x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

The Lost City: Phim toàn sao lớn, câu chuyện hài hước nhưng có ý nghĩa

Salonpas 23:05 - 27/03/2022

Mấy ngày nay Mến Gái Miền Tây hot quá, nhà nhà người người đều bàn luận về phim này. Chời ơi vậy nên mọi người đã vô tình bỏ quên bộ phim khởi chiếu cùng ngày 25/03 luôn đó là The Lost City (Thành Phố Mất Tích), cá nhân mình thì thấy xem bộ phim này đáng tiền hơn nha.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Sandra Bullock và Channing Tatum với thể loại hài tình cảm. Bên cạnh câu chuyện “hề hước” về cuộc phiêu lưu dở khóc dở cười của hai anh chị “đũa lệch”, phim còn tạo không ít tình huống bất ngờ thú vị nữa. Vậy điều gì làm mình đánh giá cao bộ phim này hơn? Cùng xem câu trả lời ngay sau đây.

Đầu tiên là dàn diễn viên toàn sao

Sandra Bullock, Channing Tatum, và Daniel Radcliffe là ba gương mặt sáng giá của Hollywood mà anh em đạo diễn Adam Nee và Aaron Nee đã chọn mặt gửi vàng cho dự án khủng lần này. 

Trong phim, Sandra Bullock, chủ nhân của tượng vàng Oscar vào vai nữ chính Loretta Sage – một tiểu thuyết gia với lối sống trang nhã nhưng đột nhiên lại bị bắt cóc, trải qua những ngày khổn khổ nơi rừng sâu. Bullock là cái tên không còn xa lạ gì với những fan hâm mộ Hollywood bởi các tác phẩm rom-com trong suốt hàng thập kỷ.

Đóng cặp với “con cưng nước Mỹ” lần này là anh chàng Channing Tatum trong vai Alan, một người mẫu “tay to hơn đầu” nhưng vô cùng chân thật, tốt bụng với hành trình anh hùng cứu mỹ nhân không thể hài hước hơn. 

Nam diễn viên sở hữu sự nghiệp ấn tượng gồm các vai diễn ăn khách như loạt Jump Street, thương hiệu Magic Mike, phim tình cảm The Vow, cùng hàng loạt phim được giới mộ điệu đánh giá cao. Tatum luôn chứng tỏ tài năng diễn xuất và nỗ lực không để “chết vai” trong hình tượng trai đẹp.

 >>> Xem thêm: The Lost City: Cười “khà khà” với những pha tấu hài đỉnh cao

Sự xuất hiện của Harry Potter Daniel Radcliffe trong vai phản diện làm mình không thể ngừng cười vì gã bắt cóc mà gương mặt “baby” dễ thương này. Kể từ khi loạt phim về cậu bé phù thủy kết thúc, nam diễn viên đã tích cực hoạt động trên con đường diễn xuất với hàng loạt dự án tên tuổi để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Ở nhân vật tỉ phú Fairfax của Daniel trong The Lost City được xây dựng sống động cùng những nước đi không thể nào ngờ tới thú dzị lắm nha.

Bất ngờ lớn nhất của The Lost City đến từ vai diễn khách mời của Brad Pitt. Nam thần hạng A Hollywood có màn “cướp sân khấu” không thể hoành tráng hơn. Chú xuất hiện mà khuấy động bộ phim rạp cười ầm ầm luôn. Bao vui nha các bạn.

Thứ hai là cốt truyện hài hước cùng câu chuyện phiêu lưu kỳ thú

The Lost City cố tình đặt nhân vật vào các tình huống éo le. Cô nhà văn thì suốt ngày đắm chìm với thế giới mơ mộng của mình không ra khỏi nhà nửa bước. Anh người mẫu bìa tiểu thuyết khù khờ lại tin rằng mình có thể phấn đấu để như anh hùng cưỡi bạch mã cứu người đẹp.

Cả hai người một chín một mười không có kỹ năng sinh tồn, tư duy thì trái ngược nhau lại bị đẩy vào rừng, buộc phải “hợp tác” để trốn thoát sự truy đuổi của một tỉ phú điên. Tệ hơn, chị đẹp Loretta chạy trốn trong đôi giày cao gót và một bộ đồ liền thân lấp lánh “sáng như đèn trung thu” đi tới đâu “hột” rớt tới đó để lại dấu vết cho kẻ thù tìm tới.

Ngoài cái mã đẹp trai ra thì anh chàng Alan còn có những pha xử lý đi vào lòng đất nữa. Nhiều phân đoạn hành động đẹp mắt, hài hước được Sandra Bullock và Channing Tatum tung hứng tạo nên tiếng cười không dứt.

 >>> Xem thêm: Brad Pitt đối đầu với Daniel Radcliffe trong Thành Phố Mất Tích

Điều đặc biệt là xúc cảm lãng mạn, thông điệp ý nghĩa nhẹ nhàng

The Lost City đem đến nhiều cung cung cảm xúc đối với mình. Từ những phân cảnh ngọt ngào, cảm xúc mãnh liệt giữa cặp nhân vật chính đến những hoạt cảnh vui vẻ và cao trào mùi mẫn. Phim đưa đến bài học thấm thía về hành trình chấp nhận nỗi đau để bước tiếp. Cùng với đó là câu chuyện về hạnh phúc, chấp nhận bản thân để sống trọn khoảnh khắc.

The Lost City đã thổi một luồng không khí tươi mới cho ngành phim ảnh thời điểm hiện tại; Bộ phim đem đến những tràng cười thả ga từ đầu đến cuối mà lâu nay chúng ta chưa được trải nghiệm; The Lost City là bộ phim hài tình cảm hay nhất của Sandra Bullock kể từ The Proposal; Thời khắc vui vẻ nhất trong rạp chiếu của năm” và rất nhiều lời khen có cánh khác mà các tờ báo trên thế giới như Variety, We Live Entertainment, Geeks of Color,… đã dành cho The Lost City.

The Lost City sẽ mang đến những trải nghiệm nhẹ nhàng, thư giãn trong dịp cuối tuần này nha. Bạn nghĩ sao về bộ phim này, cùng để lại bình luận nhé.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về The Lost City tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.