Sonic the Hedgehog 2 2022

Sonic the Hedgehog 2 là một bộ phim hài phiêu lưu hành động của đạo diễn Jeff Fowler và được viết bởi Pat Casey, Josh Miller và John Whittington, lấy ý tưởng dựa trên thương hiệu trò chơi điện tử do Sega xuất bản. Phần tiếp theo của Sonic the Hedgehog (2020), nó có sự tham gia của Ben Schwartz trở lại với vai trò lồng tiếng cho Sonic, với phần còn lại của dàn diễn viên bao gồm James Marsden, Tika Sumpter, Natasha Rothwell, Adam Pally, Shemar Moore, Idris Elba và Jim Carrey . 

Phim theo chân Sonic và Tails (do Colleen O'Shaughnessey lồng tiếng) khi họ cố gắng ngăn cản Doctor Eggman (Carrey) và Knuckles the Echidna (Elba lồng tiếng) tìm thấy viên ngọc lục bảo chứa sức mạnh vô hạn.

Ngọc lục bảo vốn là 1 di vật cổ xưa có tri giác được tạo bởi những vị thần, như một sự cân bằng để chống lại sức mạnh của Chaos Emerald sau khi họ thấy chúng bị sử dụng với mục đích xấu xa, có hình dạng là 1 viên kim cương. Trong vũ trụ của Sonic, Chaos Emeralds là những viên đá quý ban tặng cho người sở hữu nguồn năng lượng gần như vô hạn, thậm chí có thể biến họ thành hình dạng siêu cấp nắm giữ những khả năng không thể tin nổi, bẻ cong cả thực tại và kiểm soát cả thời không. Tuy nhiên, do quá tốn năng lượng mà người sử dụng sẽ không thể duy trì trạng thái siêu cấp trong thời gian quá lâu.

Vào năm 2020 đạo diễn Jeff Fowler cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc phát triển phần tiếp theo tập trung vào tình bạn của Sonic và Tails và xuất hiện thêm Tiến sĩ Eggman. Pat Casey, đồng biên kịch của Sonic the Hedgehog tiết lộ rằng đã có những cuộc thảo luận về phần tiếp theo, mặc dù bộ phim vẫn chưa được Paramount bật mí vào thời điểm đó. Anh ấy cũng nói rằng Carrey quan tâm đến việc mặc một bộ đồ béo trong phần tiếp theo để giống với ngoại hình trò chơi điện tử của Eggman hơn. 

Tháng 1 năm 2020, Jim Carrey quan tâm đến việc đóng vai chính trong phần tiếp theo và đặc biệt, anh muốn thử sức với nhân vật phản diện Tiến sĩ Robotnik. Vào ngày 6 tháng 3, ngôi sao của Sonic the Hedgehog, James Marsden xác nhận rằng anh đã ký hợp đồng với nhiều phần tiếp theo của loạt phim này.

Review phim

Xem tất cả
Sonic 2: Thiết lập được nhân vật mới thú vị nhưng lại dài dòng, lê thê

Sonic 2: Thiết lập được nhân vật mới thú vị nhưng lại dài dòng, lê thê

13/04/2022

Sự trở lại của Sonic The Hedgehog với phần 2 này mình cảm thấy chưa ưng lắm. Mặc dù có điểm cộng, cũng có điểm trừ nhưng có vẻ mình nhìn ra điểm trừ nhiều hơn.

Sonic The Hedgehog 2: Nhím Xanh trở lại và trưởng thành hơn xưa

Sonic The Hedgehog 2: Nhím Xanh trở lại và trưởng thành hơn xưa

13/04/2022

Ngoài sự giải trí cùng như pha hành động tinh tế đến độ hài hước, Sonic 2 còn chứng minh được một điều: Nhím Sonic thật sự trưởng thành.

Sonic 2: Sonic "học đòi" làm siêu anh hùng, phản diện chưa đủ tầm

Sonic 2: Sonic "học đòi" làm siêu anh hùng, phản diện chưa đủ tầm

12/04/2022

Sonic 2 mang lại cho mình những trải nghiệm vô cùng đã mắt và đã tai khi đến rạp. Tuy nhiên, phản diện lại hiện lên quá bình thường, không đủ tầm nguy hiểm.

Sonic 2: Vẫn còn hạn chế nhưng nhìn chung là tốt hơn phần đầu

Sonic 2: Vẫn còn hạn chế nhưng nhìn chung là tốt hơn phần đầu

12/04/2022

Không những có cốt truyện rõ ràng, liền mạch và có sự liên kết chặt chẽ với phần trước, Sonic 2 còn là bộ phim truyền tải được những ý nghĩa sâu sắc.

Danner bình luận

Xem tất cả

09/04/2022 16:14:00 bởi Tri Toan

Mấy quả nhạc lồng vào nghe xịn vãi luôn. Bài nào bài đó cũng old-school đường phố, hợp với tính cách của Sonic luôn, thề! Nội dung thì khỏi bàn, phần này thông điệp và mọi thứ làm tạm ổn, ko bị lỗi nhiều nhưng để mà cảm xúc thì chưa đạt đến, xem vẫn ổn ở mức giải trí thôi. Nói chung đây là một lựa chọn phù hợp cho các gia đình và các bé đi coi nè

09/04/2022 09:12:00 bởi Xuan Phong

Kết thúc một ngày thứ 6 bằng những tràng cười ồ ạt đến từ siêu phẩm nhà Paramount Pictures. Thề luôn, phần 2 hay hơn phần 1 nhiều, từ nội dung, hình ảnh cho đến âm thanh. Mọi thứ dòm nâng cấp hẳn. Đặc biệt dòm Robotnik phần này dope hơn nhiều, khá tiếc cái là sức mạnh viên Ngọc lục bảo dòm chưa ấn tượng với mình lắm, làm sức mạnh thấy ko bằng ba con kia hợp lực lại luôn

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Sonic

Miles Tails Prower

Knuckles the Echidna

Tom Wachowski

Tiến sĩ Ivo "Eggman" Robotnik

Đạo diễn:

Jeff Fowler

Biên kịch:

Pat Casey

Ngày phát hành:

08/04/2022

Thời lượng:

120 phút

Rated:

P

Từ khóa:

Sonic the Hedgehog 2

Video Clip

Hình ảnh