Fast And Feel Love (Tăng Tốc Về Phía Em) 2022

6 /10

Xếp hạng:

Fast And Feel Love (tựa tiếng Việt: Tăng Tốc Về Phía Em) là phim điện ảnh hài đến từ Thái Lan với sự góp mặt của nữ hoàng quảng cáo xứ Chùa Vàng Yaya Urassaya và nam lầy lội Nat Kitcharit. 

Câu chuyện phim xoay quanh anh chàng Kao là nhà vô địch thế giới môn xếp ly tốc độ. Kao vô cùng thành công và nổi tiếng nhưng anh đổi lại đó là rất nhiều thời gian tập luyện. Dù đã đến tuổi ngoài ba mươi nhưng anh hoàn toàn không biết làm gì khác ngoài ăn ngủ và tập luyện. 

Ít ai biết được rằng đằng sau sự thành công của Kao là sự vất vả lo liệu trăm bề của cô bạn gái lâu năm là Jay. Jay chịu nhiều thiệt thòi khi phải chiều chuộng và phục vụ anh người yêu trẻ con to xác này. Khi đã quá sức chịu đựng và mệt mỏi, một ngày nọ Jay quyết định chia tay Kao. Kao dường như chới với giữa biển lớn khi không biết phải làm gì với cuộc đời mình. Anh phải tự học cách xoay xở mọi thứ trong cuộc sống khi không có Jay. 

Ngoài việc học các kĩ năng sống cần thiết để tự chăm sóc mình thì Kao cũng gặp áp lực lớn khi vị trí quán quân bị đe dọa. Nhiều tài năng tên tuổi khác cũng khiến cho anh hoảng sợ. Bên cạnh đó, Kao cũng phải tiến hành “tăng tốc” để chinh phục lại trái tim của Jay, người bạn gái đã hết lòng hết sức vì mình trong nhiều năm qua. 

Đến từ nhà sản xuất GDH với hàng loạt siêu phẩm như 24 Giờ Yêu, Thiên Tài Bất Hảo, Friendzone, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo, Tăng Tốc Về Phía Em hứa hẹn thỏa lòng mong đợi các mọt phim Thái bởi chất phim hài hước nhưng cũng sâu lắng về cảm xúc. Phim cũng đánh dấu lần đầu thử sức trong ở lĩnh vực phim hành động của đạo diễn Nawapol Thamrongrattanarit. Nawapol từ trước đến nay đã quen thuộc với khán giả bởi những bộ phim đậm chất retro, cổ điển nhẹ nhàng. 

Review phim

Xem tất cả
Fast And Feel Love: Trò xếp ly lên phim không ngờ lại hấp dẫn như vậy

Fast And Feel Love: Trò xếp ly lên phim không ngờ lại hấp dẫn như vậy

03/05/2022

Là một người ít coi phim Thái thì Fast And Feel Love đã khiến mình cười từ đầu đến cuối. Mặc dù là mảng miếng có xàm thiệt nhưng mà mình thấy ổn

Fast And Feel Love: Vị mặn mới lạ bởi các màn parody bom tấn

Fast And Feel Love: Vị mặn mới lạ bởi các màn parody bom tấn

29/04/2022

Fast And Feel Love tạo nên những trận cười không phải bởi các mảng miếng nhảm nhí mà bởi các parody liên kết với vũ trụ bom tấn Hollywood.

Fast And Feel Love: Phim như phiên bản parody của Parasite

Fast And Feel Love: Phim như phiên bản parody của Parasite

28/04/2022

Fast And Feel Love giống như hài miền Nam của Việt Nam vậy đó, gây cười tức thì hiệu quả nhưng nội dung lại rỗng tuếch.

Fast And Feel Love: Miếng hài thú vị, tận dụng mọi yếu tố để gây cười

Fast And Feel Love: Miếng hài thú vị, tận dụng mọi yếu tố để gây cười

28/04/2022

Fast And Feel Love tấu hài tốt, kết hợp nhiều kỹ thuật kể chuyện tạo nên sức hấp dẫn từ đầu đến cuối, cười không nhặt được mồm.

Danner bình luận

Xem tất cả

09/05/2022 04:52:00 bởi Hiếu bé ngoan

Phim coi thấy parody parasite với fast and furious là nhiều á, riêng đoạn chèn quảng cáo nồi cơm điện vs máy bơm nước ko ăn thực sự

30/04/2022 13:52:00 bởi Korsapong

Mấy cảnh xếp ly phim này hơi bị đỉnh nha, nhất là thằng nhóc da đen nguy hiểm vcl, thêm con bé áo hồng nữa đúng là trùm cuối ám ảnh

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Ngày phát hành:

29/04/2022

Thời lượng:

132 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh