Ticket To Paradise (Tấm Vé Đến Thiên Đường) 2022

6 /10

Xếp hạng:

Ticket To Paradise (Tấm Vé Đến Thiên Đường) là bộ phim hài, tình cảm lãng mạn có sự tham gia của hai ngôi sao Roberts và Clooney. Trong dự án sắp tới Ticket to Paradise, George Clooney và Julia Roberts sẽ đóng vai trò nhà sản xuất kiêm luôn diễn viên chính trong phim. 

George Clooney và Julia Roberts sẽ vào vai một cặp vợ chồng đã ly dị từ lâu nhưng lại đồng ý “bắt tay” nhau đi đến Bali để ngăn con gái Lily (Kaitlyn Dever thủ vai) phạm phải sai lầm mà họ nghĩ rằng chính họ cũng mắc phải 25 năm trước. Nội dung nghe có vẻ giống những bộ rom-com từ… thập kỷ trước, thế nhưng với những bộ phim thể loại này thì cái khán giả quan tâm không hẳn là nội dung, mà là diễn viên và diễn xuất. Mặc dù nhiệm vụ chính là lên đường ngăn cản con gái kết hôn nhưng trong chuyến hành trình đó, hai vợ chồng cũng đã bắt đầu nhen nhóm lại tình cảm và “gương vỡ lại lành”. 

Ngôi sao Emily In Paris - Lucas Bravo vào vai một người độc thân đầy đủ điều kiện và là vị hôn phu của Lily. Bên cạnh đó, Ticket To Paradise (Tấm Vé Đến Thiên Đường) cũng xoay quanh một cốt truyện phụ là người bạn thân nhất của Lily là Wren (Billie Lourd thủ vai) vướng vào chuyện tình cảm với một bác sĩ địa phương. 

Ticket To Paradise (Tấm Vé Đến Thiên Đường) do Ol Parker làm đạo diễn. Phim cũng đánh dấu sự trở lại của Julia Roberts sau hơn một thập kỷ rời xa thể loại rom-com. George Clooney và Julia Roberts là hai cái tên đã từng tham gia khá nhiều bộ phim rom-com, như Pretty Woman, Runaway Bride, Roseanne, One Fine Day,… thế nhưng cả hai chưa từng cùng nhau xuất hiện trong phim nào. Và Ticket To Paradise (Tấm Vé Đến Thiên Đường) là dự án hài – lãng mạn đầu tiên của họ.

Trước đây, cả hai đã từng hợp tác trong bộ ba phim Ocean: Ocean’s Eleven (2001), Ocean’s Twelve (2004), và Ocean’s Thirteen (2007). Ngoài ra còn có Money Monster – một bộ phim thuộc thể loại giật gân do Jodie Foster đạo diễn.

Review phim

Xem tất cả
Tấm Vé Đến Thiên Đường: Cốt truyện êm đềm và nhẹ nhàng đến gây mê

Tấm Vé Đến Thiên Đường: Cốt truyện êm đềm và nhẹ nhàng đến gây mê

22/10/2022

Tấm Vé Đến Thiên Đường sở hữu dàn cast ấn tượng nhưng cốt truyện quá nhẹ nhàng, êm đềm khiến bộ phim trở nên thiếu sức hút với mình.

Tấm Vé Đến Thiên Đường: Bối cảnh, góc quay đẹp tựa thiên đường

Tấm Vé Đến Thiên Đường: Bối cảnh, góc quay đẹp tựa thiên đường

21/10/2022

Rõ ràng đây là một tác phẩm thuộc thể loại rom-com, tất nhiên những yếu tố làm tốt phần nhìn sẽ phải được nhà làm phim chăm chút.

Tấm Vé Đến Thiên Đường: Hài vừa đủ, Clooney - Roberts vẫn ăn ý như xưa

Tấm Vé Đến Thiên Đường: Hài vừa đủ, Clooney - Roberts vẫn ăn ý như xưa

21/10/2022

Dù với motif quen thuộc nhưng Tấm Vé Đến Thiên Đường vẫn thành công trong việc gây cười bằng sự dí dỏm ở mức độ vừa phải, dễ chịu.

Tấm Vé Đến Thiên Đường: Kịch bản quen thuộc, vắng bóng cao trào

Tấm Vé Đến Thiên Đường: Kịch bản quen thuộc, vắng bóng cao trào

19/10/2022

Đúng nghĩa không hổ danh sao hạng A, mình thấy được cả hai đã có sự bùng nổ trong diễn xuất bởi sự ăn ý đến không ngờ của họ.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Ol Parker

Biên kịch:

Ol Parker

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

14/10/2022

Thời lượng:

0 phút

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh