Cù Lao Xác Sống 2022

1 /10

Xếp hạng:

Cù Lao Xác Sống là tác phẩm kinh dị chủ đề zombie đầu tiên của Việt Nam do đạo diễn Nguyễn Thành Nam thực hiện. Với sự góp mặt của Huỳnh Đông, Ốc Thanh Vân, Lê Lộc, Xuân Nghị, Hoàng Mèo, Trần Phong…

Cù Lao Xác Sống lấy bối cảnh miền Tây sông nước. Người nông dân sẽ bị đặt vào hoàn cảnh phải đối diện với xác sống. Chính điều này đã gợi nhiều tò mò cho khán giả Việt. 

Tuy nhiên Cù Lao Xác Sống cũng đang gặp vấn đề tranh cãi khi bị cho là “đạo nhái” poster từ một dự án phim của Hàn Quốc đã hoàn thành từ năm 2015 mang tên Seoul Station. Tác phẩm này được thực hiện bởi đạo diễn Yeon Sang Ho. Seoul Station thực tế đã hoàn thành vào năm 2015 nhưng đến sau khi Train To Busan thành công và tạo được tiếng vang, Seoul Station mới được đạo diễn Yeon Sang Ho nhắc đến. 

Về phần poster, cả Seoul StationCù Lao Xác Sống đều có điểm tương đồng từ màu sắc, bố cục đến cả cách hình thành ý tưởng. Cả hai đều nằm dưới dạng như một bức tranh vẽ lại thay vì sử dụng hình ảnh thật. Seoul Station cho thấy hình ảnh đám đông xác sống chạy giữa đường phố, sự xuất hiện và xâm chiếm thế giới của sinh vật này. Cù Lao Xác Sống cũng tương tự, chỉ khác ở điểm thay đổi góc nhìn từ trên hướng xuống. Tựa phim đều được đặt trên mặt đường.

Nội dung Cù Lao Xác Sống nói về hành trình của một nhóm người cùng nhau sinh tồn và cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi của xác sống để đến chuyến phà cuối cùng tại một cù lao trên vùng hạ lưu sông Mekong khi đại dịch xác sống bùng nổ. Trong quá trình chạy trốn, khi cùng nhau chống trả để giành giật sự sống, sự tị hiềm và ích kỷ của lòng người nảy sinh và lại đẩy họ vào những thử thách sống còn. Nhìn chung, nội dung và thông điệp của Cù Lao Xác Sống rất rõ ràng khi bao trùm lên toàn bộ mạch truyện là tình người, tình cảm gia đình và những khoảnh khắc dễ thương và yên bình trong tình yêu.

Review phim

Xem tất cả
Cù Lao Xác Sống: Zombie “nhà trồng” nhưng thiếu sức sống, chưa đủ “đã”

Cù Lao Xác Sống: Zombie “nhà trồng” nhưng thiếu sức sống, chưa đủ “đã”

09/09/2022

Zombie trong Cù Lao Xác Sống chán chê, không gây độ nguy hiểm, dù tạo hình trông cũng ổn nhưng sao thấy chán quá!

Cù Lao Xác Sống: Cái kết là điểm "chí mạng", gây hoang mang tột độ

Cù Lao Xác Sống: Cái kết là điểm "chí mạng", gây hoang mang tột độ

09/09/2022

Phim còn nhiều lỗ hổng để khiến nó trở nên “ăn khách” vào dịp lễ này. Nhất là cái kết của phim khiến mình hoang mang tột độ.

Cù Lao Xác Sống: Kịch bản sơ sài, không đầu cũng chẳng đuôi

Cù Lao Xác Sống: Kịch bản sơ sài, không đầu cũng chẳng đuôi

08/09/2022

Vẫn theo motif quen thuộc của dòng phim đại dịch zombie, Cù Lao Xác Sống là câu chuyện về về cuộc hỗn loạn của đại dịch thây ma ở khu vực miền Tây sông nước.

Cù Lao Xác Sống: Diễn biến nhiều lỗ hổng, tạo hình zombie giả trân

Cù Lao Xác Sống: Diễn biến nhiều lỗ hổng, tạo hình zombie giả trân

02/09/2022

Cù Lao Xác Sống chưa có một kịch bản hoàn chỉnh khi đầy rẫy những câu hỏi xoay quanh cốt truyện vẫn còn hiện hữu.

Danner bình luận

Xem tất cả

02/09/2022 13:38:00 bởi Quoc Nguyen

Phim này mà được cho ra rạp là quá coi thường khán giả VN. Phim ko có nội dung, kết cấu rời rạc, cảm giác lừa khán giả vào rạp xem

02/09/2022 08:48:00 bởi Danh Hieu

Nội dung tạp nham, chẳng có đầu mà cũng chẳng có kết, thậm chí còn rác rưởi hơn mấy cái phim hài nhảm của Trường Giang nữa kìa dm :)

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Nguyễn Thành Nam

Biên kịch:

Nguyễn Hoàng Anh

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

01/09/2022

Thời lượng:

96 phút

Rated:

T18

Từ khóa:

Cù Lao Xác Sống

Video Clip

Hình ảnh