Satan's Salves 2 (Nô Lệ Của Quỷ 2) 2022

6 /10

Xếp hạng:

Satan's Salves 2 (Nô Lệ Của Quỷ 2) là một bộ phim kinh dị gothic của Indonesia do Joko Anwar viết kịch bản và đạo diễn. Đây là phần tiếp theo của phần phim cùng tên trước đó, được sản xuất vào năm 2017 dựa trên câu chuyện của Subagio S.

Satan's Salves 2 (Nô Lệ Của Quỷ 2) nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời. Và từ đây tấn bi kịch bắt đầu với những người ở lại. 

Điều đầu tiên là mẹ cô được phát hiện chết một cách bí ẩn trong giếng nước, tiếp theo đó là sự xuất hiện của những hồn ma lởn vởn trong nhà trêu ghẹo hăm dọa những đứa con, và đỉnh điểm là vụ án của người họ hàng đã giúp đỡ gia đình cô nhiệt tình lúc tang gia. 

Cô con gái lớn Rini sau khi đọc được di thư của bà ngoại thì biết được một sự thật kinh khủng là mẹ cô - bà Mawarni không thể có con, và bốn chị em cô được sinh ra là do mẹ cô tham gia một giáo phái Satanic bí ẩn để có thai. Liệu Rini và ba đứa em có phải là những đứa con của quỷ và khi mẹ cô chết thì chị em cô cũng phải trở về với quỷ? 

Ở phần đầu tiên của Satan's Salves (Nô Lệ Của Quỷ), tính đến ngày 7 tháng 11 năm 2017, bộ phim đã được 4,2 triệu khán giả theo dõi, đưa Satan's Salves (Nô Lệ Của Quỷ) trở thành bộ phim Indonesia có doanh thu nội địa cao nhất năm 2017.

 

Review phim

Xem tất cả
Nô Lệ Của Quỷ 2: Phim kinh dị dễ gây mất ngủ vì tạo hình nhạy cảm

Nô Lệ Của Quỷ 2: Phim kinh dị dễ gây mất ngủ vì tạo hình nhạy cảm

28/09/2022

Nô Lệ Của Quỷ 2, với mình là bộ phim kinh dị nặng đồ vì sự táo bạo trong việc tạo dựng tình huống. Nó cũng khiến mình bị mất ngủ vì tạo hình quá nhạy cảm.

Nô Lệ Của Quỷ 2: Kịch bản hấp dẫn, cuốn hơn cả phần 1

Nô Lệ Của Quỷ 2: Kịch bản hấp dẫn, cuốn hơn cả phần 1

27/09/2022

Sự u ám, bí ẩn vô tình giúp phim “ăn” thêm độ kinh dị nhờ việc thiết kế bối cảnh, sự bí bách của các nhân vật khi bị bủa vây bởi các thế lực tâm linh, hắc ám.

Nô Lệ Của Quỷ 2: Tưởng "xu" nhưng hóa ra cũng được phết

Nô Lệ Của Quỷ 2: Tưởng "xu" nhưng hóa ra cũng được phết

21/09/2022

Yếu tố căng thẳng trải dài xuyên suốt phim nhưng tình tiết lại được sắp xếp khá hợp lý chứ không phải đang cố tình gượng ép thật nhiều sự ghê rợn vào trong.

Nô Lệ Của Quỷ 2: Tình huống kịch tính, sự kiện nối đuôi nhau hợp lý

Nô Lệ Của Quỷ 2: Tình huống kịch tính, sự kiện nối đuôi nhau hợp lý

20/09/2022

Nô Lệ Của Quỷ 2 tạo dựng được tình huống căng thẳng, kịch tính xuyên suốt bộ phim. Từng sự kiện trong phim cũng được nối đuôi nhau một cách hợp lý.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Rini

Bahri Suwono

Đạo diễn:

Joko Anwar

Biên kịch:

Joko Anwar

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

16/09/2022

Thời lượng:

0 phút

Rated:

T18

Video Clip

Hình ảnh