Thể loại:

Kinh dị , Tình cảm ,

Ngày phát hành:

13/10/2022

Thời lượng:

0 phút

Video Clip

Hình ảnh