Wrath of Man (2021): Cơn Thịnh Nộ Chết Người 2022

Là phiên bản làm lại của bộ phim Cash Truck năm 2004 của Pháp, kể một câu chuyện đơn giản theo một cách phức tạp, như thể Tarantino được giao nhiệm vụ xây dựng một bộ phim kinh dị của Liam Neeson. 

Một nhân viên mới bí ẩn, được gọi là H (Statham) bắt đầu làm việc cho một công ty vận tải vũ trang, vận chuyển tiền và hàng hóa từ nơi này đến nơi khác, một công việc mà giúp anh ta ẩn mình khỏi những “kẻ săn mồi” va chờ thời cơ để đi săn. Nhưng sau khi H ngăn chặn một vụ cướp có vũ trang, giết chết tất cả những kẻ tấn công xe hàng, rõ ràng anh ta không chỉ là một tay làm thuê. H , một thiên thần báo thù có con trai bị sát hại bởi một tay súng mà anh ta vẫn đang tìm kiếm. Hiện tại anh đang lẫn trốn để thực hiện một nhiệm vụ, một nhiệm vụ đẫm máu, duy ý chí sắp mang địa ngục xuống đường phố Los Angeles.

Phim Wrath of Man đánh dấu màn hội ngộ của Jason Statham với đạo diễn Guy Ritchie sau Snatch (2000) và Lock, Stock and Two Smoking Barrels (1998). Nhờ màn hợp tác với Ritchie những năm đầu sự nghiệp, Statham đã nhanh chóng vươn lên, trở thành gương mặt vàng của dòng phim hành động. Bộ phim chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 11/03/2022.

Review phim

Xem tất cả
Gã Điên Báo Thù: Phim gây cấn nhưng cái kết làm gãy hết mạch phim

Gã Điên Báo Thù: Phim gây cấn nhưng cái kết làm gãy hết mạch phim

23/03/2022

Gã Điên Báo Thù đánh dấu sự hội ngộ của Guy Ritchie và Jason Statham, bộ phim xây dựng một mạch truyện gây cấn. Nhưng cái kết lại không như mong đợi.

Gã Điên Báo Thù: Jason Statham tái xuất làm "người vận chuyển tiền"

Gã Điên Báo Thù: Jason Statham tái xuất làm "người vận chuyển tiền"

18/03/2022

Lối kể chuyến phi tuyến tình trải dài xuyên suốt thời lượng phim, đạo diễn Guy Ritche lựa chọn cách sắp xếp quá hoàn hảo cho sự trả thù của Jason Statham.

Gã Điên Báo Thù: Bộ đôi Statham và Ritchie tái ngộ ấn tượng sau 17 năm

Gã Điên Báo Thù: Bộ đôi Statham và Ritchie tái ngộ ấn tượng sau 17 năm

17/03/2022

Hổ không gầm tưởng rừng xanh vắng chủ, cướp xe Patrick Hill làm chi để anh quay lại trả đũa không sót một tên nào.

Wrath of Man: Phim hành động của Jason Statham chỉ ở mức xem tạm

Wrath of Man: Phim hành động của Jason Statham chỉ ở mức xem tạm

13/03/2022

Wrath of Man đánh dấu lần bắt tay thứ 4 của đạo diễn Guy Ritchie và Jason Statham, dựa trên phim Pháp Le Convoyeur của Pháp năm 2004.

Danner bình luận

Xem tất cả

17/03/2022 09:17:48 bởi Tùng Sơn

Phim còn có nhiều cảnh lặp lại, đặc biệt là ở phân đoạn con trai H. - Dougie gặp chuyện gây nhàm chán. Guy Ritchie làm điều đó để giúp khán giả hiểu được động lực của H. nhưng tui vẫn không cảm nhận được nỗi đau mà người đàn ông này phải trải qua. Ở những phim trước, Statham là chuyên gia thể hiện cơn thịnh nộ nhưng ở Wrath of Man, điều đó lại không hiệu hữu.

17/03/2022 09:17:03 bởi Dung Kim

Phim này dễ đoán cực kì, như mấy bộ hành động kiểu cũ thôi, 2 bên đối đầu đánh nhau tơi tả. Chỉ có thứ duy nhất không bị cũ chính là khí chất của Jason Statham. Anh trọc vẫn đánh đấm lực và hổ báo cáo chồn như hồi xưa. Ai xem phim này cũng không dám đụng đến tiền của ổng luôn đó, không là tới công chuyện liền.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Boy Sweat Dave

Hollow Bob

Jackson

Đạo diễn:

Guy Ritchie

Thể loại:

Hành động ,

Ngày phát hành:

11/03/2022

Thời lượng:

119 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh