The Lost City (Thành Phố Mất Tích) 2022

Thành Phố Mất Tích (The Lost City) là bộ phim tình cảm, hài đan xen yếu tố phiêu lưu, hành động được anh em nhà Nee (Aaron Nee, Adam Nee) đạo diễn và kịch bản do hai anh em cùng Oren Uziel và Dana Fox chấp bút. Phim có sự góp mặt của loạt ngôi sao đình đám như Sandra Bullock, Channing Tatum và Daniel Radcliffe trong các vai chính và đặc biệt phim còn có sự xuất hiện của tài tử Brad Pitt với một vai diễn khách mời. Theo IMDb, Sandra Bullock đã mời anh góp mặt trong Thành Phố Mất Tích sau khi cả hai trở thành cộng sự trong tác phẩm Bullet Train (2012).

Paramount Pictures công bố Thành Phố Mất Tích chiêu đãi khán giả bằng những cảnh tượng thiên nhiên kì vĩ kết hợp với những phân cảnh hành động cháy nổ hết sức ấn tượng. Bộ phim theo chân một nữ tiểu thuyết gia tài năng nhưng thích sống ẩn dật là Loretta Sage (Sandra Bullock). Cô không hề hào hứng với việc phải tham gia vào các sự kiện cùng anh chàng người mẫu trang bìa Alan (Channing Tatum). 

Trong một lần tham gia tour quảng bá cho cuốn tiểu thuyết mới của mình, Loretta bị một tên tỉ phú lập dị là Fairfax (Daniel Radcliffe) bắt cóc, gã muốn cô dẫn mình đến nơi cất giấu kho báu nằm giữa một thành phố bị thất lạc mà Loretta từng nhắc đến trong sách của mình. Để biến bản thân thành hình tượng “anh hùng cứu mỹ nhân”, Alan quyết dấn thân giải cứu cô. Sự việc xảy ra vô tình kéo cả hai vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm băng rừng vượt suối, tạo nên cuộc chạy trốn dở khóc dở cười.

Khác với những hình tượng người đàn ông quyến rũ hay lạnh lùng trong những bộ phim trước đây, vai diễn lần này của Brad Pitt đã gây ấn tượng bằng các pha giải cứu hết sức cồng kềnh nhằm tạo nét trong mắt nữ văn sĩ Loretta. Với dáng vẻ bụi bặm đầy nam tính, anh chỉ cần hạ gục kẻ địch bằng vài cú đấm và hiên ngang đưa Loretta thoát khỏi nơi đó trước khi mọi thứ nổ tung.

Review phim

Xem tất cả
The Lost City: Phim toàn sao lớn, câu chuyện hài hước nhưng có ý nghĩa

The Lost City: Phim toàn sao lớn, câu chuyện hài hước nhưng có ý nghĩa

27/03/2022

Bên cạnh câu chuyện hề hước về cuộc phiêu lưu dở khóc dở cười của đôi diễn viên “đũa lệch”, phim còn gửi gắm thông điệp nhẹ nhàng, ý nghĩa.

The Lost City: Vừa đủ hài hước, vừa đủ diễm tình

The Lost City: Vừa đủ hài hước, vừa đủ diễm tình

25/03/2022

Để dành một từ nói về The Lost City, mình chọn từ vừa đủ. Vừa đủ hài hước, vừa đủ diễm tình để đọng lại cảm xúc là những gì mình nghĩ về phim.

The Lost City: Không thể ngưng cười với bộ phim này

The Lost City: Không thể ngưng cười với bộ phim này

24/03/2022

Một kịch bản rõ ràng, mạch phim lúc cao trào, lúc sâu lắng. Chung quy The Lost City vẫn là tác phẩm khiến mình cười liên tục

The Lost City: Vai cameo của Brad Pitt ấn tượng thật sự

The Lost City: Vai cameo của Brad Pitt ấn tượng thật sự

24/03/2022

Đem lại những giây phút hài hước nhất, tính giải trí của The Lost City không chỉ nhờ sự diễn xuất của dàn diễn viên chính mà còn góp mặt của nhân vật cameo.

Danner bình luận

Xem tất cả

28/03/2022 09:41:48 bởi I love u 2999

Hong biết nữa, hỏng có nhớ, phim hay quá hỏng có nhớ nó hay chỗ nào :)))) phim thuần giải trí nha quý dị, coi là cười từ đầu đến cuối, về sau thì phim có hơi lắng đọng một tý mà bà bạn của Loretta cứu cả phần sau về mảng hài hước, thêm ông chú mặc áo Hawaii nữa, một cặp trời sinh luôn :))))0

28/03/2022 09:40:07 bởi Huy Quần Đùi

Thề là coi phim này cười như điện, tui đi với bà chi jamf bả ngồi kế bển bài hải bài hải ngại quá trời ngại, mà cũng không trách được tại phim quá mắc cười, tui là tui cực kỳ nghiêm túc mà cùng phải phì cười mấy pha trong phim nhất là pha mà bà Sandrabij trói vô ghê rồi đưa lên cái xe rùa đẩy đi :DD

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Adam Nee ,

Biên kịch:

,

Thể loại:

Hành động ,

Ngày phát hành:

25/03/2022

Thời lượng:

92 phút

Rated:

C16

Video Clip

Hình ảnh