Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma 2022

Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma là phim điện ảnh thuộc thể loại kinh dị do Thái Lan sản xuất dưới sự chỉ đạo của Jack Chaleumpol Tikumpornteerawong, Petchtai Wongkamlao chắp bút kịch bản cũng là diễn viên trong phim này. 

Tác phẩm lấy bối cảnh sau sự kiện Tình Người Duyên Ma, với sự tham gia của các diễn viên: Melix Efe Aygun, Maki Machida Sutthikulphanich, Phuwarak Khamsing, Surachai Bosuwan

Bộ phim Tình Người Duyên Ma từng thống trị phòng vé Việt sẽ tiếp tục câu chuyện hài hước lầy lội nhưng không kém phần rùng rợn với người thừa kế của cặp đôi ngôn tình Pee Mak & Mae Nak. 

Mae Nak – nữ thần trong thời đại vua Rama V từng nhiều lần được nhắc đến trong nhiều bộ phim và chương trình truyền hình. Nhưng câu chuyện về Daeng, đứa con trai chưa chào đời của cô, không được nhiều người biết đến. 

Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma là bộ phim đầu tiên tập trung hoàn toàn vào nhân vật này, một cậu bé không muốn gì hơn là được kết bạn với con người.

Petchtai Wongkamlao, là một diễn viên hài, diễn viên và đạo diễn phim người Thái Lan. Anh được biết đến nhiều nhất ở Thái Lan với nghệ danh là Mum Jokmok và là một nhân vật truyền hình nổi tiếng của Thái Lan. Anh ấy được ghi nhận là Mom Jok Mok hoặc Mom Jokmok. Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma ra rạp tại Việt Nam vào ngày 20/5/2022.
 

 

Review phim

Xem tất cả
Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma: Tràn ngập tiếng cười nhưng quá an toàn

Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma: Tràn ngập tiếng cười nhưng quá an toàn

25/05/2022

Bộ phim có những phân cảnh hù dọa, yếu tố jump-scare quen thuộc và tạo hình khá đáng sợ, nhưng mức độ kinh dị cũng vừa phải chứ không đến độ ám ảnh.

Daeng: Hài hước hơn Tình Người Duyên Ma nhưng không sâu sắc bằng

Daeng: Hài hước hơn Tình Người Duyên Ma nhưng không sâu sắc bằng

24/05/2022

Phim Daeng là phần hậu truyện tiếp nối các sự kiện bỏ dở trong Tình Người Duyên Ma, đào sâu về câu chuyện của đứa con từng ra đi cùng mẹ Nak sau ca sinh khó.

Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma: Hay và hài hơn Ngôi Đền Kì Quái 3

Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma: Hay và hài hơn Ngôi Đền Kì Quái 3

22/05/2022

Với mình thì Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma đã làm tốt hơn Ngôi Đền Kỳ Quái 3 về yếu tố hài hước, từ vai chính đến vai phụ trong phim ai cũng mặn mà.

Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma: Coi hài muốn xỉu, mặn mà từ già tới trẻ

Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma: Coi hài muốn xỉu, mặn mà từ già tới trẻ

21/05/2022

Hồi trước coi bản truyền hình Tình Người Duyên Ma cười một thì giờ xem tới Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma này tui cười mười vì độ mặn mà từ già tới trẻ.

Danner bình luận

Xem tất cả

15/06/2022 05:45:00 bởi Huê Huê

Có người yêu dắt đi xem phim này là hết sảy, ngồi cười cả buổi trong rạp :))) phim đáng xem lắm nha mọi người :3 :3

12/06/2022 10:21:00 bởi Long Phạm

Phim hay, có tính giải trí rất cao. Hài hước nhưng không bị lố. Đúng chuẩn phim Thái :)))

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Biên kịch:

Petchtai Wongkamlao

Thể loại:

Kinh dị , Hài hước ,

Ngày phát hành:

20/05/2022

Thời lượng:

110 phút

Rated:

C16

Video Clip

Hình ảnh