Lightyear (Cảnh Sát Vũ Trụ) 2022

7 /10

Xếp hạng:

Lightyear là một bộ phim hành động viễn tưởng khoa học viễn tưởng hoạt hình do Pixar Animation Studios và Walt Disney Pictures sản xuất, được phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures. Đây là phần phụ của loạt phim Toy Story, đóng vai trò là câu chuyện khởi nguồn cho nhân vật phi công / phi hành gia, người đã dựa trên nhân vật Buzz Lightyear trong Toy Story ở các phần phim trước. 

Dự án này trước đây đã từng thực hiện theo dạng video trực tiếp năm 2000 Buzz Lightyear of Star Command: The Adventure Begins. Phim do Jason Headley viết kịch bản và Angus Maclane đạo diễn với sự tham gia của Chris Evans, Keke Palmer, Dale Soules, Taika Waititi, Peter Sohn…

Lightyear xoay quanh Buzz Lightyear, nhân vật truyền cảm hứng cho các pha hành động trong chuỗi phim Toy Story. Lần này, Buzz được giao nhiệm vụ thử nghiệm chuyến bay đầu tiên ra vũ trụ theo sự chỉ đạo của hãng Star Command, nhưng cuối cùng lại phải du hành đến tương lai trong 62 năm và bây giờ anh phải tìm cách trở về nhà. Trong chuyến hành trình lần này, Đế chế Zurg là mối hiểm họa lớn cho nhân loại và buộc Buzz phải ra tay cứu trợ.

Sau khi hoàn thành tác phẩm Finding Dory (2016), MacLane đã ấp ủ ý tưởng làm một bộ phim về Buzz Lightyear. Vì chính anh muốn thực hiện một dự án khoa học viễn tưởng về bộ phim mà anh đã xem từ lúc nhỏ, nên các nhà làm phim sẵn sàng xây dựng một tác phẩm thật sự điện ảnh và chỉn chu.

Review phim

Xem tất cả
Lightyear: Phần ngoại truyện thú vị nhưng có phần không cần thiết

Lightyear: Phần ngoại truyện thú vị nhưng có phần không cần thiết

22/06/2022

Sự ra đời của Lightyear khiến khán giả có cảm giác như Disney và Pixar đang cố gắng vắt sữa thương hiệu Toy Story đình đám.

Lightyear hay, nhưng vẫn chưa đủ "bánh cuốn" bằng các phần Toy Story

Lightyear hay, nhưng vẫn chưa đủ "bánh cuốn" bằng các phần Toy Story

20/06/2022

Lightyear là một trong những dự án mới nhất của Pixar và Disney. Bộ phim mở ra nguồn gốc của Buzz và nhiều câu chuyện khác. Tuy nhiên Toy Story vẫn hay hơn.

Lightyear: Hành trình vĩ đại vượt không gian và thời gian của Buzz

Lightyear: Hành trình vĩ đại vượt không gian và thời gian của Buzz

19/06/2022

Lightyear như làn gió vui nhộn sau nhiều phim buồn bã, ảm đạm của Pixar. Bạn sẽ có những giây phút giải trí với chú mèo Sox cùng Buzz, đảm bảo đó!

Lightyear: Câu chuyện siêu anh hùng vừa thú vị lại vừa ấm áp quá chừng

Lightyear: Câu chuyện siêu anh hùng vừa thú vị lại vừa ấm áp quá chừng

17/06/2022

Không chỉ là phần mở rộng của Toy Story, Lightyear có một kịch bản quá tốt khi thể hiện được nhân vật Buzz siêu anh hùng vừa thú vị lại còn vô cùng ấm áp.

Danner bình luận

Xem tất cả

18/06/2022 12:20:00 bởi Đụt

Phim cũng bình thường thôi, không có gì đặc biệt lắm. Nội dung vẫn kiểu hài hước vui nhộn cho trẻ con như toy story nhưng cảm giác thiếu những khúc cảm động.

17/06/2022 22:25:00 bởi King

Một bộ phim phù hợp cho cả gia đình, pha trộn giữa hành động, hài hước và phiêu lưu. Thêm nữa là một sự tôn vinh đối với khoa học viễn tưởng, phim xứng đáng 9/10 :D

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Buzz Lightyear

Izzy Hawthorne

Darby Steel

Mo Morrison

Đạo diễn:

Angus MacLane

Biên kịch:

Jason Headley

Thể loại:

Hoạt hình ,

Ngày phát hành:

17/06/2022

Thời lượng:

0 phút

Video Clip

Hình ảnh